<<
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 มกราคม 2560
 
 
รีวิว โรลม้วนผมฟองน้ำ Curling Iron ที่ม้วนผมฟองน้ำ ฟองน้ำม้วนผม

รีวิว โรลม้วนผมฟองน้ำ Curling Iron ที่ม้วนผมฟองน้ำ ฟองน้ำม้วนผม



เป็นวีธีม้วนผมด้วยฟองน้ำ ที่ช่วยทำให้ผมไม่เสียจากการโดนความร้อนบ่อยนะคะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆ ที่สำคัญใช้เวลาน้อยด้วยนะคะ วันไหนรีบๆก็สามารถใช้โรลม้วนผมฟองน้ำ Curling Iron ที่ม้วนผมฟองน้ำ ฟองน้ำม้วนผม เซ็ทผมให้สวยดูมีวอลลุ่มได้เลยค่ะ
เดี๋ยวมาขั้นตอนการทำก่อนค่ะ

1.แบ่งผมเป็นช่อๆ แล้วสอดผมเข้าไปในช่องของที่ม้วนผมฟองน้ำ
2.หมุนฟองน้ำขึ้นไป ไม่ต้องชิดหนังหัวมากนะคะ เดี๋ยวจะเหมือนทรงอาม่า

3.พอม้วนผมขึ้นได้ตามที่ต้องการก็ล๊อคเลยค่ะ
ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ค่อยแกะออกนะคะ แต่งหน้าหรือนั่งจิบกาแฟรอได้เลยค่ะ

วิธีทำงายใช่ไหมล่ะ

อีกสักรูป


5นาทีผ่านไป เดี๋ยวมาแกะผมกัน ดูภาพก่อนม้วนผมด้วยโรลม้วนผมฟองน้ำ Curling Iron ที่ม้วนผมฟองน้ำ ฟองน้ำม้วนผม

ไปแกะผมกัน

ได้เเล้ววววว แป๊บเดียวเอง 5 นาที ผมก็สวยได้ โดยไม่ต้องพึ่งความร้อนจากโรลม้วนผมไฟฟ้าเลยแต่ถ้าใครอยากจะให้เป็นลอนมากๆแล้วใส่มูสด์ ออยล์ เพื่อเซ็ทผมให้อยู่ตัวนานๆก็ได้นะคะ ถ้าใครไม่รีบก็ม้วนตั้งแต่กลางคืนแล้วนอนค่อยแกะออกตอนเช้าก็ได้ค่ะ
ได้ผมสวยๆแล้ว พร้อมสบัดผมสวยออกข้างนอกกันเลยค๊าขอบคุณ โรลม้วนผมฟองน้ำ Curling Iron ที่ม้วนผมฟองน้ำ ฟองน้ำม้วนผมมากๆค่ะ
ให้แนน9/10 นะคะ ความพึงพอใจหลังจากการใช้ ถือว่าดีค่ะ สะดวกรวดเร็ว ประหยัดไฟด้วยนะเออ อิอิ เกี่ยวกันไหมนะฮ่าๆๆๆๆ


ไปแล้วรอติดตามนะคะว่าจะมีอะไรดีๆมาแนะนำกันอีกค๊า



Create Date : 13 มกราคม 2560
Last Update : 13 มกราคม 2560 20:47:05 น. 1 comments
Counter : 2312 Pageviews.

 


โดย: teawpretty วันที่: 27 มกราคม 2560 เวลา:15:40:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

Chanlapa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพราะโลกมันกว้างจึงอยากออกไปเรียนรู้



[Add Chanlapa's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com