Actually love is...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

เกือบจะคล้ายวันนี้ เมื่อปีที่แล้ว

วันนี้ นั่งนึกอะไรเรื่อยเปื่อย เพราะว่าว่างงานแล้วก็ใกล้จะสิ้นปีล่ะมั้ง

ในวันที่เกือบจะคล้ายวันนี้เมื่อปีที่แล้ว มีคนคนนึง โทรมาขอโทษ บอกว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ผิดแม้แต่นิดเดียว เป็นเขาเองที่งี่เง่า พร้อมทั้งยังให้กำลังใจมาอีกกระบุงใหญ่ - -"
หายไปเป็นปี เพื่อที่จะกลับมาบอกฉันแค่นี้น่ะหรอ??

ไม่เข้าใจว่าจะขอโทษทำไมนะ ฉันเองต้องขอบใจด้วยซ้ำที่ยังนึกถึงกันอยู่ ไม่เคยแม้จะนึกโกรธด้วยซ้ำไป ยังมีมิตรภาพดีๆ ก้อดีแล้วล่ะ

มันก็เป็นเหตุการณ์วันวาน ที่ทำให้ยิ้มได้เมื่อนึกถึง ^_^


ย้อนคิดว่า เกือบหนึ่งปีที่ผ่านมามีอะไรเข้ามาในชีวิตบ้าง??

ได้เริ่มงานใหม่ ได้พบผู้คนใหม่ๆ มากหน้าหลายตา มีที่เคมีตรงกันบ้าง ไม่ตรงบ้างก้อว่ากันไป

ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรซักอย่างทั้งที่ตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่า ปีนี้จะทำ!! แต่ช่างเหอะ เด๋วเริ่มปีใหม่ที่จะถึงนี้แน่ๆ คงยังไม่สายไปเท่าไหร่หรอกมั้งเนอะ(ยังจะหาเหตุเข้าข้างตัวเองอีกแน่ะ - -")


สิ่งที่ฉันอยากทำในอนาคตจ๋า รออีกนิดนึงนะ ฉันจะเริ่มตะเกียกตะกายไปแล้วนะ

เฮ่ยยย สู้เว่ย!!!





 

Create Date : 22 ธันวาคม 2553
7 comments
Last Update : 22 ธันวาคม 2553 16:07:33 น.
Counter : 439 Pageviews.

 

ปีหน้าขอให้มีแต่เรื่องดีๆครับ

 

โดย: Don't try this at home. 22 ธันวาคม 2553 17:27:44 น.  

 

ชอบจังด้านขวามือ "ถ้าคุณพอใจ..จงรัก..และมอบความรักให้กับเค้า... แม้มันจะไม่กลับมาหาคุณก็ตาม จงดีใจที่ได้รักซะวันนี้.. ดีกว่าที่จะมานั่งเสียใจในวันหน้า"

ปีหน้าขอให้ประสบความสำเร็จครับ

 

โดย: pippojuve 22 ธันวาคม 2553 17:56:12 น.  

 

อยากน้อยเค้าก็คิดถึงเรานะ และท่าทางจะเป็นไปในทางที่ดีด้วย เค้าถึงได้มาขอโทษ แม้ว่ามันจะผ่านไปหนึ่งปีแล้วก็ตาม ^^

ปล. นี่เป็นการคอมเม้นท์ครั้งที่สาม!!!

 

โดย: ลูกพีชเชื่อม 26 ธันวาคม 2553 1:38:57 น.  

 

เที่ยวให้สนุกนะครับปีใหม่นี้

 

โดย: pippojuve 27 ธันวาคม 2553 22:49:11 น.  

 

ใยโพลี มีขายแถว ๆ ร้านที่ขายผ้านะคะ ไม่ก็อุปกรณ์ฝีมือจ๊ะ

 

โดย: เอื้องผึ้งจันทร์ผา 19 มกราคม 2554 15:42:36 น.  

 

เจ้าของบ้านหายไป พร้อมกับปีใหม่ ฮ่าๆ ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจที่เป็นจริง

 

โดย: pippojuve 23 กุมภาพันธ์ 2554 17:20:53 น.  

