. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง - Voice Male













กุหลาบแดงยังไงก็ดูสวยดี
สื่อความหมายเป็นคำเอ่ยแทนหัวใจ
กุหลาบขาวก็ดูคู่ควรกับรักยิ่งใหญ่
เลือกดอกไหนให้ตรงกับใจของฉัน

แต่ถ้าใครถามว่าฉันจะมอบให้กับใคร
คงได้แต่เอบยิ้มและแกล้งทำเป็นเขิน
แต่ในใจของฉันมันชั่งเศร้าเหลือเกิน
ถ้าใครบังเอิญได้รู้ความจริง

ว่าซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ฉันชื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ต้องทนเดียวดายวังเวงอยู่อย่างนี้
จะส่งความรักไปให้ใคร
เมื่อคนๆ นั้น ไม่เคยมี
บอกรักตัวเองอีกทีนะเรา

เก็บดอกไม้รอคอยเพื่อใครสักคน
ที่ไม่รู้ว่าฉันจะเจอเมื่อไหร่
กลีบดอกไม้รอวันเวลาจะโรยร่วงไป
ต่างอะไรกับใจที่มันยิ่งเหงา

แต่ถ้าใครถามว่าฉันจะมอบให้กับใคร
คงได้แต่เอบยิ้มและแกล้งทำเป็นเขิน
แต่ในใจของฉันมันชั่งเศร้าเหลือเกิน
ถ้าใครบังเอิญได้รู้ความจริง

ว่าซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ฉันชื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ต้องทนเดียวดายวังเวงอยู่อย่างนี้
จะส่งความรักไปให้ใคร
เมื่อคนๆ นั้น ไม่เคยมี
บอกรักตัวเองอีกทีนะเรา

เก็บดอกไม้เพื่อคอยใครสักคน

ว่าซื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ฉันชื้อกุหลาบให้ตัวเอง
ต้องทนเดียวดายวังเวงอยู่อย่างนี้
จะส่งความรักไปให้ใคร
เมื่อคนๆ นั้น ไม่เคยมี
บอกรักตัวเองอีกทีนะเรา

(www.siamzone.com)











Create Date : 07 ตุลาคม 2552
Last Update : 7 ตุลาคม 2552 23:49:35 น. 0 comments
Counter : 784 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.