กล่องความทรงจำ..... สำหรับการรับฟังเพลงบนอินเตอร์เน็ตเพื่อความบันเทิงและประชาสัมพันธ์เพลงของศิลปินเท่านั้น ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อการค้าและไม่มีบริการดาวน์โหลดเพลงใดๆ ทั้งสิ้น* ลิขสิทธิ์ของเพลงแต่ละเพลง เป็นของเจ้าของลิขสิทธ์นั้นๆ โปรดสนับสนุนผลงานของศิลปินที่ท่านชื่นชอบด้วยการซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์เท่านั้น *
พ่อครับ ไม่รู้จักนกกระจอกเหรอครับนี่...



คลิปนี้ดูแล้วคิดถึงป๊ะป๋าเลย เค้าว่ากันว่าคนเราเนี่ยเป็นเหมือนวงกลม ในที่สุดก็ต้องวนกลับมายังจุดเริ่มต้น





ตอนนี้ป๊ะป๋าของเรากำลังเป็นคล้ายๆ กับแบบนี้เลยค่ะ แต่ช้ามากกว่า ประมาณว่าช้ามากๆ อาจเพราะกำลังจะกลับสู่จุดเริ่มต้น....วันนี้ด้วยความเหนื่อยจากงาน และหลายๆ สิ่งก็เลยแอบรู้สึกท้อ(ในใจ)บ้าง(บาปจริงๆเลยเรา --" )


แต่พอมาดูคลิบนี้ก็เตือนสติให้เรารู้สึกตัวขึ้นมาได้ว่า อืมนะ เมื่อก่อนที่เราเดินเตาะแตะ ป๊ะป๋าก็ยังรอเรา และไม่ว่าเราจะเดินช้ามากเท่าไรก็ตาม...แล้วเราล่ะ...วันนี้เรานี่มีความคิดที่แย่ที่สุดเลย แอบท้อในใจซะได้....(แม้แต่ในใจก็ไม่ควรเลยใช่ม๊า)



อืมนะคะ เดี๋ยววันพรุ่งนี้จะไม่ท้อเหมือนวันนี้อีกแล้วล่ะ....สู้ๆ นะตัวเอ๊งงงงงง ^_^








Create Date : 14 ธันวาคม 2552
Last Update : 14 ธันวาคม 2552 22:50:43 น. 2 comments
Counter : 393 Pageviews.

 
นึกแม่ มามี๊ของเราเหมือนกัน
เราเคยวัยรุ่น เคยเหวี่ยงใส่
ตอนนี้เ้ราโตแล้วมีครอบครัวแล้ว
แต่แม่ก็เริ่มเหวี่ยงใส่เราแทน
แต่เราก็เข้าใจ
แม่เคยบอกเราว่า เรามีแต่โตขึ้นเรื่อยๆ
แม่มีแต่ถอยลงๆ
ก็เลยทำใ้ห้เข้าใจว่า บางทีแม่อาจจะเหวี่ยงไปบ้าง

เฮ่อ น้ำตาซึมซะงั้น


โดย: Enzember วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:2:05:21 น.  

 
เข้ามากอดคนเก่ง..^^





ยังไงๆ.. ก็พ่อของลูกเน๊อะ
กำลังจะกลับบ้านไปหาพ่อแม่แล้วจ้า


โดย: พิพิม วันที่: 19 ธันวาคม 2552 เวลา:18:47:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

GANGSOAM
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com


ก็แค่คนคนหนึ่ง มีสุข มีสนุก มีเสียว(--")

มีทุกข์ มีโลภ มีโกรธ มีหลง มีรัก แต่ไม่เคยมีอกหัก


รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

: Users Online gangsoam@gmail.com
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add GANGSOAM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.