. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
16 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
เส้นทางนี้ - เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน


หากความรักเป็นดังเส้นทางสายหนึ่ง

ซึ่งอาจจะมีความหมาย

แต่ฉันใช้มันมามากมายเต็มที

เส้นทางจึงมีนิยาย

เส้นทางนี้มันเป็นเส้นทางสายเก่า

เก่าๆแต่มีความหมาย

เส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางนิยาย

ไม่มีวันตายนิรันดร์

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ

ออกเดินทางไปด้วยกัน

เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน

หากมีเราเดินเคียงกัน

เส้นทางนี้จะมีเรื่องราวขึ้นใหม่

ยิ่งใหญ่และมีความหมาย

หากทางนี้มีเราร่วมเดินกันไป

เป็นตัวเอกในนิยาย

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ

ออกเดินทางไปด้วยกัน

เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน

หากมีเราเดินเคียงกัน

มันอาจจะเป็นทางไกล

ไกลสุดขอบฟ้าสีคราม

แต่เป็นทางดีงามสมใจ

ถ้าหากมีเราเดินไป

ไกลสักเพียงไหนไม่หวั่น

จะฝ่าฟันให้สุดเส้นทาง

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ

ออกเดินทางไปด้วยกัน

เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน

หากมีเราเดินเคียงกัน

ก็คือฉันนั้นเพียงจะขอเธอ

ออกเดินทางไปด้วยกัน

เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน

หากมีเราเดินเคียงกัน

เส้นทางนี้จะมีเรื่องราวขึ้นใหม่

ยิ่งใหญ่และมีความหมาย

หากทางนี้มีเราร่วมเดินกันไป

เป็นตัวเอกในนิยาย


//www.siamzone.com












Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2552 18:41:33 น. 0 comments
Counter : 909 Pageviews.

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.