ข้อความ..ที่ผมพยายามชวนเศรษฐีัเมืองไทย..ทำธุรกิจระดับโลกกับผมใน FB
ข้อความต่างๆเหล่านี้ ผมส่งไปเชื้อเชิญคนไทยทั่วประเทศ
ผมส่งไปให้ทายาทเศรษฐีอันดับ 7 ของเมืองไทย กลุ่ม ซัมมิท บางนา
คุณณัฐพล จุฬางกูร
ความยิ่งใหญ่ ของ ประเทศไทย
ประเทศไทยน่าทำธุรกิจนี้ที่สุด เพราะ เป็นประเทศแห่งปัญญา
ธุรกิจ 100,000 ล้านหรือมากมากกว่าจนสามารถครอบครองโลก
ธุรกิจขายข้อมูลเวลา ขึ้น-ลง ของตลาดเงินและตลาดหุ้นทั่วโลก
ธุรกิจระดับอภิมหาปัญญา เหนือธรรมชาติ ข่าวสารและเทคนิคใดๆ
| | | ทำไมอยากให้เป็นของคนไทยและประเทศไทย เพราะ ประเทศเราไม่มีนวัตกรรมใดเลยที่ครอบครองโลก ญี่ปุ่น-เยอรมันมียานยนต์ ,อเมริกามีอาวุธราคาแพง ,รัสเซีย-บราซิลมีอาวุธราคาตลาดราคารอง,อเมริกามีคอมพิวเตอร์,ตลาดหนัง,เพลง,แฟชั่น ,เกาหลีผลิตคอมพิวเตอร์ตลาดราคารอง ,รถยนต์ฮุนไดตลาดราคารอง ,อิตาลีมีแลมโบรกินี ปืนบาเร็ตต้า ,ออสเตรียมีปืนกล็อค ,สวิตเซอร์แลนด์มีปืนซิกเซาเออร์ ,เชคมีปืน CZ ที่โด่งดัง อีกหลายประเทศที่มีตัวเด่น ทำเงินมหาศาลเข้ามาหล่อเลี้ยงประชาชนและประเทศ
| | | ประเทศไทยเรา ไม่มีตัวเด่นอะไรที่ติดระดับบน อย่างเช่น ปืน กล็อค ,ซิกเซาเออร์ ,เบเร็ตต้า ,CZ เหล่านี้คือปืนพก 10 อันดับที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ที่ทั่วโลกควักเงินจนแทบหมดประเทศสั่งซื้อกัน สายลับ นักเลง FBI CIA ตำรวจ ทหาร มือปืน และหลายคนทั่วโลกที่ต้องการมีอาวุธที่ดีที่สุดในโลก ก็ล้วนแต่ควักเงินจนหมดตัวเพื่อซื้อมา กลุ่มประเทศที่ผลิตปืนเหล่านี้ ก็มีกินมีใช้ไปหลายพันชาติ จนกว่าจะมีคนมาผลิตปืนที่ดีกว่า แต่คงยาก เพราะประเทศเหล่านนี้จะตามเทคโนโลยีกันทัน ไม่ยอมให้ใครแซงใคร จะสับเปลี่ยนตำแหน่ง 1ใน10 กันอยู่เป็นประจำ ส่วนลูกค้าทั่วโลกก็ผลิตขายกันแทบไม่ทัน และขายกันโคตรแพง พูดง่ายๆรวยเละ เพราะสามารถกำหนดราคา กำหนดตลาดได้
| | | ประเทศไทยเรา ไม่ต้องคิดอะไรมาก นำงานวิจัยผมขึ้นมาทำ ทำตลาดแบบที่พวกประเทศเหล่านี้ทำ เราก็รวยเละ รวยจนครองโลก เพราะ โลกนี้ต้องการข้อมูลนี้กันทุกคน คู่แข่งเราก็ไม่มี นักวิเคราะห์ทุกโบรกทั่วโลกยังคงใช้วิธีการเดิมๆ เหมือนๆกัน เกาะกันไปวันๆ ไม่รู้และไม่พยายามจะรู้เหมือนๆกัน ปล่อยให้นักลงทุนคาดเดากันไปคนละทิศละทาง ในที่สุดนักลงทุนทั่วโลกตั้งแต่ระดับเดินดินยันนั่งเครื่องบินทั้งวันจะมาขอใช้ข้อมูลจากเรา เราสามารถกำหนดราคาตั้งแต่ ระดับธรรมดาคนธรรมดาทั่วไปราคาไม่กี่เหรียญกับคนจำนวนมากทั่วโลก และราคาระดับโครงการสำหรับนักธุรกิจอภิมหาเศรษฐี,กองทุน,ธนาคาร,สถาบัน ,การคลัง ,การค้ามหึมาใหญ่โต ที่โยกย้ายถ่ายเทวันหนึ่งๆหลาย หมื่นล้าน ถึง หลายแสนล้านเหรียญ
| | | ประเทศไทยเรา จะเป็นประเทศมหาอำนาจในทันที
| | | | | | จะปีนี้ ปีไหน จะเป็นใคร ผมต้องค้นหาให้เจอ




Create Date : 07 มิถุนายน 2555
Last Update : 7 มิถุนายน 2555 9:55:41 น.
Counter : 1582 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

littlepig_fatpig
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]



มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
9
16
17
23
24
27
30
 
7 มิถุนายน 2555
All Blog