. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
เรามีเรา - แหวน


แต่ก่อนแต่ไร ไม่เคยอุ่นใจ
โดดเดี่ยวเดียวดาย
ข้างกายไม่มีใครสักคน
ฝ่าทางชีวิต ทุกข์ภัยผจญ
ฝ่าลมและฝน ก็โดยลำพัง

แต่มาวันนี้ คลุกคลีกับเธอ
อยู่เคียงกับเธอ แล้วทำให้ใจมีพลัง
จะเดินต่อไป ไม่ยอมหยุดยั้ง
หากเดินพลาดพลั้ง ฉันยังมีเธอ

เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว
สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที
หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้
เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด
ไม่หวั่น

จับมือกันเดินด้วยใจอดทน
หากใครสักคนล้มลงฉุดมือกันขึ้นไป
จะฝ่าประจันทุกข์อันตราย
กอดคอกันไป ไม่กลัวภัยพาล

เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว
สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที
หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้
เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด
ไม่หวั่น

จับมือกันเดินด้วยใจอดทน
หากใครสักคนล้มลงฉุดมือกันขึ้นไป
จะฝ่าประจันทุกข์อันตราย
กอดคอกันไป ไม่กลัวภัยพาลจั
บมือกันไป ไม่กลัวภัยพาล
กอดคอกันไป ไม่กลัวภัยพาล

















Create Date : 09 เมษายน 2552
Last Update : 10 เมษายน 2552 23:53:42 น. 0 comments
Counter : 918 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.