. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
You Are My Everything - Martin Nievera


You’re my everything
คุณคือทุกสิ่งทุกอย่าง

The sun that shines above you
Makes the blue bird sing
ดวงตะวันท่สาดส่องเหนือตัวคุณ
ทำให้นกบลูขับขาน

The stars that twinkle way up in the sky
ดวงดาวที่ทอแสงระยับบนท้องฟ้า

Tell me I’m in love
บอกว่าฉันตกอยู่ในวังค์แห่งรัก

When I kiss your lips
เมื่อฉันจุมพิตริมฝีปากคุณนั้น

I feel the rolling thunder to my finger tips
ฉันรู้สึกชาไปทั่วทุกอณู

And all the while my head is in a spin
หัวสมองฉันรู้สึกมึนงง

Deep within I’m in love
หลงจมดิ่งลึกลงไปในห้วงอารมณ์รัก

You’re my everything
คุณคือทุกสิ่ง

And nothing really matters
และไม่มีอะไรที่ฉันต้องใส่ใจ

But the love you bring
ไปกว่ารักทีุุ่คุณมอบให้

You’re my everything
คุณคือทุกอย่าง

To see you in the morning
ที่ฉันอยากเจอในทุกเช้า

With those big brown eyes
พร้อมทั้งนัยน์ตาสีน้ำตาลคู่นั้น

You’re my everything
คุณเป็นทุกสิ่ง

Forever and the day
I need you close to me
ฉันอยากให้คุณอยู่ชิดใกล้ฉันทุกวันตลอดไป

You’re my everything
คุณเป็นทุกอย่าง

You never have to worry
คุณไม่ต้องกังวลใจอะไรหรอกนะ

Never fear for I am near
และไม่ต้องขลาดกลัวเมื่อมีฉันอยู่ใกล้ๆ

You’re my everything
ที่รักของฉัน

I live up on the land and see the sky above
ฉันอยู่ภายใต้อาณาเขตที่มองเห็นท้องฟ้า ณ เบื้องบน

I swim within the ocean, sweet and warm
และลอยคว้างอยู่ในห้วงอรรณพ ที่อบอุ่นและหวานละมุน

There’s no storm, my love
รักเรานี้จะไม่มีพายุร้ายมาแผ้วพาน


You’re my everything
คุณคือทุกสิ่ง

No, nothing really matters
But the love you bring
ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่ารักนี้ที่คุณมอบให้

You’re my everything
คุณคือทุกสิ่ง

To see you in the morning
คุณคือคนที่ฉัน อยากตื่นข้นมาเจอะเจอในยามเช้า

With those big brown eyes
พร้อมทั้งนัยน์ตาสีน้ำตาลคู่นั้น

You’re my everything
คุณคือทุกสิ่ง

Forever and the day
I need you close to me
ฉันอยากให้คุณอยู่ชิดใกล้ฉัน
ทุกวันตลอดไป

You’re my everything
คุณคือทุกสิ่ง

You never have to worry
Never fear for I am near
และไม่ต้องขลาดกลัวเมื่อมีฉันอยู่ใกล้ๆ

When I hold you tight
เมือฉันโอบกอดคุณแน่น

There’s nothing that can harm you
In the lonely night
จะไม่มีสิ่งใดที่จะมาทำอันตรายคุณได้
ในค่ำคืนที่เปลี่ยวเหงา

I’ll come to you and keep you safe and warm
Yet so strong, my love
ฉันจะมาปกป้องคุณ
และจะทำให้คุณอุ่นใจและฉันมั่นคงในรัก

When I kiss your lips
I feel the rolling thunder to my finger tips
เมื่อฉันจุมพิตคุณฉันรู้สึกชาไปทั่วสรรพางค์กาย

And all the while my head is in a spin
Deep within, I’m in love
และฉันถลำลึกอย่างสิ้นท่าเมื่อตกอยู่ในหวงแห่งรักนั้น















Create Date : 25 มกราคม 2552
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2552 13:13:28 น. 0 comments
Counter : 1705 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.