. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
จิ๊จ๊ะ - ซิลลี ฟูล








อย่าโกรธกันเลย
ยกโทษให้ฉันถ้าทำผิดไป
อย่าโทษฉันเลย
ฉันเพียงต้องการให้เธอเข้าใจ

ช่วยบอกได้ไหมต้องการสิ่งใด
ช่วยบอกได้ไหมฉันให้ทุกอย่าง
ช่วยบอกได้ไหม
(ช่วยบอกได้ไหม ช่วยบอกได้ไหม)

แต่อย่ามาจิ๊จ๊ะให้มันมากไป
มันจะเป็นบ้า เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
หากเปลี่ยนเป็นจ๊ะจ๋าจะดีกว่ามั้ย
ฉันว่าเข้าท่าแต่ถ้าจิ๊จ๊ะฉันก็ต้องไป

แต่อย่ามาจิ๊จ๊ะให้มันมากไป
มันจะเป็นบ้า เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
หากเปลี่ยนเป็นจ๊ะจ๋าจะดีกว่ามั้ย
ฉันว่าเข้าท่าแต่ถ้าจิ๊จ๊ะฉันก็ต้องไป

ก็บอกมาเลย เป็นเพียงคำถามเพื่อความเข้าใจ
อย่าโทษฉันเลย ฉันเพียงต้องการให้เธอเข้าใจ
ช่วยบอกได้ไหมต้องการสิ่งใด
ช่วยบอกได้ไหมฉันให้ทุกอย่าง
ช่วยบอกได้ไหม (ช่วยบอกได้ไหม ช่วยบอกได้ไหม)

แต่อย่ามาจิ๊จ๊ะให้มันมากไป
มันจะเป็นบ้า เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
หากเปลี่ยนเป็นจ๊ะจ๋าจะดีกว่ามั้ย
ฉันว่าเข้าท่าแต่ถ้าจิ๊จ๊ะฉันก็ต้องไป

แต่อย่ามาจิ๊จ๊ะให้มันมากไป
มันจะเป็นบ้า เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
หากเปลี่ยนเป็นจ๊ะจ๋าจะดีกว่ามั้ย
ฉันว่าเข้าท่าแต่ถ้าจิ๊จ๊ะฉันก็ต้องไป

(แต่อย่ามาจิ๊จ๊ะให้มันมากไป
มันจะเป็นบ้า เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
หากเปลี่ยนเป็นจ๊ะจ๋าจะดีกว่ามั้ย
ฉันว่าเข้าท่าแต่ถ้าจิ๊จ๊ะฉันก็ต้องไป)
แต่อย่ามาจิ๊จ๊ะให้มันมากไป
มันจะเป็นบ้า เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
หากเปลี่ยนเป็นจ๊ะจ๋าจะดีกว่ามั้ย
ฉันว่าเข้าท่าแต่ถ้าจิ๊จ๊ะฉันก็ต้องไป

แต่อย่ามาจิ๊จ๊ะให้มันมากไป
มันจะเป็นบ้า เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
หากเปลี่ยนเป็นจ๊ะจ๋าจะดีกว่ามั้ย
ฉันว่าเข้าท่าแต่ถ้าจิ๊จ๊ะฉันก็ต้องไป

(www.siamzone.com)














Create Date : 16 เมษายน 2553
Last Update : 16 เมษายน 2553 23:08:37 น. 1 comments
Counter : 1014 Pageviews.

 
อรุณสวัสดิ์จ้า


โดย: tiensongsang วันที่: 17 เมษายน 2553 เวลา:8:10:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.