กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
เริ่มต้นจาก..ว่างเปล่า
อย่างที่บอกไว้เมื่อคราวที่แล้วว่า พวกเค้าเข้ามาในชีวิตได้ยังงัยก็ยังงงอยู่
ครั้นเมื่อมาคิดอีกทีมันก็มีที่มาที่ไปอยู่พอสมควรนะคะ
เพียงแต่เราคาดไม่ถึงเท่านั้นเอง

เรารู้จัก 2pm จากน้องที่สนิทกันมากๆ 2 คนที่เป็นแฟนคลับ AF ด้วยกัน
จริงๆ อยากเอ่ยชื่อแต่ว่ายังไม่ได้ขออนุญาตเค้าก่อนเลยค่ะ

จำได้ว่า ประมาณกลางๆ ปี 52 น้องที่คุยเอ็มด้วยกันทุกวันเค้าส่งรูปหนุ่มๆ
น่าตาน่ารักดูมีชีวิตชีวามาให้ดู ยังบอกน้องไปเลยว่า เอ่อชอบคนที่
ไว้ผมยาวน่ารักดี..น้องก็บอกว่า อ๋ออิหมี (ก็งงว่าเกาหลีทำไมชื่อหมี)
ซึ่งเราก็ไม่รู้อะไรมากกว่านั้นและก็ไม่ได้สนใจอะไรมากไปกว่ารู้ว่า
ไอดอลเกาหลีวงนี้มี น้องนิชคุณเป็นหนึ่งในสมาชิก..เท่านั้น..จบ...

แต่เราก็ได้รับรู้ข่าวคราวของพวกเค้าอยู่เสมอๆ จากน้องที่เอ็มคุยกัน
ตั้งแต่นั้นมา ไม่ว่าจะเป็นข่าวร้ายเรื่องการหยุดทำกิจกรรมของลีดเดอร์
เพราะข้อความในบล็อกส่วนตัว(เค้าเรียกแบบนี้หรือเปล่า) ที่เคยเขียน
บ่นกับตัวเองเอาไว้ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัด แล้วต้องทำให้เค้ากลับไป
พักที่บ้านที่ซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐ เพื่อรอเวลาเหมาะๆ ที่จะกลับมา

หรือข่าวที่พวกเค้าได้รับรางวัลใหญ่เมือ่ปลายปี 52 จากเพลง
Heart Beat แล้วพูดขอบคุณลีดเดอร์ที่ไม่ได้ยืนอยู่บนเวทีด้วยทั้งน้ำตา
เราอ่านที่น้องเค้าเล่า แล้วน้องเค้าก็บอกกับเราว่าเค้ากำลังร้องไห้...
คงเพราะทั้งรู้สึกดีใจและเสียใจไปพร้อมๆ กัน...

ในตอนนั้นเราไม่รู้สึกอะไรมากไปกว่า..
รับรู้ความรู้สึกเหล่านั้นของน้องที่เราสนิทด้วยเท่านั้น...

แต่แล้ว เรื่องราวมันก็เปลี่ยนไปค่ะ จากที่ไม่เคยคิดว่า
ในชีวิตนี้จะมาชื่นชอบไอดอลเกาหลีเลยยย ก็ต้องคิดใหม่ค่ะ
สาเหตุมันก็มาจากความทุกข์ของน้องเราและของพวกเค้าจริงๆ ค่ะ
คราวหน้ามาเล่าต่อนะคะ...



Create Date : 25 กรกฎาคม 2554
Last Update : 25 กรกฎาคม 2554 11:17:25 น.
Counter : 587 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

fon_wanan
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]