G A U A O A
เพลง : วันที่อ่อนไหว



ศิลปิน : นิโคล เทริโอ
อัลบั้ม : กะโปโลคลับ
เพลง : วันที่อ่อนไหว


เธอเดินมาหาฉันเมื่อวันที่อ่อนไหว
เธอกุมใจฉันไว้ตั้งแต่เมื่อแรกเจอ
รู้บ้างหรือเปล่าว่าใครคิดถึงเธอ
ยังฝันถึงเธออยู่อยู่คนเดียวกับอารมณ์นี้
เธอทำให้สายฝนหล่นลงในใจฉัน
เธอทำให้ฉันนั้นสับสนว้าวุ่นใจ
เสียงหัวใจบอกว่าเธออยู่ไม่ไกล
คืนนี้ฉันคงหลับและมีเธออยู่ในความฝัน
เหมือนว่าฉันหลงทางอยู่ในดินแดนที่วกวน
ฉันไม่รู้ว่ามันสิ้นสุดตรงไหน
เธอทำให้ฉันรักเธอทำให้ฉันฝัน
ถามหาความอบอุ่นจากเธอตลอดไป

เหมือนว่าฉันหลงทางอยู่ในดินแดนที่วกวน
ฉันไม่รู้ว่ามันสิ้นสุดตรงไหน
เธอทำให้ฉันรักเธอทำให้ฉันฝัน
ถามหาความอบอุ่นจากเธอตลอดไป
เธอทำให้สายฝนหล่นลงในใจฉัน
เธอทำให้ฉันนั้นสับสนว้าวุ่นใจ
เสียงหัวใจบอกว่าเธออยู่ไม่ไกล
คืนนี้ฉันคงหลับและมีเธออยู่ในความฝัน
เธอเดินมาหาฉันเมื่อวันที่อ่อนไหว
เธอกุมใจฉันไว้ตั้งแต่เมื่อแรกเจอ
รู้บ้างหรือเปล่าว่าใครคิดถึงเธอ
ยังฝันถึงเธออยู่อยู่คนเดียวกับอารมณ์นี้
เธอทำให้สายฝนหล่นลงในใจฉัน
เธอทำให้ฉันนั้นสับสนว้าวุ่นใจ
เสียงหัวใจบอกว่าเธออยู่ไม่ไกล
คืนนี้ฉันคงหลับและมีเธออยู่ในความฝัน



Create Date : 15 มกราคม 2551
Last Update : 15 มกราคม 2551 20:11:32 น. 5 comments
Counter : 769 Pageviews.

 
วันที่ฉันไม่มีใคร.................................
วันที่อ่อนไหวก็มีเธอ...........................
*นางฟ้าเผ่าม่ง*


โดย: อ๊อด IP: 58.8.183.235 วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:22:41:02 น.  

 
ถ้าเห็นข้อความนี้แสดงว่าถูกรักจะส่งข้อความนี้ให้ครบ10ภายใน143 นาทีต่อจากพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ดีที่สุดของคุณเที่ยงคืนนี้รักที่แท้จิงของคุณจะปรากฎออกมาแต่ถ้าคุณไม่ส่งจดหมายนี้ตามที่กล่าวคุณจะประสบแต่ความปวดร้าวที่โดนทุกคนรอบข้างรังเกียจและไม่สนใจไยดีคุณเลยหรืออาจไม่มีใครรักเลยก็ได้เอ่อมีคนล่งมาอย่าลืมส่งต่อด้วยนะ


โดย: เด็กกาก IP: 124.120.243.53 วันที่: 16 มกราคม 2551 เวลา:13:00:06 น.  

 
ขอโทษจริงๆ
อย่าอ่านนะขอร้อง
ความลับมาบอก เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น
เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง
แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีได้
จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่เดิม
ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ในรร.
เป็นเวลาหลาย 10 ปี
จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง
จึงได้พบวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้
พวกเธอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ
แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื้นเข้า
จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า
เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด
วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป
จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.
ตอนแรกเราไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5 คนตั้งแต่เรา






โดย: กัวอ๊า IP: 58.9.87.118 วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:15:36:15 น.  

 
ขอโทษจริงๆ
อย่าอ่านนะขอร้อง
ความลับมาบอก เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น
เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง
แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีได้
จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่เดิม
ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ในรร.
เป็นเวลาหลาย 10 ปี
จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง
จึงได้พบวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้
พวกเธอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ
แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื้นเข้า
จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า
เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด
วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป
จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.
ตอนแรกเราไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5 คนตั้งแต่เรา






โดย: กัวอ๊า IP: 58.9.87.118 วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:15:36:37 น.  

 
คำร้อง – ทำนอง – เรียบเรียง วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
ขับร้อง ยุพาพักตร์ วัชราภัย

ผู้หญิงที่มีความรัก ก็ย่อมจะมีความฝัน
อยากมีวันได้ร่วมฝันกับคนที่มีหัวใจ
อย่างฉันก็มีความรัก และมีความฝันกับคนใกล้ๆ
ว่าวันนั้นที่วาดไว้ ไม่นานจะสมดังใจ

* ไม่มีเลย ไม่มีคำตอบใดๆ หรือเธอไม่มีใจให้กับฉัน
ถึงมีเธออยู่ ก็เหมือนเดียวดายไร้ความหวัง
เธอจะมีฉันเพื่ออะไร

** เสียงหัวใจมันเอาแต่ถาม ว่าต้องรอเธอนานแค่ไหน
วันนั้นที่ฝันใฝ่ มีอยู่หรือ...ไม่เคยมี
เสียงหัวใจมันเอาแต่ถาม แสนจะทรมานตอนนี้
หยุดเสียงหัวใจให้ที ตอบฉันคนดีอย่าให้ต้องรออีกเลย

หนึ่งคนที่มีความรัก แต่ใจกำลังหมดฝัน
หากเธอนั้นต้องการฉัน ช่วยทำให้ฉันมั่นใจ
อย่าพูดแต่คำว่ารัก แต่จงบอกมาว่านานเท่าไร
อีกกี่คืนและกี่วัน จะรอถ้าเธอสัญญา

( ซ้ำ * / ** / Solo )

ถึงมีเธออยู่ ก็เหมือนเดียวดายไร้ความหวัง
เธอจะมีฉันเพื่ออะไร

( ซ้ำ * )
หยุดเสียงหัวใจให้ที ตอบฉันคนดีอย่าให้ต้องรออีกเลย


โดย: แพท IP: 58.9.26.85 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:11:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gauaoa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





หวัดดีค่ะ ยินดีตอนรับสู่
กออ้อ บล็อค แก๊งค์ เน้อ.....
ต้องขอโทดนะค่ะช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อัพนะ
งานเยอะอ่ะค่ะ ^^ ไม่ว่ากันนะ ขอโทดจริงๆ
อยากจะบอกว่าเข้ามาแล้วเม้นให้ด้วยน้า.....
ขอเพลงได้นะค่ะ
ขอบคุงค่ะ ^^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gauaoa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.