. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
3 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
ถึงกันตลอด (Always Together) - โต๋






เพียงแค่เราไม่ได้เจอหน้า
อาจจะไม่ได้แปลว่าเราไม่ใกล้กัน
เพราะเรามีบางอย่างที่เราเรียกกันว่ารัก
เพราะสิ่งนี้ เราใกล้กันเสมอ

บอกหัวใจให้ผูกพัน เชื่อมคำว่าเธอ
และคำว่าฉันให้ถึงกันตลอด ไม่เคยไกลห่าง
ใกล้กันเหมือนมีเธอยืนและเดินอยู่ข้างๆ
ส่งข้อความของหัวใจถึงกันตลอด

ร่วมทางกันไป
แม้ทางที่เราต่างต้องเดิน
ยังอีกไกลสักเพียงไหน
แต่เราจะไม่ทิ้งกัน
ส่งรักให้กันตลอดไป

คำอวยพร คำทักทาย คำปลอบใจ
ความห่วงใย ส่งถึงกันทุกเวลา
กำลังใจ คำระบาย คำปรึกษา
ทุกอย่างที่เธอและฉัน

ส่งถึงกันตลอด ไม่เคยไกลห่าง
ใกล้กันเหมือนมีเธอยืนและเดินอยู่ข้างๆ
ส่งข้อความของหัวใจถึงกันตลอด

ร่วมทางกันไป
แม้ทางที่เราต่างต้องเดิน
ยังอีกไกลสักเพียงไหน
แต่เราจะไม่ทิ้งกัน

ถึงกันตลอด
ไม่เคยไกลห่าง
ใกล้กันเหมือนมีเธอยืนและเดินอยู่ข้างๆ
ส่งข้อความของหัวใจถึงกันตลอด

ร่วมทางกันไป
แม้ทางที่เราต่างต้องเดิน
ยังอีกไกลสักเพียงไหน
แต่เราจะไม่ทิ้งกัน
ส่งรักให้กันตลอดไป

เพราะเราไม่เคยทิ้งกัน
ส่งรักให้กันตลอดไป

(www.siamzone.com)
















Create Date : 03 กันยายน 2553
Last Update : 25 กันยายน 2553 12:07:56 น. 0 comments
Counter : 1185 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.