. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
ต่างกันตรงไหน - นัท มีเรีย


ต่างกันตรงไหน มีเธอต่อไปหรือเปล่า
ยังไงก็คงเหมือนเก่า ฉันอยู่คนเดียวเสมอ
ต่างกันตรงไหน ลืมตาขึ้นมาเมื่อไร
มันคงไม่เป็นเรื่องใหม่ ถ้าหากจะไม่เหลือเธอ


ต่างกันตรงไหน ถ้าฉันจะไปจากเธอ
หรือฉันจะยังมีเธอ มีชีวิตก็คงจะเลวร้าย
บอกเธอวันนี้ ฉันรับต่อไปไม่ไหว
และฉันก็ไม่เข้าใจ ทำไมต้องทรมาน


ต่างกันตรงไหน ถ้าเธอจะทิ้งฉันก่อน
กับยอมจากไปซะก่อน คนเจ็บก็ยังเป็นฉัน
ต่างกันตรงไหน มีเธอก็ใจร้อนรน
ไม่มีก็คงหมองหม่น ความเจ็บมันคงเท่ากัน


ต่างกันตรงไหน ถ้าฉันจะไปจากเธอ
หรือฉันจะยังมีเธอ มีชีวิตก็คงจะเลวร้าย
บอกเธอวันนี้ ฉันรับต่อไปไม่ไหว
ฉันขอเลือกเป็นคนไป ยังไงก็มีน้ำตา
ไม่ต่างกัน


ต่างกันตรงไหน ถ้าฉันจะไปจากเธอ
หรือฉันจะยังมีเธอ มีชีวิตก็คงจะเลวร้าย
บอกเธอวันนี้ ฉันรับต่อไปไม่ไหว
ฉันขอเลือกเป็นคนไป ยังไงก็มีน้ำตา
ไม่ต่างกัน



(www.siamzone.com)














Create Date : 31 มกราคม 2552
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2552 0:43:05 น. 0 comments
Counter : 813 Pageviews.

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.