ดาวน์โหลดโปรแกรม ดูละครย้อนหลัง อ่านเรื่องราวของความรู้รอบตัว วิทยาศาสตร์ ท่องเที่ยว สุขภาพ อาหาร รถยนต์ต่างๆ ไม่ทิ้งเรื่องราวความบันเทิงและเรื่องส่วนตัวอีกด้วย
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
คุณพ่อขา...ท่าอุ้มของพ่อ ที่ลูกน้อยชอบที่สุด

ท่าอุ้มของพ่อ ที่ลูกน้อยชอบที่สุด

เชื่อว่าคุณพ่อทุกคน ย่อมต้องมีท่าอุ้มที่เจ้าตัวน้อยสุดที่รักชอบสุด ๆ เป็นท่าประจำตัวที่ขอสงวนลิขสิทธิ์ และใครจะเอาอะไร มาแลกก็ไม่ยอมเชียวล่ะ แหม...ก็เป็นท่าอุ้มโดนใจลูกนี่นา



ไบรอน บิชอพ (ไบรอน) คุณพ่อน้องเลล่า วัย 9 เดือน


น้องเลล่าจะชอบให้ผมอุ้มในท่าแบบหันหน้าเขาออกด้านนอกครับ เพราะเวลาที่ผมอุ้มแบบพาดไหล่ทีไร ก็จะพยายามหันหน้าออกเพื่อดูว่า มีอะไรอยู่ข้างหน้าเหมือนกับว่า เขาจะเป็นเด็กที่ช่างสังเกตสนใจในทุกสิ่งทุกอย่าง อยากเห็นในสิ่งที่ผมได้เห็น แต่มีบางครั้งในเวลาที่เขาง่วง อกกับแขนของเราก็จะเปรียบเสมือนกับเก้าอี้เล็ก ๆ ที่เอาไว้ให้เขาได้เอนหลัง หัวเขาก็จะได้พิงอกเรา มือเล็ก ๆ ของเขาก็มาเกาะแขนเรา ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นมากเลยครับ น้องเลล่าเป็นลูกสาวที่น่ารักมาก ผมรักลูกสาวคนนี้มาก และก็หลงมากด้วย โดยเฉพาะช่วงขวบปีแรกเป็นวัยกำลังน่ารัก ขี้อ้อน ผมกับซินดี้ก็ยิ่งพยายามใช้เวลาอยู่กับลูกในช่วงเวลานี้ ให้มากที่สุด เพราะตลอดเวลาที่ได้อยู่กับน้องเลล่า เราทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ ครับ



ปริยะ วิมลโนช (เตอร์) คุณพ่อน้องตั้งตา วัย 1 ขวบ


ที่ผมชอบอุ้มน้องตั้งตาเป็นพิเศษเลยก็คือ ท่าอุ้มในลักษณะที่ให้เขาหันหน้าออก คือหลังของเขาติดกับท้องของเรา แขนขวาช้อนก้น แขนซ้ายล็อกใต้รักแร้ แล้วอุ้มแบบหลวม ๆ หน่อยครับ ซึ่งเวลาผมอุ้มท่านี้ทีไร น้องตั้งตาจะชอบมากครับ เขาจะชอบเต้น ๆ ดีดตัวไปมา ผมจะโยกขึ้นโยกลงเล็กน้อย เขาจะรู้สึกสนุก ร้องกรี๊ด ๆ ทุกครั้งเลย ผมคนเดียวด้วยนะครับที่เขายอมให้อุ้มท่านี้ คนอื่นไม่สามารถอุ้มท่านี้ได้เวลาที่ผมอุ้มทีไร น้องตั้งตาจะยิ้มมีความสุขตลอดเวลา

คุณแม่ชอบบอกว่าเวลาลูกอยู่กับพ่อลูกดูมีความสุขมาก ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกดีใจ และรู้สึกมีความสุขไปด้วย เพราะผมคิดว่าเวลาที่เราทำอะไรให้เขา แล้วเขามีความสุข เขายิ้มตอบกลับมา รอยยิ้มของเขานั่นแหละครับที่ทำให้ผมมีความสุข ความเหนื่อยของผมหายเป็นปลิดทิ้งเลยครับ




