Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
บ๊ะเต็งแมวน้อยหัวใจทรนง ๑

บ๊ะเต็งแมวน้อยหัวใจทรนง

ทาสใหม่


วิ้ว...........วิ้งๆๆๆ ครื่นนๆๆ.....วิ้ง..........เสียงมอเตอร์น้ำ กำลังประมาณเจ็ดแปดร้อยแรงม้า กำลังทำงานส่งแรงดันน้ำ ณ.ถังพักน้ำชั้นใต้ดินของอาคาร ไปเก็บถังพักชั้นบนสุดของอาคาร ดังอึกกะทึกครึกโครม
เมี๊ยวๆๆๆๆ........(อุ๊ย!!ขออภัย ขอแปลงภาษาแมว เดี๋ยวท่านผู้อ่านจะไม่รู้ว่าแมวว่ากล่าวอะไร)
โอยยย......ฉันอยู่ไหนเนี่ย ฉันเวียนหัวเหลือเกิน พวกทาส เอาควันอะไรมาพ่นในห้องนี้เนี่ย แมลงสาบ ยุง ตกตายเกลื่อนพื้นเลย ขนาดแมลงสาบยังตาย แล้วแมวยังฉัน จะไปเหลืออะไร
ฉันบ่นอยู่สักพัก ก็มีทาสคนหนึ่ง ร่างท้วมๆ ตาตี่ๆขาว ตะโกนบากว่า “เฮ้ย แมวมาอยู่ในห้องเครื่อง ตาศร มาจัดการเลยเดี๋ยวนี้”
ฉันจะต้องเอาหัวไปถูๆขา เพื่อแสดงตัวเป็นเจ้าของทาสคนนี้ให้ได้
ว่าแล้ว ฉันก็เดินไป เอาหัวไปถูๆๆที่รองเท้าของทาส คนนี้
ป๊าบ!!!! ทาสคนนี้ มันเตะตูดฉัน ขี้แทบทะลัก เล็ดออกจากตูด จนฉันต้องวิ่งมาตั้งหลักตรงเครื่องวิ้งๆ ที่ทาสเค้าเรียกหม้อเต้อ
สักพัก ก็มีทาสอีกคนละคนกับเมื่อกี้ หน้าตาออกจะดีหน่อย เดินมาหาฉัน แล้วทำปากจุ๊ๆๆ เหมือนกับจิ้งจก แล้วร้องภาษาของฉันด้วย ”เมี๊ยวๆๆ มานี่ไอ้เหมียว มาหาพ่อศรเร้ววว”
โอ้ว....ทาสคนนี้เรียกฉันว่า ไอ้เหมียว มันทำให้ฉันรู้สึกคุ้นเคย เหมือนมีทาสคนอื่นที่มาเรียกฉันแบบนี้ เวลาเรียกคำนี้ทีไร มันทำให้ฉันได้อิ่มท้องทุกทีเลย
เอาวะเป็นไงเป็นกัน ลองดูอีกที สู้โว้ย!
ฉันจะลองพยายามเอาหัวไปถูตัวทาสคนนี้ ให้มาเป็นทาสของฉันให้ได้
ว่าแล้วฉันก็เอาหัวไปถูที่ร้องเท้าทาสคนนี้
เออดีจังเลย เค้าไม่เตะ ไม่ทำร้ายฉันเลย
“โอม..จงรับใช้ฉัน โอม...จงเป็นทาสรับใช้ฉัน ฮ่าๆๆๆๆ เสร็จฉัน ชินเมะโจ๋ได๋ ”
มันได้ผลเลยทีเดียว ทาสคนนี้อุ้มฉัน แล้วก็ลูบๆหัวของฉันด้วย คาถาฉันได้ผล
ทาสคนนี้เค้าอุ้มฉันไปในห้อง ในห้องนี้มีทาสคนที่เตะฉันอยู่ด้วย
ฉันกลัวทาสคนที่เตะฉันมาก ฉันเลยกระโดดขึ้นตักทาสคนใหม่
จริงแล้วฉันไม่น่ากระโดดขึ้นตักเลย ฉันโดนจับใส่ในกล่องสี่เหลี่ยม แล้วก็มีรูเล็กๆ รอบๆกล่อง
โอย...ฉันอึดอัดมาก ฉันพยามยามร้องขอให้ทาสใหม่ปล่อยฉันออกไป แต่เขาก็ไม่ยอมเปิด
ฉันต้องนอนอยู่ในกล่อง อย่างเซ็งๆ
รูเป็นรูสามเหลี่ยมเล็กๆ ให้ฉันได้พอมีอากาศหายใจ
สักพัก มีดวงตาคู่หนึ่ง มองผ่านรูสามเหลี่ยมเล็กๆ ที่ทาสมันเจาะไว้
ฉันไม่ชอบเลย เวลาที่มีสายตาจ้องมายังฉัน
ฉันจึง เอาเท้าตะปบออกไปรูสามเหลี่ยมอย่างรวดเร็ว
โพล๊ะ!!
ฉันได้ยินทาสใหม่บ่นอะไรไม่รู้

“ห่า...โดนแมวต่อยเบ้าตา”
“ขอสายดาลิ้ง ครับ”
“นี่ตัวเอง เราจับลูกแมวได้ด้วยล่ะ มันหลงมาห้องช่าง”
“ไหวมั้ยๆ อีกสักตัว ปล่อยเอาไว้กลัวรถทับ”
“สียังกับงูหลามแน่ะ มันวับเลย หน้าแหลม หางกุด หน้าตาขี้เหร่ แต่มันเชื่องนะ เรียกแล้ว เดินมาหาเลย”
“จ้า....ลงมาดูเองก็แล้วกัน นะที่รัก จูจู๊บๆ”

