I Don't Care
  • ตอนนี้เหลือเวลาอีกครึ่งชั่วโมงจะเที่ยงคืน กับอินเตอร์เน็ตเฮงซวยที่ห่วยได้ห่วยดี ผมหลุดรอดการมัดมือชกให้ใช้ window live 2009 มาได้ซักพัก แต่ดูเหมือนคืนนี้จะไม่รอด สุดท้ายก็ต้องโหลดมาลงใหม่ซึ่งก็ดันโหลดไม่ได้อีก ผมมีปัญหาอยู่ว่าถ้าลงแล้ว contact จะหายหมดเลย เท่าที่ผมรู้ปัญหานี้เป็นกันหลายคนแล้วก็เป็นกันทั้งโลก เป็นกันมาเป็นปีๆแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เห็นว่าจะมีวิธีการแก้ไขใดๆออกมาเลย


  • กล้องถ่ายรูปผมพังไปซะแล้ว ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นอะไร ไอ้โรคไม่ถูกกับเครื่องใช้ไฟฟ้าจนถึงทุกวันนี้ดูท่าจะแก้ไม่หาย พูดถึงเรื่องนี้ก็ทำให้นึกถึง เรื่องเรียนเหมือนกันนะ หลายๆคนจะชอบคิดว่าจบวิศวะซ่อมรถได้มั้ย ซ่อมเครื่องไฟฟ้าได้มั้ย (ผมไม่ได้เรียนวิศวะ) เวลาผ่านไปก็หลายปีความคิดแบบนี้ก็ยังอยู่ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเค้าคิดกันแบบนั้น โชคร้ายที่ของกำลังเจ๊งไม่ได้มีแต่กล้อง แม้แต่จอ LCD 19 นิ้ว อันแสนจะภูมิใจนักหนาที่ซื้อด้วยเงินเดือน เดือนที่ 2 ของชีวิต ตอนนี้ก็มีเส้นขาวหนึ่งเส้นอยู่ขอบขวาจอ ปรากฎการณ์เช่นนี้ก็ย่อมหมายความว่ารอวันที่มันจะขยายๆไปเรื่อยจนดูไม่รู้เรื่องกันไปข้างนึง ตามมาด้วยคีย์บอร์ดที่พึ่งซื้อมาไม่กี่ปี ปุ่มก็เริ่มฝืดกดไม่ติดแล้ว ผมกำลังคิดถึงเรื่องซื้อคอมใหม่อยู่พอดี ไม่รู้ว่าสมัยนี้ยังจะมีใครอยากซื้อเครื่อง PC แบบผมรึเปล่านะ ส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบ notebook เอาซะเลย อารมณ์เหมือนกับเวลาฟังเพลงผมก็ไม่ชอบให้หูฟัง เวลาเจอมนุษย์หูฟังทีไรผมก็รู้สึกอึดอัดแทน ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเค้ามีชีวิตอยู่กับของแบบนั้นได้ยังไงกันนะ ผมว่าน่ารำคาญจะตายที่มีอะไรมาอุดหูอยู่ตลอดเวลา


  • พอไม่มีกล้องก็ไม่ได้อัดเพลงเลยซักกะเพลงยืมกล้องหลอดกระดานมาก็อัดไม่เสร็จ ผมคิดว่าผมควรจะมีกล้องเป็นของตัวเองซะที สั่งกล้องวีดีโอ Flip มันซะเลย ได้แต่ภาวนาให้มันดีสมกับที่เค้ายกย่องมันนักหนาทีเถอะ คราวผมก็จะมีกล้องอัดวีดีโอเป็นเรื่องเป็นราวกับเค้าซะที ผมมีโครงการกับวีดีโอเปียโนเพียบเลย เพียบจนไม่รู้จะทำได้อย่างที่หวังไว้มั้ยนะ ผมเองก็ไม่ได้อยู่ในวัยที่จะไปประกวดแข่งขันหรืออะไรแบบนั้นกับใครเค้าแล้วเวทีที่จะให้คนอื่นได้ฟังเพลง (ห่วยๆ) ก็คงจะมีแต่ในเน็ตนี่ล่ะนะ


