Group Blog
 
 
กันยายน 2557
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
9 กันยายน 2557
 
All Blogs
 

Viking Warfare ปกป้องขุมทองจากการรุกรานของเหล่า Viking

เมื่อเหล่า Viking มารุกรานหวังช่วงชิงทองคำ เราก็ต้องป้องกันสุดชีวิต เกริ่นนำซะยังกะลิเก เข้าเรื่องเนื้อๆเน้นๆดีกว่า Viking Warfare นั้นเป็นเกมส์แนววางกลยุทธ์ป้องกันบวกกับมีฉากสู้รบในตัวเกมส์ด้วย เนื้อเรื่องก็อย่างที่บอกไม่มีอะไรซับซ้อน คือ มีเหล่า Viking จะมาปล้นทองของเราไปเราก็ต้องสู้กับมันเพื่อรักษาทองคำไว้



โดยความสนุกของเกมส์อยู่ที่เราจะวางแผนสร้างป้อมปราการ สร้างทหารอย่างไร จากทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดและที่สำคัญจะวางกำลังตรงตำแหน่งใดก่อนหลังเพื่อสกัดกั้นเหล่า Viking ที่บุกมาจากทุกทิศทางให้อยู่หมัดและที่สำคัญ ยิ่งเรากำจัดเหล่า Viking ได้มากเท่าไหร่ทรัพยากรของเราก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเพื่อนำมาสร้างป้อมปราการ กองกำลัง หรือ Upgrade ป้อมปราการ และกองกำลังของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น





ในส่วนของฉากก็น่าสนใจ Viking Warfare ได้สมมุติแผนที่ยุโรปโบราณมาใช้ในเกมส์โดยผู้เล่นต้องเล่นไปทีละสถานที่โดยไล่เรียงไปแต่ละฉากโดยเราต้องเล่นให้ชนะสถานที่หรือฉากต่อๆไปถึงจะปรากฎขึ้นใหม่ในเกมส์ให้เราเล่นต่อไปเรื่อยๆ (แต่เราจะย้อนไปเล่นฉากเดิมที่ผ่านมาแล้วก็สามารถทำได้) ส่วนภาพในเกมส์ก็ถือว่าสวยใช้ได้เลยทีเดียวแนะนำว่าใครชอบเกมส์แนวนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง


เล่นเกมส์ Viking Warfare ตามลิงค์นี้เลยครับ www.free2games.com




 

Create Date : 09 กันยายน 2557
1 comments
Last Update : 9 กันยายน 2557 21:59:08 น.
Counter : 865 Pageviews.

 

ยังมีอะไรดี ๆ อีกเยอะ คลิ๊ก joker gaming


 

โดย: สมาชิกหมายเลข 5950235 31 พฤษภาคม 2563 20:01:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MR.ITANRICH
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ผมเป็นคนไทยที่รักประเทศไทย
Friends' blogs
[Add MR.ITANRICH's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.