รักเธอทุกวัน...และจะรักกันตลอดไป
ใคร "ไม่ซึ้ง" เรา "ซึ้ง"

ชอบอ่ะ อยากอัพบล๊อกเพลงนี้นานแล้ว...
ซึ้งตามแบบฉบับของไทยประกันเค้าเลย
Link โหลดเพลง


มะใช่บล๊อกขายของนะค้า...

แต่มาเชียร์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของไทยประกัน
ในฐานะที่เป็นลูกค้าไทยประกัน

ไม่รู้อ่ะ แต่โดยส่วนตัว นับเป็นกรมธรรม์ รูปแบบใหม่ที่ดีมาก ๆ
concept ไม่เคยเปลี่ยนแปลง หากินบนความไม่แน่นอนของชีวิต
(ชมค่ะ มันคือคำชม อิอิ )
ที่ผ่านมา หลายบริษัท (รวมถึงไทยประกันฯ)

เน้นผลิตภัณฑ์ เพื่อคนที่เกิดมา(นาน)แล้ว
และกำลังประสบกับโรคร้าย (มะเร็ง และ อื่น ๆ)

แต่นี่...เค้ากล้ารับประกันกับชีวิตที่ยังไม่เกิดมา
(ดูจากรายการ "ตาสว่าง" ที่ไทยประกันเค้าสนับสนุนอยู่)
เป็นตัวเลือกที่ดีมาก สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นชีวิตคู่
สำหรับคนที่กำลังวางแผนจะมีเจ้าตัวเล็ก

(นี่ถ้าเรามีบ้าง จะขอให้ว่าที่คุณปู่คุณย่า ซื้อให้ว่าที่หลานเลย อิอิ)
จากที่คิดว่าจะขอเป็นของขวัญ รับขวัญหลานตอนเกิด
เปลี่ยนเป็น ซื้อตั้งแต่ตอนท้องเลย สุดยอด จริง ๆ ;)



When I was just a little girl เมื่อฉันยังเป็นเด็กน้อย

I asked my mother what will I be ฉันถามแม่ว่าอนาคตฉันจะเป็นอะไร
Will I be pretty, will I be rich "หนูจะสวยไหม หนูจะรวยไหม"
Here's what she said to me แม่ก็บอกฉันว่า


*Que sera, sera สิ่งใดจะเกิดมันก็ต้องเกิด
Whatever will be, will be อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
The future's not ours to see เราไม่อาจหยั่งรู้อนาคตได้
Que sera, sera สิ่งใดจะเกิดมันก็ต้องเกิด
What will be, will be อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด


When I grew up and fell in love เมื่อฉันโตขึ้นและมีความรัก
I asked my sweetheart what lies ahead ฉันถามที่รักของฉันว่าอนาคตของเราจะเป็นอย่างไร
Will we have rainbows day after day "เราจะมีความสุขด้วยกันตลอดไปไหม"
Here's what my sweetheart said สิ่งที่คนรักของฉันบอกก็คือ


*Que sera, sera สิ่งใดจะเกิดมันก็ต้องเกิด
Whatever will be, will be อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
The future's not ours to see เราไม่อาจหยั่งรู้อนาคตได้
Que sera, sera สิ่งใดจะเกิดมันก็ต้องเกิด
What will be, will be อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด


Now I have children of my own ตอนนี้ฉันมีลูกเป็นของตัวเองแล้ว
They asked their mother what will I be พวกเขาถามแม่ของเขาว่าโตขึ้นเขาจะเป็นอะไร
Will I be handsome, will I be rich "ผมจะหล่อไหม ผมจะรวยไหม"
I tell them tenderly ฉันก็ตอบพวกเขาอย่างอ่อนโยนว่า


*Que sera, sera สิ่งใดจะเกิดมันก็ต้องเกิด
Whatever will be, will be อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
The future's not ours to see เราไม่อาจหยั่งรู้อนาคตได้
Que sera, sera สิ่งใดจะเกิดมันก็ต้องเกิด
What will be, will be อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด


---------------------------------------------------------------
ดูทีวีไป ก้ร้องท่อนนี้ไป

When I grew up and fell in love เมื่อฉันโตขึ้นและมีความรัก
I asked my sweetheart what lies ahead ฉันถามที่รักของฉันว่าอนาคตของเราจะเป็นอย่างไร
Will we have rainbows day after day "เราจะมีความสุขด้วยกันตลอดไปไหม"
Here's what my sweetheart said สิ่งที่คนรักของฉันบอกก็คือ

ร้องเย้ย ๆ ไป ที่รักของฉันตอบมาว่า "มันจะดีขึ้น ดีขึ้น"

ถามว่าซึ้งมั้ย ?? ซึ้งในคำตอบ ค่ะ
แต่ความแน่นอน ก็ยังคงเป็นความไม่แน่นอน

อีก 2 วัน พี่ท่านจะปลงละ (ปลงผม)
วันเสาร์จะไปส่งนาคบวชแล้วจ้า
ขออโหสิ และอนุโมทนาบุญด้วยนะ


หากชาตินี้ยังไม่หมดกรรมต่อกัน ก็คงต้องใช้กรรมร่วมกันต่อไป



Create Date : 14 ตุลาคม 2552
Last Update : 15 ตุลาคม 2552 0:02:19 น. 3 comments
Counter : 691 Pageviews.

 
แวะมาซึ้งด้วยคนนะจ๊ะ


โดย: ta IP: 10.2.57.180, 10.1.5.12, 58.137.129.220 วันที่: 15 ตุลาคม 2552 เวลา:12:46:47 น.  

 
ชอบมากคะ
ขนาดเอา เนื้อเพลง ขึ้นหน้าจอ คอมเลยคะ



โดย: หนูแดงแกงไก่ (MATTIKA ) วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:14:34:21 น.  

 
ซึ้งจริงๆ เวลาเจอโฆษณานี้ทีไรต้องหยุดแล้วหันไปดูทุกทีเลย ^^


โดย: pikapika_miki วันที่: 30 ตุลาคม 2552 เวลา:23:26:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ForFanG
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ขอบคุณที่แวะมาทักทายกัน นะคะ
ชื่อ "ฟักแฟง" ค่ะ
ตอนนี้เป็นแม่ลูกอ่อนไปแล้วเรียบร้อย
เพราะฉะนั้นต้องขอโทษด้วยค่ะ
ที่ไม่ได้แวะไปทักทายทุกท่านเช่นเคย

ว่าง ๆ (ช่วงนี้หาว่างยากอ่ะ)
..ชอบตัด ๆ เย็บ ๆ ไปเรื่อย..
รอลูกโตสักนิด จะตัดชุดสาวน้อยให้ใส่

********************

ใครมีธุระด่วน ส่ง message FB มานะคะ
ถ้าไม่ด่วน ติดต่อหลังไมค์ค่ะ (เพราะไม่ค่อยเช็ค)


รบกวน กด like ด้วยนะคะ ^^

M R N G = Morning

คือชื่อลูกสาวค่ะ ^____^


รวบรวมหนังสือเกี่ยวกับตัดเสื้อผ้า



********************
ปล.ใครเอารูปไปใช้ กรุณาขอก่อนนะคะ
ถึงรูปเราไม่สวย งานเราไม่เด่น
แต่เราก็เป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์ นะ

ถ้าพบเห็นเอารูปไปใช้โดยไม่บอกกล่าว
คุณต้องเสียค่าขนมให้เราตามกฎหมายด้วย

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ForFanG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.