Friday Love Story
 
มิถุนายน 2556
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 มิถุนายน 2556
 
 

O.M Love Story [เรื่องราวของเรา] 2 ใกล้กันเข้ามาอีกนิด

จนช่วงนึง เร่มจะได้ช่วยงานในโปรเจคที่เธอทำอยู่ ก็จะมาโอกาสใกล้กันมากขึ้น ได้พูดกันบ้างทำให้ยิ่งรู้จักเธอมากขึ้น
เธอเก่ง เธอกระตือรือล้นมาก ๆ ขยันขวานขวายหาความรู้ ฉันโคตรประทับใจเธอเลย ^^ 


ช่วงระยะเวลา ที่ได้เฝ้ามองเธออย่างมีความสุข ดูเหมือนมันจะเดินไปเร็วมาก ๆ 
ยิ่งนับวันยิ่งตกหลุมรักเธอแบบไม่รู้ตัวมากขึ้นไปทุกที
ภายในจิตใจก็เริ่มว้าวุ่นมากขึ้นทุกวัน ๆ ถ้าไม่สามารถควบคุมจิตใจได้เรื่องของเราต่อไปนี้ มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
เพราะว่า ฉันเอง มีแฟนที่คบกันมาก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว !


วันเวลาก็ยังคงดำเนินต่อไป ฉันและเธอเริ่มยิ่งชิดใกล้เพราะงาน ฉันรู้ว่าเธอคงไม่ได้คิดอะไรในตอนนั้น แต่ฉัน... ไม่รู้จะห้ามใจตัวเองได้นานเท่าไหร่

ด้วยความที่เป็นรุ่น ฉันก็จะคอยให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาเรื่องงาน
เวลาเธอติดปัญหา เธอจะชอบวิ่งกระโดด ดึ๋ง ๆ มา มาเกาะที่พนักพิง ร้องเรียกฉัน ด้วยน้ำเสียงสดใส ร่าเริง เหมือนเด็ก ๆ

เสียง นำมาแต่ไกล
"พี่ เอ็มมมมมมมม ติดตรงนี้ ๆ ๆ ๆ ๆ  ต้องทำยังไง  " เสียงสดใสหยุด ลงพร้อมกับมือ 2 ข้างที่วิ่งเข้ามาตบพนักพิงจากด้านหลัง

ฉันวางมือจากงานของตัวเองลงในทันทีแล้วหันไปมองหน้า มองตาใส ๆ ของเธอ ในใจก็คิดว่า "งานติดปัญหามันดูมีความสุขขนาดนี้เลยเหรอวะ ฮ่าาาา"

เธอเป็นคนที่มีจิตใจ โอบอ้อมอารี และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มาก ๆ 
โต๊ะทำงานของเธอ เป็นจุดที่หลาย ๆ คน ต้องเดินผ่าน เธอมักจะชอบซื้อขนม ลูกอมต่าง ๆ มาวางไว้ เพื่อให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา หยิบกินกัน

เธอบอกว่า เธอมีความสุข เมื่อเห็นคนอื่นมีความสุข ความสุขอย่างหนึ่งของเธอก็คือการกิน เธอคิดว่า คนอื่นคงจะมีความสุขเหมือนกันถ้าได้กิน
เธอชอบ และมีความสุขกับการได้มอบความสุขให้กับคนอื่น ๆ

แล้วฉันก็หลงรักเธอมากขึ้น ทุกที ทุกที ............... ฉันจะทำยังไงดี

Friday L. 20130615






 

Create Date : 10 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2556 15:50:59 น.
Counter : 1391 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

Friday Love Story
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่อยากระบาย
[Add Friday Love Story's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com