Friday Love Story
 
มิถุนายน 2556
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
9 มิถุนายน 2556
 
 

O.M Love Story [เรื่องราวของเรา]

วันเวลาผ่านล่วงเลยมานาน มาก ฉันยังคงคอยเฝ้าดูเธอ อยู่ห่าง ๆ
ยังคงคอยรับรู้ และแอบให้กำลังใจ ช่วงเวลาที่เธอเป็นทุกข์ใจ
ยังคงคอยรับรู้ และยิ้มให้ ช่วงเวลาที่เธอเป็นสุขใจ ^^

เรื่องราวที่ยังคงวนเวียนอยู่ในใจฉัน
วันแรกที่ฉันเห็นเธอ สาวน้อย ตัวดำ ๆ ฟันเหยิน ๆ และความสูงที่มีอยู่ไม่เท่าไหร่ (กำลังพูดถึงคนอยู่ใช่ไหมนี่)
แต่เธอมีสิ่งที่ฉันเชื่อว่า เธอสามารถสะกดทุกคนบนโลกนี้ได้ แววตาที่แสนจะสดใสของเธอ ในแววตาที่เป็นประกาย ดูมีชีวิตชีวา ดูร่าเริงสดใส มันทำให้ฉันต้องคอยแอบมอง เธอสดใสเหลือเกิน เธอร่าเริงได้ตลอดเวลา
เธอดูมีความสุขจัง อะไรนะที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ ฉันอยากรู้จักเธอจัง
ฉันหลงรักแววตาเธอทันที ที่มองเข้าไป ฉันเสร็จเธอเสียแล้ว...............

วันเริ่มรักที่แสนหวาน ความรู้สึกที่ฉันคงไม่มีวันลืม เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ดื่มด่ำกับความสุข ได้มากที่สุดในชีวิตของฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกว่า "ฉันเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก มีความสุขมากที่สุดในโลก มากจนทุกคนบนโลกควรจะต้องมาลุมอิจฉาฉัน"

วันที่เราต้องจัดการกับชีวิต เราทั้ง 2 มีเรื่องต้องให้จัดการให้เรียบร้อย "เพื่อรักของเรา"

วันที่ความรักไม่ลงตัว ฉันทำให้เธอต้องผิดหวัง เสียใจ ร้องไห้ เธอให้โอกาสฉัน ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
แต่เป็นฉันเองที่ทำไม่ได้ เป็นฉันเองที่ทำผิดไป เป็นฉันเอง

วันที่ต้องจากไกลทั้งที่ใจยังรักกันมาก ในวันที่เราต้องบอกลา ฉันยังจำคำพูดในวันนั้น ความรู้สึกในวันนั้น เรื่องราวในวันนั้น มันทำให้ฉันเจ็บปวดมาจนทุกวันนี้....

ชีวิตมันไม่ได้ง่ายอย่างใจคิดไปทุกครั้ง ชีวิตฉันจะง่ายขึ้นมาก ถ้าฉันสามารถตัดสินใจอะไรได้ โดยไร้ความรู้สึก
กว่า 5 ปีจากวันเริ่มต้น... ความรู้สึกไม่เคยหมดไปจากใจฉัน

Friday L. 20130609




 

Create Date : 09 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 9 มิถุนายน 2556 12:56:53 น.
Counter : 376 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

Friday Love Story
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่อยากระบาย
[Add Friday Love Story's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com