Logout

[สมาชิก Pantip.com คลิกที่นี่]
[ Add ป. ป้า to your weblog]

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
ตอน เทศกาลทานะบะตะของฉัน

วันเทศกาลทานะบะตะของญี่ปุ่นจะตรงกับวันที่เจ็ด เดือนเจ็ด ของทุกๆปี ตามตำนานเล่าว่าในวันนี้คนที่รักกันที่ต้องแยกจากกันไปเป็นเวลาหนึ่งปีคือเจ้าหญิงทอหูกกับชายคนเลี้ยงวัวจะได้โคจรข้ามทางช้างเผือกกลับมารักกัน

แต่ในชีวิตจริงของผม ผมกำหนดวันที่ผมจะเจอคุณ...คนที่ผมรักไม่ได้ มันแล้วแต่หัวใจจะร่ำร้อง ข้อตกลงที่จะเจอกันปีละครั้งมันเป็นความทรมาณอย่างหาที่สุดมิได้ แต่ผมก็ยังยินยอมผูกมัดตัวเองติดไว้กับคำมั่นสัญญา เพื่อชดใช้ความผิดบาปที่ตัวเองได้เคยก่อไว้ ... เพื่อพิสูจน์ความมั่นคง

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาผมนัดคุณออกมาเจอกัน มารับประทานอาหารมื้อค่ำ หม่ำไอติม เพราะว่ามันทนไม่ไหวแล้วววว รอมาตั้งปี ปีนี้ใจร้อนรีบนัดซะต้นปี คงต้องรออีกยาว


ท่ามกลางผู้คนมากมาย มีเพียงใจสองใจ ... ระหว่างผมและคุณเท่านั้นที่สื่อถึงกันได้




เนื่องในวาระโอกาสเดือนแห่งความรัก ก็แค่อยากจะเขียนเรื่องรักๆใคร่ๆกับเขาเสียหน่อย ความรักของคนอื่นเป็นอย่างไร...ผมไม่อาจทราบได้
แต่วาเลนไทน์ไม่มีอีกแล้วสำหรับผม ทุกๆวันของผมคือวันแห่งความรัก ผมมีความสุขในทุกๆวัน ถึงแม้แต่ละปีจะมีวันที่มีความสุขที่สุดเพียงวันเดียวก็ตามที ... วันที่เป็นวันเทศกาลทานะบะตะของผมและคุณ



ปล. แจกันที่คุณให้ผม ถึงมันจะแตกไป แต่ผมก็นำมันมาต่อกลับคืน
ถึงแม้ว่ามันจะไม่สามารถกลับคืนมาเหมือนเดิมก็ตามที ... ผมขอโทษอีกครั้ง!!
ให้อภัยผมได้หรือยังสุดที่รักของผม


Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2549 7:16:53 น. 7 comments
Counter : 629 Pageviews.

 
เดือนแห่งความรัก ก็ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ นะคะ


โดย: jaa_aey วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:7:21:52 น.  

 
ยินดีกับคุณด้วยค่ะ

ความมั่นคงในความรักมีค่านัก ไม่ว่ารักนั้นจะออกมาในรูปไหนก็ตาม

ขอให้มีความสุขในความรักตลอดไป


โดย: jingsija วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:8:11:13 น.  

 

น่ารักจัง


โดย: espoir วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:9:24:15 น.  

 
ความรักเป็นสิ่งสวยงามค่ะ


โดย: Tumble วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:10:10:48 น.  

 
คุณบอกว่าทุกวันคุณมีความสุข สุขในการคิดถึง สุขในการรอคอย จนเมื่อได้เจอกันมันก็ผลิดอกออกผล ความอดทนผลสำเร็จคือความหอมหวาน...คำพูดนี้มักเป็นจริงเสมอ

ขอให้ทุกๆปีต่อไปก็ยังเป็นเช่นนี้ครับ


โดย: นายเบียร์ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:12:35:06 น.  

 
ข้อตกลงที่จะเจอกันปีละครั้ง ... เพื่อพิสูจน์ความมั่นคง




... ขอกรี๊ดได้ไหมเนี่ย >_< รู้สึกเหมือนกำลังดูหนังญี่ปุ่นอยู่เลย
(ทั้งที่ความจริงก็ไม่เคยดู วะฮะฮ่า!!) แบบว่า...ทำไมมันน่าซึ้งเช่นนี้


ขอให้ความมั่นคงจากใจจริง เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ในซักวันหนึ่ง...
คงคุ้มค่ากับการรอคอยด้วยความหนักแน่นของหัวใจที่มีเพียงดวงเดียว


โดย: สาวแว่นเลี้ยวซ้าย วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:13:02:39 น.  

 
คิดถึงคนรักแล้วผมว่า ผมสุขใจคับ

ผมว่าเป็นเรื่องดีที่เรามีคนที่เรารัก ...ถึงเขาจะไม่รักเรา

ทุกวันนี้ ผมก็ยังรักเขาอยู่เหมือนเดิม


โดย: yyswim วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:21:52:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

-=.Gay-E-Cha.=-
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






...เสียงทักทายคนเร้า...







สถานภาพความเร้า
ชีวิตของ ป. ป้า มีแต่งานงาน งาน แล้วก็งาน สถานภาพปัจจุบันเป็นวิศวกรคอมพิวเตอร์ หนุ่มโสด อายุสามสิบกว่าๆ กว่าเท่าไหร่ไม่บอก
ประกาศรับสมัครคนรู้ใจไว้ช่วยทำงานบ้าน ซักผ้า รีดผ้า ล้างจาน รดน้ำต้นไม้ ให้อาหารหมา
ผู้ใดมีคุณสมบัติครบถ้วน ตามหา ป. ป้า ได้ที่ ==> หลังห้องสยาม ณ พันทิบดอทคอม หรือ ส่งข้อความมาทาง"หลังไมค์" ก็ได้ฮะ
ฝากข้อความ




จำนวนผู้ร่วมเร้า

Free Counter




Friends' blogs
[Add -=.Gay-E-Cha.=-'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.