ความเหงาไม่เข้าใครออกใคร มันอยู่ที่ตรูคนเดียวเรยยยยย แงงงง......
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

คนธรรมดา



คนธรรมดา
วันเวลาที่แสนสวยงามของเรา อาจจบเท่านั้น
เป็นเพียงเพราะเราใช้มันทำให้กันและกัน ต้องเสียใจ
เมื่อความเป็นจริงวันวานเมื่อวานนั้นผ่านไป
แต่เรายังหวัง ให้รักที่เหลือเจือจางเป็นดั่งเดิมทุกอย่าง

เราใฝ่ไปเกินฝัน จนเป็นความไม่เข้าใจ
เวลาจะแปรอะไรจากที่เป็น ไม่เว้นแม้รัก
ที่ผูกพันและเสียดาย
จนวันหนึ่งมันเปลี่ยนเราไปคล้ายใคร ไม่รู้จัก

บางทีเราเป็นเพียงคนโง่ บางทีเราเป็นเพียงคนเหงา
บางทีเราอาจเพียงต้องการแค่เรา ที่หายไป
บางทีเราเป็นเพียงคนหนึ่งธรรมดา ที่ไม่เข้าใจ
ในความหมายรักลึกซึ้ง และแสนยิ่งใหญ่
กว่าใครครอบครอง

เราเคยคิดว่า เราสองเราก็ต่าง เข้าใจในรัก
และพยายามทำเหมือนว่าเรารู้จัก ความไว้ใจ
ก็เคยสัญญาว่าไม่ครอบครอง เราแค่ประคองกันไว้
แต่ความรักนั้นทำให้ทุกอย่างมันไม่ง่าย

แล้วมันจะผ่านพ้นไปหรือเปล่า แล้วเราจะลืมได้เมื่อไร
แล้วใจที่พังยับเยินใครจะเอาไว้ ......

รัก คือที่มาของความสุข แต่รักก็เอามันคืนไป
ไม่รู้ ใครบอกฉันซักทีว่า ความรัก...มันคืออะไร มันคืออะไร ใครบอกฉัน.....



มีหลายคนบอกว่าหนังเรื่องรักแห่งสยามหลอกคนดู
ผมกลับมองว่าเป็นความผิดหวังมากกว่า
เราคาดหวังว่าจะไปดูหนังรัก วัยรุ่น มอปลายใสๆ
แต่กลับเจอหนังที่ทำให้เราเครียด กลับมาตั้งคำถามกับตัวเองตั้งมากมาย
คนเราจะทนได้มั้ย ท่าต้องมีวันหนึ่งที่จะสูญเสียสิ่งที่เรารักไป
สู้เราไม่รักอะไรเลย จะดีกว่ารึป่าว

แล้วคนเราจะอยู่ได้มั้ย ถ้าไม่มีความรัก
ประโยคที่ใช้เป็นคำโปรยของหนังเรื่องนี้
เป็นคำถามอย่างแรกที่ถามกับคนดู
คงจะตอบกับตัวเองได้เพียงว่าอยู่ไม่ได้หรอกถ้าไม่มีความรัก
แต่ไม่ได้บอกว่าเราจะได้ความรักตอบกลับมารึป่าว
ความรักของเราคงเป็นเพียงแค่ได้รัก (กรูโง่รึป่าววะเนิยะ)


ความรักทำให้ตาบอด รอบหน้าเพลงนี้เจอกัน





 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2551
0 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 10:02:43 น.
Counter : 322 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


zypherus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add zypherus's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.