. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
9 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Never say never - JUSTIN BIEBER





Never say never
อย่าพูดว่า "ไม่เคย"

See I never thought that I could walk through fire.
ดูสิ ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะสามารถเดินผ่านไฟอันร้อนระอุไปได้
I never thought that I could take the burn.
ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะสามารถรับมือกับเปลวเพลิงที่เผาไหม้
I never had the strength to take it higher,
ฉันไม่เคยมีกำลังมากพอที่จะไปให้สูงกว่านี้
Until I reached the point of no return.
จนกระทั่งฉันได้มาถึงจุดๆหนึ่งที่ไม่มีการหวนคืนกลับไป

And there's just no turning back,
และไม่มีทางที่จะหันหลังกลับ
When your hearts under attack,
เมื่อหัวใจของคุณอยู่ภายใต้การทำร้าย
Gonna give everything I have,
ฉันจะให้ทุกๆอย่างที่ฉันมี
It's my destiny.
นี่คือโชคชะตาของฉัน ..

I will never say never! (I will fight)
ฉันจะไม่พูดคำว่า 'ไม่เคย' อีกแล้ว (ฉันจะสู้)
I will fight till forever! (make it right)
ฉันจะสู้อยู่นั่นแหละ สู้ให้ถึงที่สุด ! (เพื่อทำให้มันถูกต้อง)
Whenever you knock me down,
เมื่อไรก็ตามที่คุณล้มฉันลงได้
I will not stay on the ground.
ฉันจะไม่ยอมนอนกองอยู่บนพื้นนี่หรอก
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up up up,
ลุกขึ้นสิๆๆ
And never say never.
และอย่าพูดคำว่า "ไม่เคย"

I never thought I could feel this power.
ฉันไม่เคยคิดว่าจะรู้สึกถึงพลังพวกนี้
I never thought that I could feel this free.
ฉันไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกับความอิสระ
I'm strong enough to climb the highest tower.
ฉันเข้มแข็งพอที่จะปีนขึ้นไปในที่ที่สูงที่สุด
And I'm fast enough to run across the sea.
และฉันก็ว่องไวพอที่จะวิ่งข้ามน้ำข้ามทะเล

And there's just no turning back,
และไม่มีทางที่จะหันหลังกลับ
When your hearts under attack,
เมื่อหัวใจของคุณอยู่ภายใต้การทำร้าย
Gonna give everything I have,
ฉันจะให้ทุกๆอย่างที่ฉันมี
Cause this is my destiny.
เพราะนี่คือโชคชะตาของฉัน ..

I will never say never! (I will fight)
ฉันจะไม่พูดคำว่า 'ไม่เคย' อีกแล้ว (ฉันจะสู้)
I will fight till forever! (make it right)
ฉันจะสู้อยู่นั่นแหละ สู้ให้ถึงที่สุด ! (เพื่อทำให้มันถูกต้อง)
Whenever you knock me down,
เมื่อไรก็ตามที่คุณล้มฉันลงได้
I will not stay on the ground.
ฉันจะไม่ยอมนอนกองอยู่บนพื้นนี่หรอก
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up up up,
ลุกขึ้นสิๆๆ
And never say never.
และอย่าพูดคำว่า "ไม่เคย"

Here we go!
ไปกันเลยพวก~
Guess who?
เดาสิว่านี่ใคร ?
JSmith and Jb! Aha.
JSmith และ Jb! อ่าฮะ ~
I gotcha lil bro.
เอาเลย น้องชาย !

I can handle him.
ฉันจัดการกับเขาได้นะ
Hold up, aight?
ยกเขาขึ้นมา เอามะ?
I can handle him.
ฉันสามารถจัดการเขาได้เลย !

Now he's bigger than me,
ตอนนี้เขาตัวใหญ่กว่าฉัน
Taller than me.
สูงกว่าฉัน
And he's older than me,
อายุมากกว่าฉันด้วย
And stronger than me.
แถมยังแข็งแรงกว่าฉันอีก

And his arms a little bit longer than me.
และแขนของเขาก็ยาวกว่าฉันนิดหน่อย

But he ain't on a JB song with me!
แต่เขาไม่ได้อยู่ในเพลงของ JB กับฉันหรอก !


I be trying a chill
ฉันพยายามจะเฉยๆแล้วนะ

They be trying to side with the thrill.
ส่วนพวกเขาก็พยายามจะยืนอยู่ข้างๆอย่างตื่นเต้น

No pun intended, was raised by the power of Will.
มันไม่ตลกนะ ฉันถูกกระตุ้นจากพลังของความมุ่งมั่น


Like Luke with the force, when push comes to shove.
หมือน Luke กับพละกำลัง เมื่อมีความกดดันเข้ามาผลักไส

Like Cobe with the 4th, ice water with blood. (Let's go)
เหมือน Cobe ที่ 4 ที่ทำน้ำแข็งละลายด้วยความอาฆาต (ไปกันเลย!)


I gotta be the best, and yes
ฉันจะเป็นคนที่เยี่ยมที่สุด และใช่เลย

We're the flyest.
พวกเราน่ะเจ๋งที่สุด

Like David and Goliath,
เหมือน David และ Goliath

I conquered the giant.
ฉันเอาชนะคนที่เก่งกว่ามาแล้ว

So now I got the world in my hand,
และตอนนี้ฉันกุมโลกเอาไว้ในมือ

I was born from two stars
ฉันเกิดมาจากดวงดาวสองดวง

So the moon's where I land.
และดวงจันทร์คือที่ๆฉันได้ไปถึงมาแล้ว


I will never say never! (I will fight)
ฉันจะไม่พูดคำว่า 'ไม่เคย' อีกแล้ว (ฉันจะสู้)

I will fight till forever! (make it right)
ฉันจะสู้อยู่นั่นแหละ สู้ให้ถึงที่สุด ! (เพื่อทำให้มันถูกต้อง)

Whenever you knock me down,
เมื่อไรก็ตามที่คุณล้มฉันลงได้

I will not stay on the ground.
ฉันจะไม่ยอมนอนกองอยู่บนพื้นนี่หรอก

Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up up up,
ลุกขึ้นสิๆๆ
And never say never.
และอย่าพูดคำว่า "ไม่เคย"

I will never say never! (I will fight)
ฉันจะไม่พูดคำว่า 'ไม่เคย' อีกแล้ว (ฉันจะสู้)

I will fight till forever! (make it right)
ฉันจะสู้อยู่นั่นแหละ สู้ให้ถึงที่สุด ! (เพื่อทำให้มันถูกต้อง)

Whenever you knock me down,
เมื่อไรก็ตามที่คุณล้มฉันลงได้

I will not stay on the ground.
ฉันจะไม่ยอมนอนกองอยู่บนพื้นนี่หรอก

Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up,
ลุกขึ้น
Pick it up up up,
ลุกขึ้นสิๆๆ
And never say never.
และอย่าพูดคำว่า "ไม่เคย"





Thai Translated : JayKay (//fanyholic-z.exteen.com)





Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 18 เมษายน 2554 16:26:04 น. 0 comments
Counter : 2709 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.