  • อาทิตย์นี้อากาศหนาวมาเยือนที่นี่วันเดียว แล้วก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ปีนี้เป็นปีแรกที่ผมเริ่มจะรู้สึกเกลียดฝน ทั้งที่ผ่านมาผมชอบฝนมาก แต่แน่นอนว่ายังไงๆก็ยังชอบหน้าหนาวไม่เคยเปลี่ยน อากาศที่นี่คงไม่หนาวอะไรเหมือนกับทุกปี นอกจากจะไม่หนาวอะไรมากมายแล้วก็ยังหนาวไม่นาน หนาวระลอกแรกผ่านไปใจผมยังคิดว่าคงจะมีลมหนาวระลอกใหม่ที่น่าจะเข้ามา


  • เดือนนี้ครบรอบหนึ่งเดือนหลังจากไปเจาะเลือดดูคลอเรสเตอรอล ผลปรากฎว่าลดลง 20 !!! ผมว่าก็ไม่เลวเลยนะ ที่ลดได้แบบนี้ช่วงหลังๆผมก็ไม่ค่อยเคร่งเท่าไหร่มีอะไรก็กินแหลกลาน เดือนนี้ถ้าลดได้อีกซัก 30- 40 ก็จะดีไม่น้อย พอปีใหม่ผลเลือดก็คงปกติพอดี (มั้ง) ตอนนี้เวลาก็เปลี่ยนเป็นวันใหม่แล้ว ผมก็ยังคงลง window live ไม่ได้อยู่ดี วันนี้เอาเพลงที่เคยได้ยินเมื่อซักสองสามเดือนมาแล้วมั้ง แล้วก็มาได้ฟังอีกทีก็อาทิตย์นี้ ปกติจะฟังแต่ SNSD กับ แทยอน ลองฟังเพลงวงอื่นมากก็ไม่เลวเหมือนกัน เห็นว่าวงนี้ออกมาในแนวที่ไม่เหมือนกับ wonder girls แล้วก็ snsd ผมดูแล้วก็ดีเหมือนกันเป็นธรรมชาติดี ไม่ต้องแอ็บไม่ต้อง sexy ก็มีเสน่ห์ได้ ที่ดีอีกอย่างก็คงจะเป็นวงนี้อายุเท่าๆกับผมแฮะ ในขณะที่อีกสองวงนั่นอายุยังเลข 1 กับเลข 2 ต้นๆอยู่เลย (มั้ง) ลองอ่านในเน็ตดูใครๆก็ชอบ Dara นะ แต่พอผมดู video แล้ว ชอบ Bom มากกว่าแฮะ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเสียงหนาๆใหญ่ๆนั่นคือเสียง Bom









Create Date : 07 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2552 18:33:56 น.
Counter : 369 Pageviews.

5 comments
  
record mai finish tam mai mai bok ya. Im not yet to use camera ni. For song.. I think super junior ok na.. Long fung si.
โดย: layaaclub IP: 202.91.19.201 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:50:19 น.
  
record mai finish tam mai mai bok ya. Im not yet to use camera ni. For song.. I think super junior ok na.. Long fung si.
โดย: layaaclub IP: 202.91.19.201 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:52:43 น.
  
จะได้ฉลองกล้องใหม่เร็วๆนี้แล้ว เย้ๆ

แต่...

กล้องใหม่(ของเอ้)คงจะเป็น Flipรุ่นถ่ายไม่ติดคน

คือถ่ายติดแค่ เปียโน หมา อาหาร ต้นไม้ ฯลฯ
(แต่ยกเว้นคน)

ไม่เชื่อเดี๋ยวคอยดู๊ ... 555

โดย: *-* IP: 125.27.15.6 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:55:29 น.
  
โว้วววว...จะมีกล้องใหม่แล้ว!!!

อย่าคิดว่าตัวเองไม่ถูกกะเครื่องใช้ไฟฟ้าดิ๊แต่คิดว่าว่าเครื่องใช้ไฟฟ้ามันมีอายุการใช้งานดีกว่ามั้ย???
โดย: NooKNicK IP: 1.1.1.140, 124.120.147.89 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:42:03 น.
  
อื้อหือ...ของแต่ละอย่างใช้มาตั้งหลายปี มันคงหมดอายุขัยแล้วหล่ะจ้ะ.นี่ยังดีนะยังใช้งานมาเป็นปี ถ้าพี่อ่ะ..ไม่ถึงเดือน ไม่หายก้อพังแหล่ะจ้ะ เป็นกำลังใจให้นะ..โหะๆๆ
โดย: ป้าอ้วน... IP: 125.25.151.27 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:10:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FlowerSong
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2552

1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
 
7 พฤศจิกายน 2552