Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
✿เป็นได้แค่คนน่ารำคาญ✿

เป็นได้แค่นี้ แค่คนน่ารำคาญสำหรับเทอ คนที่ชอบเอาเรื่องแฟนเก่าเทอมาพูด


ผิดมั้ย ที่ผู้ญิ๋งธรรมดาๆคนนึง ที่ไม่ได้ดีพร้อมอะไรเลยอย่างที่คนอื่นเข้าใจ


รู้สึกกลัว...กลัวว่าซักวันนึงจะมีใครมาแทนที่ฉัน


ความห่างไกลมันทำให้ฉันเป็นแบบนี้...เป็นคนนิสัยไม่ดี  น่าเบื่อ  น่ารำคาญ


ผู้ญิ๋งเจ้าน้ำตา มารยาร้อยเล่มเกวียนอย่างฉันคงไม่มีใครสนใจ


 


ฉัน...คนที่ใครๆก็คิดว่าดีพร้อม


มีทุกสิ่งทุกอย่าง


แต่จริงๆแล้วกลับไม่มีอะไรเลย


ไม่ได้ดีพอสำหรับใคร


มีแค่อดีตที่เลวร้ายจนไม่สามารถลืมมันได้


และกลัวว่ามันจะเป็นแบบนั้นอีกครั้ง


คงต้องให้เวลาฉันอีกซักพัก  ในการที่จะลืมมัน


โดยใช้ความรักของเทอ


 


ผิดมั้ย...ที่ฉันกลัว


และอยากให้เทอย้ำกับฉันบ่อยๆว่า...เทอรักฉัน-คนเดียว-


 


ฉันไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกวัน


ก็แค่ช่วงนี้เท่านั้นที่รู้สึกอ่อนแอ


แต่ถ้าสิ่งที่ฉันทำไป  มันทำให้เทอเบื่อ และรำคาญมากๆ


ฉันก็จะไม่ถามเทออีก


จะไม่ทำให้เทอรู้สึกไม่ดี


ฉันจะเก็บคำถามเหล่านี้ไว้กับตัวฉันตลอดไป


 


ขอ-โทษ



Free TextEditor

bluegy Images Hosting


Create Date : 17 มกราคม 2553
Last Update : 17 มกราคม 2553 20:07:39 น. 2 comments
Counter : 497 Pageviews.

 
แวะมาให้กำลังใจค่ะ

เมื่อก่อนก็เคยเป็นค่ะ อาการแบบนี้


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:22:29:01 น.  

 
(-*-) วุ่นวายกับเขามากไปบางทีผู้ชายเขาก็รำคาณ
ผู้ชายกะผู้หญิงมันไม่เหมือนกัน ต้องเว้นที่ว่างให้เขาหายใจหายคอมั่ง อย่าไปจุ๊กจิ๊ก จุ๊กจิ๊ก อันนั้น อันนี้ให้มาก
ชิล ๆ สบาย ๆ ดีกว่านะ


โดย: Ninniko วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:12:55:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Garfield_turkish
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






อยากไปเชียงใหม่จัง
Friends' blogs
[Add Garfield_turkish's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.