Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

A Tu Corazon : โรส




ศิลปิน : โรส ศิรินทิพย์
เพลง : A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ

เนื้อเพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ

A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ

คำร้องไทย ธนา ชัยวรภัทร
คำร้องสเปน ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว
ทำนอง เศกสิทธิ์ ฟูเกียรติสุทธิ์

ถึงแม้ว่ามันจะไกลสุดไกลแสนไกล
และฉันก็คงจะไปได้เพียงแค่ครึ่งทาง
ในวันที่ฉันได้จับมือของเธอคราวนั้น
ฉันเหมือนได้เห็นทางเดินสู่หัวใจ
แต่จากตรงนี้จะอีกไกลไหม
จากมือเธอนั้น ไปสู่ใจ

ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
ไกลสักเพียงไหน...
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจเธอ...

No Me Importa Si Todos Te Miran
No Me Importa Lo Que Digan De Ti
No Me Importa Como Pasa El Tiempo
Sabiendo Yo Que Tu Me Quieres

แต่จากตรงนี้ อีกไกลไหม
จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสน จะยาวไกล
No Lo Se
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
A Tu CorazOn

chorus A Tu CorazOn

แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม
จากมือเธอนั้นไปสู่ใจ
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
เพราะมันดูแสน จะยาวไกล
ไกลสักเพียงไหน...
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร
ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจของเธอ...


A Tu CorazOn...




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2551
2 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2551 13:22:47 น.
Counter : 387 Pageviews.

 

เพราะจัง ดีใจมีเพลงดีๆให้ฟัง ขอบคุณค่ะ

 

โดย: หมิวค่ะ IP: 58.9.101.155 3 สิงหาคม 2551 8:21:15 น.  

 

หุหุ นี่เราเอาเพลงเดียวกันลงบลอกด้วยนะนี่
ใจตรงกัน
ชอบๆๆๆเพราะดีอ่ะ

 

โดย: หมอภัทร (patra_vet ) 3 สิงหาคม 2551 10:37:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.