Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

ここにいるよ (โคะโคะนิ อิรุโยะ)




Smileyฉันจะอยู่ข้างคุณนะSmiley 


เรื่องของคุณนั้น แม้แต่ตอนนี้ฉันก็ยังคิดถึง
ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ ฉันจะอยู่ข้างคุณตลอดไป
ดังนั้นไม่ว่าเราจะห่างกันเพียงใด
ใจเราก็ยังอยู่ด้วยกัน ฉันจึงเหงาเหลือเกิน
so baby please hurry back home ซักที


Baby boy ฉันยังอยู่ที่นี่ จะรออยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน
you know that i love you เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลอะไร
ไม่ว่าเราจะไกลกันแค่ไหน หัวใจของฉันจะไม่เปลี่ยนแปลง
รู้ใช่มั๊ยว่าฉันอยากจะบอกอะไร?
ฉันรอคุณอยู่


((ท่อนแร๊พ ))
เหนือสิ่งอื่นใด ทางนั้นสบายดีไหม? ทานอะไรแล้วรึยัง?
คำหยาบก็อย่าพูดล่ะ
จนตอนนี้ก็ยังคงส่งนะ จดหมายจากฉัน


ถึงจะย้อนเวลากลับมาไม่ได้แต่ เธอคนที่เคยชิดใกล้นั้นคิดถึงเหลือเกิน
แต่ว่า ระยะทางที่ไกลห่าง แสดงให้เห็นว่าเธอกำลังยุ่ง
ฉันกำลังหนี
แต่ ยามที่หลับตา ยามที่สั่งให้หลับนั้น ไม่สามารถลืมเรื่องของเธอได้เลย
คิดถึงจนต้องร้องไห้อยู่คนเดียว


Baby boy ฉันยังอยู่ที่นี่ จะรออยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน
you know that i love you เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลอะไร
ไม่ว่าเราจะไกลกันแค่ไหน หัวใจของฉันจะไม่เปลี่ยนแปลง
รู้ใช่มั๊ยว่าฉันอยากจะบอกอะไร?
ฉันยังรอคุณอยู่


((แร๊พ))
ฉันที่อ่อนแอ เธอที่ไกลห่าง
อยากจะส่งความรู้สึกนี้ให้รับรู้ เธอก็มาจากไป
ตอนนี้มีเพียงอัลบั้มที่มีแต่รูปของเธอ


ความทรงจำในอัลบั้มนั้น
ทำให้ฉันไม่เป็นทำอะไร เพราะคิดถึงเธอ
and now ยังคงรอโทรศัพท์จากเธอต่อไป
ขณะนอนก็ยังกอดโทรศัพท์เอาไว้แน่น
[อยากจะกอด อยากจะพบ] จะไม่ไปไหนทั้งนั้น จะอยู่ที่นี่
อยากจะพบได้สบตาเธอ
นี่ รู้ใช่มั๊ย?
ว่าฉันรออยู่


Baby boy ฉันยังอยู่ที่นี่ จะรออยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน
you know that i love you เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลอะไร
ไม่ว่าเราจะไกลกันแค่ไหน หัวใจของฉันจะไม่เปลี่ยนแปลง
รู้ใช่มั๊ยว่าฉันอยากจะบอกอะไร?
ฉันรอคุณอยู่


((แร๊พ))
ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้นแหละ จะอยู่ที่นี่ มองหาใบหน้าของเธอ
your รอยยิ้ม ที่ตอนนี้เอาแต่คิดถึงไปพลางอยากจะเอื้อมไปแตะมืองของเธอ


เรื่องของคุณนั้น แม้แต่ตอนนี้ฉันก็ยังคิดถึง
ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ ฉันจะอยู่ข้างคุณตลอดไป
ดังนั้นไม่ว่าเราจะห่างกันเพียงใด
ใจเราก็ยังอยู่ด้วยกัน ฉันจึงเหงาเหลือเกิน
so baby please hurry back home ซักที


เรื่องของคุณนั้น แม้แต่ตอนนี้ฉันก็ยังคิดถึง
ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ ฉันจะอยู่ข้างคุณตลอดไป
ดังนั้นไม่ว่าเราจะห่างกันเพียงใด
ใจเราก็ยังอยู่ด้วยกัน ฉันจึงเหงาเหลือเกิน
so baby please hurry back home ซักที


SmileySmileySmileySmiley




//sumomo.exteen.com/20080207/entry

กว่าจะหาคำแปลได้มานั้นยากแสน





 

Create Date : 09 พฤษภาคม 2551
2 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2551 20:00:58 น.
Counter : 518 Pageviews.

 

Sobani irune เพราะโคตรๆเลยค่ะ ชอบเหมือนกัน เนื้อหาดีด้วย souljaเขาแต่งให้แฟนตอนที่พวกเขาอยู่ห่างกัน (ญี่ปุ่นกับอเมริกา)

 

โดย: สานร IP: 125.26.138.236 13 พฤษภาคม 2551 0:54:44 น.  

 

version original ไม่เพราะเท่านี้น่ะ
เบียร์ชอบvr.นี้ ชอบพระเอกมิวสิคเท่ห์ดี อิอิ

 

โดย: เบียร์วุ้น 14 พฤษภาคม 2551 16:46:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.