. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ไม่รักเธอได้ยังไง - บูโดกัน







ฉันยังมั่นใจเสมอ

ว่าเธอ ไม่เคยลืมฉัน..

ถึงแม้เราจะเคย...

ห่างกัน แต่ไม่เคย ห่าง ไกล

ก็เธอ ไม่เคย ทิ้งกัน...

ในวัน ที่ฉัน ทุกข์ใจ

มันเหมือนเรามองตา..

ก็รู้ความในใจ

ถึงยังไง...

ธอไม่ลืมฉัน


ไม่รักเธอได้อย่างไง...

* จะรักเธอ รักเธอ ตลอดไป

หมดใจของฉัน...

แค่มี เธออยู่ กับฉัน

ฉันไม่เคย ต้องการ อะไร

ไม่รัก เธอได้ยังไง...

ทั้งหัวใจ .~ฉันมี ให้เธอ~. เท่า นั้น

แค่คำว่ารัก จากฉัน...

ฉันก็ยัง ว่ามัน น้อย เกินไป

ฉันมองว่าเป็น ทางนั้น...

เธออาจมองว่าทาง นี้

ก็เหมือน กันกับเธอ...

ว่าดี แต่ฉันมอง ว่าร้าย

อาจดู ว่าเรา ไม่เข้า กัน...

แต่เธอ กับฉัน เข้าใจ

มันเหมือนเรามองตา...

ก็รู้ความในใจ

ถึงยังไง...เธอเข้าใจฉัน


ไม่รัก เธอได้อย่างไง......

(ซ้ำ*)

ทั้งหัวใจ .~ฉันมี ให้เธอ~. เท่า นั้น

แค่คำว่ารัก จากฉัน....

ฉันก็ยัง ว่ามัน น้อย เกินไป

ทั้งที่ฉันทุ่ม เท หมดทั้งหัวใจ

ไม่เคยให้ใคร....ได้มาก เท่านี้

แต่เทียบไม่ได้เลย....กับสิ่งที่แสนดี

ที่เธอ... มีให้กันเสมอ มา

ไม่รัก เธอได้อย่างไง...

จะรักเธอ รักเธอ

ตลอดไป....หมดใจของฉัน

แค่มี เธออยู่ กับฉัน.....

ฉันไม่เคย ต้องการ อะไร

ไม่รัก เธอได้ยังไง......

ทั้งหัวใจ .~ฉันมี ให้เธอ~. เท่า นั้น

แค่คำว่ารัก จากฉัน....

ฉันก็ยัง ว่ามัน น้อย เกินไป

แค่คำว่ารัก จากฉัน...

ฉันก็ยัง ว่ามัน น้อย เกินไป














Create Date : 12 กรกฎาคม 2551
Last Update : 6 มกราคม 2552 11:44:19 น. 9 comments
Counter : 728 Pageviews.

 


อิน บูโดกันนี่ได้เจอกันครั้งนึง วันที่พี่ชายเปิดผับค่ะ จ้างบูโดกันมาเล่น

ว่าแต่..คุณปู..ทำไมอัพถี่จังเนี่ย..อยู่โหมดไหนเนี่ย..อยากรู้ค่า..ฮิ.ฮิ...



โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:32:46 น.  

 
มาดามชอบนักร้องนำนะค่ะ น้องเค้าใช้เสียง ขายเสียงตัวจริงเลยค่ะ


โดย: Madame Kp วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:00:47 น.  

 
กี๊สสส ชอบชอบค่ะ เพลงนี้


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:19:03 น.  

 

เอาปลามาฝากอีกแล้วครับ


เฮงๆรวยๆ










Free TextEditor


โดย: katoy วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:41:41 น.  

 


โดย: มหาสำลี วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:58:35 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทัทกทายครับ

มาฟังเพลงของบูโดกันครับ

แบบว่าผมเพิ่งฟื้นจากสงครามสุราครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:18:41 น.  

 
คุณลิตช์ ตอบหลังไมค์
น่ะว่าอยู่โหมดไหน อิอิ


กรี๊ดดดดด้วยค่ะ คุณถั่วงอก


คุณกระตอยขอบคุณสำหรับ
ปลาทองค่ะ จขบ.เหมือนปลาทองอยู่
อย่างนึงค่ะ มีสมองปลาทอง อิอิ


ชอบเหมือนกันเลยค่ะมาดามจ๋า
มาดามอย่าลดน้ำหนักเยอะน่ะ
เอาแบบกำลังดีเดี๋ยวแก้มตอบแย่เลย


ท่านมหามดเอาผ้ายันต์มา
ปิดบ้านทำไมจ๊ะ เข้าไปมะได้เลย


เย้ๆๆๆๆคุณกล่องฟื้นแล้วววววว




โดย: Fullgold วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:37:54 น.  

 

พาพวกมาฟังบูโดกันค้าบ
อั้นแน เปลี่ยนรูปโปรไฟล์แร้น


โดย: sitsapan วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:46:39 น.  

 
^
^
^
พรรคพวกน่ารักมากเลยคร้าบบบ
อย่าตีกันน่ะคร้าบบบ


โดย: Fullgold วันที่: 13 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:07:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.