. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ดีอย่างไร - Jetseter









กดเบอร์ไปจะคุยกับเธอ
อยากเคลียร์เรื่องราวที่เราโกรธกัน
ต้องง้อกันเป็นประจำ
ก็เธอไม่ฟังฉันบ้างเลย
อยากบอกกันให้เธอเข้าใจ
ไม่อยากให้เธอทำตัวเฉยเมย
รู้ไหมมันทรมานกับการไม่มีเธออย่างนี้

* มองดูนาฬิกา
อยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคย
จะถามคำที่เก็บไว้

** โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน
ก็บอกให้ฉันรู้ที
โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร

อยากให้เรากลับไปเหมือนเดิม
กลับมารักกันด้วยความเข้าใจ
รู้ไหมมันนานเท่าไหร่
ที่ไม่มีใครข้างๆกัน
ไม่มีคนที่คอยห่วงใย
ไม่ได้พบใครที่เคยผูกพัน
รู้ไหมฉันจะไม่ทน
กับการไม่มีเธอต่อไป

ซ้ำ *,**,*

โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม

ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน
ก็บอกให้ฉันรู้ที
โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร
ที่เป็นอย่างนี้มันดีอย่างไร
ช่วยกลับมารักกันทีได้ไหม...













Create Date : 25 มกราคม 2553
Last Update : 23 กันยายน 2553 15:24:56 น. 0 comments
Counter : 1116 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.