ตราบใดที่มีรัก ย่อมมีหวัง........แล้ว...เราควรจะยังหวังอยู่อีกไหม

<<
พฤศจิกายน 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 พฤศจิกายน 2548
 

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนเรา คือ................

เค้าว่ากันว่า "ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนเรา" คือ.

การตกหลุมรักใครซักคน
การได้จูบครั้งแรก
การได้หัวเราะจนท้องแข็ง
การได้นั่งอ่านจดหมายเก่าๆในวันว่างๆ
การได้ใช้เวลาว่างในที่ๆแสนงดงาม
การได้ฟังเพลงที่ชอบทางวิทยุ
การได้นอนฟังเสียงฝนตก
เมื่อเวลาที่คุณอาบน้ำเสร็จใหม่ๆแล้วมาเจอผ้าเช็ดตัว อุ่นๆ
การสอบเสร็จ
การได้รับโทรศัพท์จากใครซักคนที่คุณไม่ได้พบเจอเค้าบ่อยนักแต่คุณก็อยากจะเจอ
บทสนทนาดีๆซักบท
การเจอเงินที่คุณซ่อนไว้ตั้งนานมาแล้ว
การได้ยิ้มกับใครซักคน
การคุยโทรศัพท์ตอนดึกๆได้เป็นชั่วโมงๆ
การยิ้มได้โดยไม่ต้องมีเหตุผล
การถูกชมอย่างกระทันหัน
การตื่นขึ้นมาแล้วตระหนักได้ว่ามันยังน่าจะนอนต่อได้ อีกตั้ง2ชม.แน่ะ
การได้ฟังเพลงที่ทำให้คุณนึกถึงคนพิเศษของคุณ
การเป็นส่วนหนึ่งของทีม
การมีเพื่อนใหม่
การรู้สึกเหมือนผีเสื้อบินว่อนอยู่ในท้องของคุณเวลาคุณเจอหน้าเค้าคนนั้น
การผ่านช่วงเวลานึงไปได้พร้อมๆกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ
การได้เห็นคนที่คุณชอบมีความสุข
การได้ใส่เสื้อของคนที่เราชอบทั้งๆที่กลิ่นน้ำหอมของเค้ายังกรุ่นๆอยู่
การได้เจอเพื่อนเก่าอีกครั้งแล้วรู้สึกเหมือนมันไม่มีอะไรที่เปลี่ยนไปเลย
การได้มองทองฟ้ายามโพล้เพล้
การได้ยินใครซักคนบอกรักคุณ
ที่สุดคือ การได้รู้ว่าเราเป็นที่รักของคนที่เรารัก ...จริงๆนะ

ปล. ไปสัมภาษณ์งามใหม่มา โห จะมายัดตำแหน่งอื่นให้
ไอ้เราก็ดันสมัครตำแหน่งที่ยังไม่เปิดรับด้วย 5 5 5 5
ก็ต้องว่ากันต่อไป ( แล้วจะโทรมาเรียกทำไมวะ )





 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2548
8 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2548 21:34:04 น.
Counter : 778 Pageviews.

 
 
 
 



โดนใจเลยอ่ะค่ะ กิกิ โดยเฉพาะอันสุดท้าย ชอบๆ

ที่สุดคือ การได้รู้ว่าเราเป็นที่รักของคนที่เรารัก



 
 

โดย: มาริอา วันที่: 21 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:36:05 น.  

 
 
 
เข้ามาขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดครับ

ขอให้พรที่พี่ ๆ น้อง ๆ อวยมาคืนกลับไปหาผู้ที่มาอวยพร

คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนาครับ ^^

ปล.ชอบชื่อ Log in จัง หุหุ
 
 

โดย: <Strawberry Milk Shake> วันที่: 26 พฤศจิกายน 2548 เวลา:0:41:03 น.  

 
 
 
อ่านแล้ว ...คิด .....อืม สงสัยจะจริงนะ
 
 

โดย: POL_US วันที่: 28 พฤศจิกายน 2548 เวลา:3:36:56 น.  

 
 
 
เห็นด้วยครับว่า ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคนเราคือ การได้รู้ว่าเราเป็นที่รักของคนที่เรารัก ครับ

ก็รอเวลาที่ว่านี่มานานมากๆแล้วล่ะครับ

ขอบคุณ คุณ FyGl นะครับที่แวะไปเยี่ยมไปทักทายและไปฟังเพลงที่บล็อกผมนะครับ ขอบคุณครับ และจะแวะมาเยี่ยมมาทักทายกันอีกครับ
 
 

โดย: Tempting Heart วันที่: 28 พฤศจิกายน 2548 เวลา:13:06:54 น.  

 
 
 
ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือการที่ได้อยู่กะคนที่เรารัก และเขาก็รักเรา อืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
 
 

โดย: ++FeRn_NaJa++ วันที่: 3 ธันวาคม 2548 เวลา:10:58:50 น.  

 
 
 
ชอบจังเลยค่ะ โดยเฉพาะประโยคสุดท้าย ยังไงก็ขออนุญาตคุณFyGIส่งข้อความนี้ไปให้คนที่คิดถึงหน่อยนะคะ
 
 

โดย: pomaily IP: 202.12.74.5 วันที่: 3 ธันวาคม 2548 เวลา:23:43:15 น.  

 
 
 




 
 

โดย: มาริอา วันที่: 29 ธันวาคม 2548 เวลา:14:29:06 น.  

 
 
 
ของผมต้องอันนี้เลยคับ (เอาแค่นี้นะ) สุขจริง

การตกหลุมรักใครซักคน (อันนี้สุขสุด..จริงๆ )

การได้ยิ้มกับใครซักคน (ไม่ใช่คนบ้าสองคนยิ้มนะครับ แต่แบบว่า....ไปเที่ยวไปเล่นกับเพื่อนแล้วทำไรบ้าๆ ด้วยกันอ่ะนะ)

การตื่นขึ้นมาแล้วตระหนักได้ว่ามันยังน่าจะนอนต่อได้ อีกตั้ง2ชม.แน่ะ (ผมพวกนอนกินบ้านกินเมือง ถ้าวันว่างๆ เที่ยงเป็นอย่างต่ำเลยอ่ะ เซ็งตัวเองเหมือนกันนะเนี่ย)

การได้ฟังเพลงที่ทำให้คุณนึกถึงคนพิเศษของคุณ (เพลงนี่ตัวดีเลยครับ ทำให้นึกถึงความหลังได้ดีนักเชียว)

การมีเพื่อนใหม่ (อันนี้สนุกสุดครับ เพื่อนเก่าก็เห็นหน้ามันทุกวันอ่ะนะ ได้เพื่อนใหม่ ไปไหนไปกัน)

การได้เห็นคนที่คุณชอบมีความสุข (อันสุขไม่รู้จะสุขไงเลยคับ)

การได้ยินใครซักคนบอกรักคุณ (อันนี้พ่อกับแม่คับ รักท่านมากเหมือนกัน)

ที่สุดคือ การได้รู้ว่าเราเป็นที่รักของคนที่เรารัก ...จริงๆนะ (พ่อกะแม่อีกแหละ)

ขอบคุณคับ ที่เอาไรดีๆ มาให้อ่านคับผม
 
 

โดย: Trai IP: 163.139.193.51 วันที่: 16 มกราคม 2549 เวลา:17:13:57 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

FyGI
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"บางทีระยะทางระหว่างความฝันกับความจริง ไม่ได้ห่างกัน อย่างที่เรากลัว"
[Add FyGI's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com