"Territory Of Love"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
" หากต้องเลือก...หรือเป็นตัวเลือก "

เคยมั๊ย . . . ? รักคนที่มีแฟนแล้วหรือ . . . รักคน พร้อมกัน 2 คนถ้า ณ >
วันหนึ่ง เรารักคนที่มีแฟนแล้ว . . . ก็คงหวังเล็ก ๆ ให้เขาเปลี่ยนใจ . . . >
มารักเราบ้าง ถึงจะรู้สึกผิด . . . ที่คิดแย่งเขามาแต่ก็อยากจะเป็นตัวเลือก . >. .>
ไม่ผิด . . . หากเราจะรักใครสักคนไม่มีใครสามารถห้ามใจใครได้แต่จงทำใจ . . . >
และเผื่อความเสียใจไว้ด้วยหากกล้าที่จะรัก (ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้) >
ก็อย่ากลัวที่จะเสียใจ . . .>
ถ้าเขาเลือก ก็ยินดีด้วย . . . แต่ ถ้าเขาไม่เลือก . . . อย่าโทษว่าเราไม่ดี >
หรือใครผิดถ้าผิดคงผิดที่เวลา . . . ที่ทำให้เราเจอกันช้าไป>
คนดีไม่จำเป็น . . . ต้องสมหวังในความรักเสมอไปไม่มีใครที่ดีบริสุทธิ์ . . . >
หรือเลวบริสุทธิ์>ถ้า ณ วันหนึ่ง . . . เรารักคน 2 คน และถึงเวลาที่เราต้องเลือก . . >.
จงปล่อยไปตามหัวใจ แล้วเลือกในสิ่งที่เราต้องการ . . .>เลือกคนที่ได้ใจเราไป . . . ให้ตัวมันตามไปอยู่ด้วย เพราะเมื่อใดที่หัวใจ >
กับตัวมันแยกกันอยู่ . . . ตัวมันจะอยู่อย่างซังกะตาย . . . >
เพราะมันไม่มีชีวิตจิตใจ>
เรื่องความรักไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด . . . ระหว่างคน 3 คน >
ต้องมีคนหนึ่งที่เสียใจเสมอแต่เสียใจแค่หนึ่งคน ดีกว่าเสียใจทั้ง 3 คน>
. . . ไม่มีคำว่าสงสาร ถ้าจะสงสาร . . . ควรสงสารตัวเองก่อนถามตัวเองซิว่า . . >.
คบด้วยความสงสารแล้วเรามีความสุขมั๊ย?>
ไม่มีคำว่ายุติธรรม . . . คนมาก่อนไม่จำเป็น . . . >
ต้องได้ครอบครองคนมาทีหลังไม่จำเป็น . . . ต้องเสียสละชีวิตเป็นของเรา . . . จงเลือกเองแล้วจะได้ไม่โทษใคร เรามีสิทธิ์ที่จะเลือก >
(ตราบเท่าที่เรายังไม่มีครอบครัว) อย่ารักใครทั้งหมด . . . เหลือความรักให้ตัวเองบ้าง . . . แม้สัก 1% ก็ยังดี>
เผื่อใจไว้บ้าง ในวันที่ต้องเสียใจ หากกล้าที่จะรัก . . . >อย่ากลัวกับคำว่าเสียใจไม่มีความแน่นอนในใจคน>ความรักไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิดไม่มีความถูกต้อง หรือ ไม่ถูกต้อง >
ไม่จำเป็นต้องมีความยุติธรรม ไม่จำเป็นว่าใครมาก่อนมาหลัง >
เราไม่สามารถบังคับใจใคร ให้รัก หรือ ไม่รักเราได้ และ ใคร >
ก็ไม่สามารถบังคับใจเราได้เช่นกัน>
"คนรัก" ไม่ใช่สิ่งของ เขามีขา และเราไม่สามารถผูกมัดเขาไว้ได้ด้วยเชือก >
แต่มัดไว้ได้ด้วยใจ อย่าล้อเล่นกับ ความรัก... มิฉะนั้น >ความรักจะล้อเล่นกับเรา เหมือนกัน



Create Date : 16 พฤษภาคม 2550
Last Update : 16 พฤษภาคม 2550 15:10:05 น. 5 comments
Counter : 311 Pageviews.

 
แต่ถ้าได้รักเค้าแล้วมีความสุข ก้จงรักต่อไป


โดย: Blitzer วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:53:38 น.  

 
จขบ.สวยขนาดนี้ต้องสวยเลือกได้สิค่ะ


โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:37:00 น.  

 


ดีคับ ความรักเปรียบเหมื่อน

การปลูกต้นไม้แหละคับ ต้องการการดูแล

รดน้ำ ..เกี่ยวกันใหม่เนี่ย ..อิอิ


โดย: เทียมฟ้า (benjarong9 ) วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:40:32 น.  

 
กำ.... ความรู้สึก แบบนี้.........


โดย: ตาทึ่มหน้าใส วันที่: 21 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:08:40 น.  

 
ผม ก็รัก ตัวเอง นะ รัก มากๆ ด้วยล่ะ....
และ คิดว่า ซักวัน ต้องมี บางคน ที่จะมารักตัวเราเหมือนกัน..

หากมีคนรัก เราแล้ว เราก้จะได้ เอาความรัก ของเรา ไปให้เธอ คนที่รักเราทั้งหมด ได้ ยังไง


โดย: ตาทึ่มหน้าใส วันที่: 22 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:07:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fudge no. 8
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ "บี" ค่ะ
"If we don' t change, we don' t grow.
If we don' t grow, we aren' t really living."
Friends' blogs
[Add fudge no. 8's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.