Group Blog
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
มิถุนายน 2556

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
21 มิถุนายน 2556
All Blog
ฝันไม่เคยหลับ-Socool

ฝันไม่เคยหลับ - So Cool





เนื้อเพลง ฝันไม่เคยหลับ ศิลปิน Socool

ท้องทะเลยังมืดมิด ฉันยังลอยเรือไป
แม้จะมองไม่เห็นฝั่ง แต่ฉันก็ยังมุ่งไป
ฝันไม่เคยหลับไหล แม้ในคืนเดียวดาย
สายลมยังกระซิบบอก ว่าคงอีกไม่ไกล

หลายทีที่เปลี่ยวเหงา หลายคราวมันจะตาย
แต่ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอมแพ้

คลื่นลมแรงแค่ไหน หัวใจยังเข็มแข็ง
แม้ว่ายังหายใจอยู่ จะสู้ไปจนสิ้นแรง

หลายทีที่เปลี่ยวเหงา หลายคราวมันจะตาย
แต่ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอม

แต่ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอมแพ้…
ไม่ยอมแพ้

ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอม

แต่ฉันยังไม่หยุดฝัน เพราะฉันมีเธอเป็นกำลังใจ
ถึงจะไกลเพียงใด จะไม่ยอมแพ้




Create Date : 21 มิถุนายน 2556
Last Update : 21 มิถุนายน 2556 21:19:21 น.
Counter : 1948 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...