"Territory Of Love"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
" ความรักของฉัน...ไม่ใช่เกม "

มีคนบอกว่า. . .ความรักก็เป็นเกมอย่างหนึ่ง
ที่มีผู้เล่นสองคน. . .
ที่ในตอนจบ. . .จะต้องมีคนชนะ. . .
และแน่นอนว่าต้องมีคนแพ้

ถ้าความรักของฉันเป็นเกมๆ หนึ่ง
ฉันก็คือคนแพ้. . .ที่ต้องออกจากเกมไป
ไม่มีทางกลับเข้ามาเล่นใหม่ได้
ส่วนผู้เล่นอีกคน. . .ชนะ
เขายังคงเล่นเกมต่อไป. . .และรอหาผู้เล่นคนใหม่
ที่จะร่วมฝ่าฟันอุปสรรคในเกมไปกับเขา

แต่สำหรับฉัน. . .ความรักไม่ใช่เกม
มันไม่เหมือนกันเลยสักนิด
เกม. . .ก็คือการเดิมพัน
แต่ความรัก. . .ไม่ใช่

ที่สำคัญ. . .เกมทุกเกม
มีบทสรุป. . .ที่ซื้ออ่านได้ทั่วไป
อยากให้มันจบแบบไหน. . .ก็ทำได้
แต่ความรัก. . .ไม่ใช่
เพราะไม่มีใครรู้. . .ว่าบทสรุปของมันเป็นอย่างไร

บทสรุปของความรักก็มีอยู่สองแบบ
แบบแรก. . .มีความสุข
แบบที่สอง. . .ผิดหวัง
มันจบได้แค่สองแบบนี้จริงๆ. . .

อีกอย่าง. . .ตัวละครในเกม
มันก็เป็นแค่สิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมา. . .
ไม่มีชีวิต. . .ไม่มีความรู้สึก
ถึงแพ้. . .มันก็ไม่รู้สึกอะไร. . .
และยังกลับมาเล่นใหม่ได้อีก. . .เป็นพันครั้ง

แต่ฉัน. . .มีชีวิต. . .มีความรู้สึก
ฉันแพ้. . .ฉันเจ็บ. . .ฉันร้องไห้
ถ้าความรักเป็นเกมจริงๆ
ฉันก็อยากจะกลับไปเริ่มเล่นใหม่
ให้ตอนจบ. . .มันไม่เจ็บแบบนี้
คงเพราะฉันหวังกับมันมากเกินไป
หวังว่าเกมของฉันจะต้องจบแบบมีความสุข
แต่ฉันลืมไป. . .ว่าผู้เล่นอีกคน. . .ไม่ได้หวังไปกับฉันด้วย

เขาเลือกที่จะจบเกมรักเกมนี้. . .โดยไม่มีฉัน
ฉันไม่จำเป็นจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคในเกมไปกับเขาอีกแล้ว
เพราะเขา. . .ไม่ต้องการ

ฉัน. . .ต้องออกจากเกม. . .ทั้งที่ใจยังอยากจะอยู่
สู้ไปพร้อมกับเขา. . .เหมือนที่เคยเป็น




Create Date : 14 พฤษภาคม 2550
Last Update : 14 พฤษภาคม 2550 13:26:44 น. 3 comments
Counter : 203 Pageviews.

 
นั่นสิเนอะ...บางครั้งความรักมันก็ไม่จำเป็นต้องมีคนแพ้ หรือชนะ...



.
..
ในเกมยังมี "เสมอ" ได้นิ


โดย: UnEdiTED วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:05:06 น.  

 
ไช่แล้วแพ้แล้วเริ่มใหม่ไม่ได้TT


โดย: Blitzer วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:33:44 น.  

 
เท็นเอง.....ก็เป็นคนที่แพ้ในเกมส์แห่งความรักเช่นกัน





ชอบดอกไม้ร่วงจัง....เวลาคลิกด้วยนะน่ารักจัง...(ขอโค้ดหน่อยได้ไหมอ่ะคะ อิอิ )


โดย: LoveTheory วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:37:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fudge no. 8
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ "บี" ค่ะ
"If we don' t change, we don' t grow.
If we don' t grow, we aren' t really living."
Friends' blogs
[Add fudge no. 8's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.