. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
ขอให้เหมือนเดิม - ยูเอชที UHT



ไม่ต้องรักฉันล้นฟ้า
ไม่ต้องหาถ้อยคำหวานๆ
อย่างที่เคยบอกกันก็ยังซึ้งอยู่
ขอแค่รักคำเดียวเท่านั้น
หมายถึงฉันคนเดียวเท่านี้
อยากจะฟังอีกทีว่าเธอรักฉัน

ไม่ต้องรักเท่าฟ้า
แต่ขอให้รักเท่าเดิม
ไม่ต้องมีเพิ่มเติม
แต่รักไม่น้อยลงไป
ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์
ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ
ขอให้เหมือนเดิม
ขอให้เหมือนเดิม

ไม่ต้องฝืนตัวเองเพื่อฉัน
ไม่ต้องฝันจะเป็นเหมือนใคร
ก่อนเคยเป็นอย่างไรก็เป็นเหมือนเก่า
รักเท่านี้ที่เคยให้ไว้
รักเท่าไหนก็ไม่สำคัญ
บอกว่ายังรักกันต้องการเท่านี้

ไม่ต้องรักเท่าฟ้า
แต่ขอให้รักเท่าเดิม
ไม่ต้องมีเพิ่มเติม
แต่รักไม่น้อยลงไป
ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์
ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ
ขอให้เหมือนเดิม
ขอให้เหมือนเดิม

ขอแค่รักคำเดียวเท่านั้น
หมายถึงฉันคนเดียวเท่านี้
อยากจะฟังอีกทีว่าเธอรักฉัน

ไม่ต้องรักเท่าฟ้า
แต่ขอให้รักเท่าเดิม
ไม่ต้องมีเพิ่มเติม
แต่รักไม่น้อยลงไป
ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์
ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ
ขอให้เหมือนเดิม
ขอให้เหมือนเดิม

ไม่ต้องรักเท่าฟ้า
แต่ขอให้รักเท่าเดิม
ไม่ต้องมีเพิ่มเติม
แต่รักไม่น้อยลงไป
ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์
ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ
ขอให้เหมือนเดิม
ขอให้เหมือนเดิม


















Create Date : 11 ธันวาคม 2552
Last Update : 11 ธันวาคม 2552 23:49:45 น. 1 comments
Counter : 1116 Pageviews.

 
ชอบจังเลยคะ
ขอบคุณ นะคะ ที่เอามาให้ฟัง

ชอบบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: หนูแดงแกงไก่ (MATTIKA ) วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:5:59:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.