"ข้าวเป็นหลัก ผักเป็นยา ปูปลาเป็นอาหาร"
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
I Started A Joke-Bee Gees

เพลงนี้รู้ว่าถ้าร้องคนเดียวมันไม่คอยมันส์ แต่หากมีเพื่อนฝูงที่เมาๆร้องไปพร้อมกับเล่นกีตาร์ แล้วเราเมาดิบ(ไวน์ไม่ดื่มค่ะ) มันม่วนแท้ๆ

I Started A Joke
Bee Gees

I started a joke
Which started the whole world crying
But I didn't see
That the joke was on me, oh no
I started to cry
Which started the whole world laughing
Oh, if I'd only seen
That the joke was on me
I looked at the skies
Running my hands over my eyes
And I fell out of bed
Hurting my head
From things that I'd said
'Til I finally died
Which started the whole world living
Oh, if I'd only seen
That the joke was on me
I looked at the skies
Running my hands over my eyes
And I fell out of bed
Hurting my head
From things that I'd said
'Til I finally died
Which started the whole world living
Oh, if I'd only seen
That the joke was on me, oh yeah
That the joke was on me
Oh oh oh oh oh







Create Date : 06 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 20 มิถุนายน 2550 5:07:45 น. 3 comments
Counter : 274 Pageviews.

 

เพราะมั่กๆ....


โดย: หมวย IP: 58.9.73.161 วันที่: 16 ตุลาคม 2549 เวลา:16:47:57 น.  

 
อ่า ไม่เจอกันในกระทู้ซะนาน แอบมาฟังเพลงขี้เมาของเรานี่เอง อิ

เพลงโปรดเราเรยยย พอดีเพื่อนมันบอกเล่นกีตาร์ง่ายดี เลยเอามาร้องเป็น เพลงขึ้นต้นแห่งวงการน้ำเมากลุ่มเพื่อนๆ


โดย: Farm Girl in High Sierra วันที่: 20 มิถุนายน 2550 เวลา:5:11:14 น.  

 
ผมอายุแค่ 17 แต่ผมชอบเพลงวง The Bee Gees มาก ๆ ผมฟังมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วพ่อผมชอบอ่ะครับ อีกอย่างผมชอบเนื้อหาเพลงเมื่อแปลเป็นไทยแล้ว เพลงนี้แปลเป็นไทยแล้วเศร้ามากครับ T^T


โดย: ที สุพรรณบุรี IP: 125.26.63.111 วันที่: 4 กรกฎาคม 2555 เวลา:23:22:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Farm Girl in High Sierra
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




มีความสุข มองโลกในแง่ดี
สนุกสนาน แจ่มใส ยิ้ม
และหัวเราะกะทุกช่วงของชีวิต

ชีวิตนี้ถือว่าใช้คุ้มค่าในแบบฉบับของตัวเอง
ไม่ได้ร่ำรวย ไม่มีหนี้...เที่ยว กิน อยู่ พอเพียง


มีความสุข ไม่เดือดร้อนใคร นิ

<ขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะมาเยี่ยมจ้า>
น้องเพนกี้
น้อง DoryKong 1
น้อง DoryKong 2
น้อง DoryKong 3
X
X
X
X
Friends' blogs
[Add Farm Girl in High Sierra's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.