just the way you are
it hard to make dream for real
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

again and again

มีปัญหากับลูกค้า อีกแล้ว เบื่อ เซ็งอ่ะ เราไม่ได้โกรธน่ะ แต่หน้าเราไม่ยิ้ม แค่นั้นเอง ไม่รู้อะไร หนักหนาที่ตัวเอง ทำใส่เรา สงสัยต่อไปเราคงต้อง ปรับปรุงให้มันมากว่านี้ ว่า แต่เรา นี่นู้ พ . ก็ติ ตลอด มีไหม ที่จะไม่ติ คนเรามันก็ต้องมีผิดผลาดกันได้ ไม่รู้อะไร หนักหนา ว่าแต่คนอื่น เราไม่ค่อยว่าใครน่ะ โดยเฉพาะ เพื่อน ร่วมงานถ้าไม่จริงๆๆ เพราะ มันจะติดตัวเองไป ไม่เข้าใจ ปล่อยวางเถอะ อยากไปทำงานที่อื่นน่ะ เบื่อบรรยากาศ อยากเปลี่ยนสถานที่ เป็นบ้าอะไรก็ไม่รู้เรา เบื่อ ๆๆๆ มีเรื่อง กับลูกค้าอีกแล้ว เซ็งจิต เลยวุ้ย บ้าบอที่สุด เมื่อไหร น่า เราจะสบายใจตลอด เราสัญญา กับตัวเอง ถ้า พรุ่งนี้ มัน ผ่านไปได้ และเราไม่โดน หัวหน้าว่า เรื่องอะไร เราจะพยายามปรับปรุงตัวมากกว่านี้น่ะ เรื่อง อารมณ์ เราจะไม่ปล่อย ให้มันเป็นใหญ่ มากมาย อีก เฮ้อ เซ็ง ๆๆๆ




 

Create Date : 01 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 7 มกราคม 2557 2:29:19 น.
Counter : 370 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


aollybradley
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เด็กต่างจังหวัดชอบทะเล
Friends' blogs
[Add aollybradley's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.