G A U A O A
เพลง : Mobile Love Song



ศิลปิน : ลุลา (Lula)
อัลบั้ม : Urban Lullaby
เพลง : Mobile Love Song


มือถือ จะรุ่นไหน ก็ต้องชาร์ตไฟ
เหมือนกับฉัน ต้องมีเธอคอยเติมความรักให้
เสียงเรียกสาย ถ้ามันดัง..ขึ้นเมื่อไร
แปลว่าเธอมีคนที่คิดถึง และห่วงใย

ฉันจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีเธอจะเป็นอย่างไร
คอยเธอเอาใจถ้าไม่มีเธอคงอยู่ไม่ไหว
คงขาดใจ ไม่รู้จะอยู่อย่างไร

* ถ้ามือถือนั้นต้องการไฟ ฉันก็ต้องการเธอ
เธอทำให้ฉันมีค่าและมีความสำคัญ
ถ้าเสียงเรียกสายของเธอตรงกับเสียงหัวใจของฉัน
คงได้ยิ้มทั้งวัน ฉันรักเธอ...

แบตมือถือ ถ้าอ่อนแรง ก็ต้องชาร์ตไฟ
เหมือนความรัก ถ้าอ่อนล้า ก็ต้องชาร์ตไฟ
เสียงเรียกสาย คงไม่นาน เธอก็ตั้งใหม่
แต่ว่าฉัน ถ้ารักแล้ว ช่วยรับตลอดไป
ฉันจะเป็นอย่างไร ถ้าไม่มีเธอจะเป็นอย่างไร
คอยเธอเอาใจ ถ้าไม่มีเธอคงอยู่ไม่ไหว
คงขาดใจ ไม่รู้จะอยู่อย่างไร

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ * , *)



Create Date : 22 ตุลาคม 2551
Last Update : 22 ตุลาคม 2551 16:44:16 น. 0 comments
Counter : 417 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gauaoa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





หวัดดีค่ะ ยินดีตอนรับสู่
กออ้อ บล็อค แก๊งค์ เน้อ.....
ต้องขอโทดนะค่ะช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อัพนะ
งานเยอะอ่ะค่ะ ^^ ไม่ว่ากันนะ ขอโทดจริงๆ
อยากจะบอกว่าเข้ามาแล้วเม้นให้ด้วยน้า.....
ขอเพลงได้นะค่ะ
ขอบคุงค่ะ ^^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gauaoa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.