จะอวกกก ...............อูแหว่ะ!
สงสัยฉันยังมึนไอ้ควันขาวๆ ที่เขาพ่นแน่ๆ
ฉันงัวเงียสักพัก แสงสว่างก็ปรากฏบนฝากล่อง ที่กำลังเปิดออก
มีทาสคนใหม่มาอีกแล้ว ทีนี้เป็นทาส ผมยาวๆขาวๆ เป็นทาสผู้หญิง เค้าอุ้มฉันวางบนพื้น
แล้วบอกว่า “อยากไปอยู่ด้วยกันมั้ย ถ้าไปขอมือขวาหน่อยเร็ว สัญญาๆ ว่าจะเอาไปอยู่ด้วย นะๆ ถ้ายกมือขวา ”
ฉันไม่รู้ว่าเขา มาจ้องหน้าฉันทำไม ดูท่าทางอบอุ่น ท่าทางจะไม่ทำร้ายฉัน เพราะเขาเอามือมาลูบคางฉันอย่างเบาๆ จนฉันนี่เคลิ้มเลย ช่างเป็นทาสที่มือหยาบกร้านมาก สู้ทาสที่ชื่อตาศรไม่ได้ มือนิ่มมาก คงลูกผู้ดี
ฉันเลยทักทายเค้า โดยฉันยื่น มือหน้าของฉัน ไปแตะที่มือของทาสผู้หญิง
ท่าทางของทาสคนนี้ จะตื่นเต้นมาก ฉันก็เลยเอามืออีกข้าง ยกไปสัมผัสที่มือของทาส
ทีนี้ทาสที่ตาศรเรียกว่า ป้อ เค้าบอกว่า “เชื่องมากเลย ไม่มีแขวะหรือขู่เลย คงต้องพาไปอยู่ด้วยกันแล้วล่ะ สัญญากับมันแล้ว”

“ไม่น่าไปสัญญากับมันเลย” เสียงแว่วๆจากทาสผู้ชาย ที่ทาสผู้หญิงเรียกชื่อว่า ตาศร
“ว่าแต่ ให้มันชื่ออะไรดี” ตาศรส่งเสียง
“แต้ม ตัง โต๊ด เอาตัวนี้ชื่อไอ้เต็งก็แล้วกัน” เสียงตาศรบอก
พร้อมตบหัวฉัน “ไอ้เต็ง เอ็งได้บ้านแล้วนะ”

(โปรดติดตามตอนต่อไป ถ้ายังไม่เห็น ช่วยเมล หรือเฟดบุคเตือนกันด้วย)





Create Date : 19 มิถุนายน 2554
Last Update : 19 มิถุนายน 2554 0:26:24 น. 11 comments
Counter : 1732 Pageviews.

 





โดย: bestjitlada วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:0:18:30 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาชมบล็อก ว่างๆ แวะไปเยี่ยมชมบล็อกสถานที่ท่องเที่ยว ของน้ำชาได้ค่ะ

ThailandTravel.bloggang.com

สถานที่ท่องเที่ยว l จองโรงแรม


โดย: nonguide วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:1:20:43 น.  

 
พี่บะเต็ง ผู้นำน้องแต้มเขัาวงการแมวอ้วน


โดย: CATTAM วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:2:30:42 น.  

 
ไม่รู้เพราะคุณศรเมฆา ไม่ค่อยได้อัพบล้อกรึเปล่า เราถึงไม่ค่อยได้อ่านบล้อกบะเต็งเลย ทั้ง ๆ ที่เป็นแควนคลับอยู่นานโขอ่ะนะคะ

มาอัพต่อด้วยนะ ขอรูปบะเต็งเยอะ ๆ ด้วย คิดถึงน่ะค่ะ


โดย: i'm not superman วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:10:53:16 น.  

 
สวัสดีชาว bloggang ยินดีที่ได้รู้จักครับ


โดย: bbandp วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:11:48:55 น.  

 
ต๊ก กะ ใจ พ่อบะเต็งไปเยี่ยมถึงบล็อก

ไม่เจอกันนานมาก

ตอนนี้ รุ่นกระโน้น หายแว๊บไปหลายๆบล็อกแล้ว


โดย: yyswim วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:14:25:35 น.  

 
สีน้องแมวสวยจังเลยค่ะ


โดย: miss.juon วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:42:18 น.  

 
น้องเต็งขนสวยจังค่ะ


โดย: auau_py วันที่: 2 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:32:11 น.  

 
มาเขียนต่อเร็วเร้ว.... อยากอ่านค่า


โดย: ดอกไม้บานริมรั้ว วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:2:05:25 น.  

 
เป็นบทความที่ชวนให้ติดตามอ่านเป็นอย่างมากๆครับ

Hot Sale Nasa Foam Mattress
Low Price Exercise Equipment For Abs
Low Price Cold Steel Knife
Low Price Refurb Laptop
Low Price Trillion Cut Engagement Rings
Low Price Leatherface Mask



โดย: aoffyzuzaz วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:5:04:07 น.  

 
แฮะๆ แวะมาอ่านครับผม เม้นๆให้เจ้าของบทความนะคร๊าบบบบ

Hot Deal Compact Desktop Computer
Sewing Machine Plus Review
Outdoor Griddles
Samsung Led Tv 2010
Britax Boulevard Convertible Car Seat



โดย: aoffyzuzaz วันที่: 30 ตุลาคม 2554 เวลา:7:40:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ศรเมฆา ฟ้าแว๊บๆ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ศรเมฆา ฟ้าแว๊บๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.