Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

ใจฉันเป็นของเธอ

ฟังเพลง
ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร
โชคชะตาเป็นใจ
หรืออะไรทำให้เธอลาจาก

คนที่รักกันมากมาย ต้องพรากกันไปไกล
ฉันก็คงจะทนอย่างไรไหว

ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ และปวดร้าวมากเพียงไหน

ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป

ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอรักเธอจนตาย...ใจเอย

ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ฟ้าข้างบนจงใจ
หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน
มันโหดร้ายจนเกินไป

ฉันไม่เคยเตรียมใจ ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้



......................................................................



WELCOME LONELY CHRISTMAS

メリークリスマス




คำถามบางคำถาม
ถึงใจจะรู้คำตอบอยู่แล้ว
ว่ามันอาจจะทำให้เสียใจมากแค่ไหน
แต่ก็ยังคาดหวังว่าจะสมดังใจ


เมื่อถึงเวลาที่ต้องรับฟังความจริง ทั้งที่เตรียมใจไว้แล้ว
แต่ความรู้สึกภายในกลับปฏิเสธที่จะยอมรับมัน

...ช่างเถอะนะ...อย่างน้อย...
คำตอบมันก็มาจากคนที่เราอยากให้เฉลยปริศนานั้น

และมันก็ดีที่สุด ที่ชัดเจนในการตัดสินใจของเค้า
เราก็จะได้รู้ว่า ตัวเองควรจะทำอย่างไรต่อไป


ถึงจะบอกเค้าให้พยายามทำหน้าที่และอนาคตของตัวเอง
แต่ฉันก็สารภาพเช่นกันว่าคำพูดนั้น
ไม่ได้มาจากความรู้สึกที่จริงใจ


หากว่ามันร้าวรานจนเกินไปที่จะอดทน
บางทีมันก็ควรจะหยุดไว้
ก่อนที่บางสิ่งบางอย่างจะทำร้ายกันไปกว่านี้

...

คนบางคนถึงจะรู้สึกคิดถึงกันมากแค่ไหน
แต่ก็ไม่เหมาะที่จะอยู่เคียงข้างกัน

เค้าอาจจะเหมาะที่จะอยู่ในความทรงจำ
มากกว่าจะอยู่ในความเป็นจริง

...






 

Create Date : 16 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 16 ธันวาคม 2551 16:49:43 น.
Counter : 379 Pageviews.


เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.