สุพจน์ จันทร์เจริญ (ลิฟต์) คุณพ่อน้องพราว วัย 3 เดือน


จริง ๆ ท่าอุ้มที่น้องพราวชอบมีหลายท่านะครับ แต่ที่ชอบมากที่สุดดูเหมือนจะเป็นท่าอุ้มแบบหันหน้าเขาออกจากตัวผม เพราะตอนนี้น้องพราวอายุเพิ่งจะครบ 3 เดือน แต่คอเริ่มแข็งแล้ว เขาก็จะชอบหันหน้าออก ทำให้ในเวลาที่ผมอุ้มเขาเดิน เขาก็จะรู้สึกว่าได้เห็นอะไรเหมือนที่เราเห็นครับ มีอีกท่าหนึ่งที่ผมจะชอบใช้เวลาที่เขาง่วง คือท่าที่ผมอุ้มเขาในลักษณะแบบนอนครับ คือตัวและหัวของเขาจะอยู่บนแขนของผม แล้วผมก็จะยกแขนสูงขึ้นมานิดหนึ่ง คล้ายเป็นหมอนหนุนให้เขา เขาจะรู้สึกหลับสบายไม่งอแงเลยครับ หรือในเวลาที่ผมนอนอยู่ ผมก็จะชอบอุ้มน้องพราวมานั่งบนตัวผม แล้วเราก็จะมองหน้าหยอกล้อกัน ยิ้มให้กัน แล้วเขาก็จะยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขเหมือนว่าเราเห็นหน้ากันเต็ม ๆ ทั้งพ่อทั้งลูก




วศิน เตชะรัตนไชย (ธันว์) คุณพ่อน้องพอใจ วัย 5 เดือน


ในช่วง 2 เดือนแรก ตอนนั้นผมยังอุ้มไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ ท่าที่ผมใช้ก็เลยเป็นท่าอุ้มนอนธรรมดาครับ แต่ตอนนี้ท่าอุ้มที่ผมถนัดที่สุด และน้องพอใจก็ชอบเป็นพิเศษ ก็คือท่าอุ้มแบบพาดบ่า เพราะเวลาที่ผมอุ้มเขาในท่าแบบนี้ น้องพอใจจะชอบดูมีความสุข แล้วก็จะรู้สึกสบายทุกครั้ง โดยเฉพาะตอนที่คุณแม่ให้นมเสร็จ เขาก็มอบหน้าที่ให้ผมอุ้ม น้องพอใจก็จะได้เรอ เขาก็จะสบายตัวมากขึ้นครับ แล้วในขณะที่ผมอุ้ม ผมก็จะชอบยิ้มให้เขา เวลาที่เราหยอกล้อกันเราก็จะยิ้มให้กัน ผมจะชอบสอนเขายิ้มครับ เพราะผมมีความรู้สึกว่า เวลาที่เขาเห็นผมยิ้ม เขาก็ยิ้มมีความสุข แล้วมันยิ่งทำให้ใจของผมยิ้มมีความสุขตามไปด้วยครับ สำหรับผมแล้ว น้องพอใจถือเป็นของขวัญที่ผมพอใจที่สุด และดีใจที่สุดเลยครับ


ที่มา
//women.kapook.com/view21268.html


Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2554 12:54:52 น. 0 comments
Counter : 1759 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

scimovie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 108 คน [?]




แหล่งรวบรวมความรู้ โปรแกรม เพลง หนัง เกมส์ วิทยาศาสตร์ ดูละคร เรื่องย่อ ภาพยนตร์ การเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย สุดท้ายขอกำลังใจให้มีแรงอัพเดทตลอดๆ ครับ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกันครับ
Friends' blogs
[Add scimovie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.