 

แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ

 

โดย: bigeye (tewtor ) 17 เมษายน 2554 6:26:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Whisky_sour
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันนี้ เราอาจรู้สึกผูกพันต่อสิ่งหนึ่ง จนคิดว่าเราขาดไม่ได้... แต่เวลาจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป สักวันเราจะรู้ว่า สิ่งที่เราผูกพันในวันนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เติมชีวิตเรา ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต วันหนึ่ง หากเรามีโอกาสได้เจอสิ่งที่ถูกใจสิ่งใหม่ที่เราคิดว่าเราพึงใจ..ปรารถนา..ต้องการ..ขาดไม่ได้ เราก็จะเริ่มผูกพันกับสิ่งใหม่ได้ในเวลาไม่นานนัก เวลา.. จะสอนเราเองว่า ความผูกพันกับสิ่งใดๆในช่วงเวลาหนึ่ง จะเป็นความสุขในช่วงเวลานั้นๆ อย่าได้ไปยึดติด อย่าได้ไปใช้ชีวิตทั้งชีวิตลุ่มหลง คิดเสียว่าเราโชคดีที่มีโอกาสได้ผูกพันกับสิ่งที่เรารัก ความผูกพันก็เหมือนกับความรัก หรืออาจจะเป็นผลพวงที่มาจากความรัก หากเรารักใครคนใดคนหนึ่งมาก เราก็จะรู้สึกว่าผูกพันมาก แต่ความผูกพันที่ว่า ไม่ได้หมายถึงการหยุดตัวเองไว้กับสิ่งนั้นๆ เพราะคนเราทุกคนย่อมผูกพันกับหลายๆสิ่ง เปรียบเสมือน เรามีแก้วนำอยู่หนึ่งใบ ในยามเช้า...เราอาจต้องใช้แก้วใบนี้ดื่มนม พออากาศร้อนหน่อย...เราอาจต้องการน้ำเย็นๆ บางครั้งที่เราไม่สบาย...เราอาจต้องการน้ำอุ่น ใจเราก็เหมือนกับแก้วน้ำ... ต้องเติมสิ่งต่างๆ ในเวลาที่แตกต่างกัน ตามความเหมาะสม หากเราเติมน้ำเย็นลงไปในแก้วน้ำ แล้วเติมน้ำร้อนลงไปในทันที ในแก้วใบเดียวกัน แก้วใบนั้น..ก็จะร้าว..เริ่มแตก ซึ่งก็เหมือนกับใจเรา... ความผูกพันต่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดในช่วงเวลาหนึ่งนั้น..ไม่ผิด ถ้าเราค่อยๆปรับใจ..ปรับตัวของเราเอง.. ให้กลับคืนในเวลาที่ควร เพราะอย่างน้อยที่สุด..เราก็มีโอกาสได้ผูกพัน ซึ่งก็เหมือนเรามีโอกาสได้รักนั่นเอง ถ้าคุณมีความสุขที่เห็นเค้าเดินกับคนอื่น... คือ ความรัก ถ้าคุณเศร้า..เหงา..คิดถึงเค้า..อยากเจอ..อยากพูดคุย... คือ ความรัก ถ้าคุณร้อนรนที่เค้าอยู่กับใครๆที่ไม่ใช่คุณ... คือ ความใคร่ อยากเก็บไว้เป็นเจ้าของคนเดียว ถ้าคุณเมามาย..เค้าลูบหลังไหล่..ดูแล... คือ ความรักที่บริสุทธิ์ใจ ถ้าคุณเมามาย..เค้ากอดและสัมผัสร่างกาย... คือ ความใคร่จากเค้าของคุณ ถ้าคุณเข้าหา.. แต่เค้าหนี... ... คือ ความใคร่ ที่หมดเยื่อใยแล้ว ถ้าคุณหนี.. แต่เขาวิ่งตามมา... ... คือ ความรัก ที่ยังไม่มีจุดจบ ถ้าคุณร้องไห้ให้กับคนที่ไม่มีเยื่อใยในตัวคุณ... คุณคือ คนโง่ และบ้า อย่างน่าอาย แต่ถ้าคุณพอใจ..จงรัก..และมอบความรักให้กับเค้า... แม้มันจะไม่กลับมาหาคุณก็ตาม จงดีใจที่ได้รักซะวันนี้.. ดีกว่าที่จะมานั่งเสียใจในวันหน้า จงภูมิใจที่มีความใคร่.. เสน่หา เพราะมันจะไม่ย้อนกลับมาหาอีกต่อไป...
Friends' blogs
[Add Whisky_sour's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.