Clouds are the thoughts of Heaven. It is difficult to read the thoughts of others people but you can always read those of Heaven.
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
I love America

I love America.

เป็นอย่างนี้จริง ๆ ไม่ว่าใครจะคิดอย่างไร แบบไหน อิฉันก็ยังรักประเทศนี้เป็นอันดับสองรองจากแคนาดา


ชีวิตจริงมีค่ามากมาย เอาเวลาไปเรียนหนังสืออย่างที่ชอบ ไปทำงานที่รัก เลี้ยงแมวจรจัด หาเพื่อนเม้าท์แล้วทำอาหารกินกัน เพื่อนจริง ๆ จับได้ตัวเป็น ๆ ไม่ใช่คนที่ไม่รู้จักจับไม่ได้ใน social network

ง่าย ๆ ในการดำรงชีวิต แค่นั้นเอง



ใครไม่รักอเมริกา ช่างเขา เรารักของเรา
ใครเกลียดอเมริกา ช่างเขา เราก็ยังรักของเรา

ส่วนใหญ่ที่เกลียด ๆ อ่ะ คิดอะไรอยู่น๊า เห็นคนมาอเมริกานาน ๆ รักประเทศนี้ออกไม่ยอมกลับเป็นสิบ ๆ ปีก็มี



เล่นคอมพ์ให้สนุก เลือกที่อยากอ่าน อันไหนคิดว่า โห แย่ ก็ไม่ต้องสนใจ แค่นั้น

เปิดคอมพ์ อ่าน ๆ ๆ ๆ ๆ อย่างที่ชอบ พอใจ ไม่พอใจ ปิด ไปนอน
คุณโจสอนไว้แบบนั้น You're right dad just ignore, thanks.
We can pick what we want.

ไม่ว่าอย่างไร เราก็ยังมีความสุข
ใครจะเป็นอย่างไร เราก็ยังมีกะตังค์กินขนม
ใครจะเป็นอย่างไร เราก็ยังมีคนรัก คนรักที่ดีมาก ๆ ด้วย
ใครจะเป็นอย่างไร เราก็ยังเป็นเรา มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง
ใครจะเป็นอย่างไร เราก็ยังกระดี๊กระด๊า ... เหมือนเดิม







One step back does not make me a loser but one step back make me a better human.

see you soon guys.


Create Date : 24 ตุลาคม 2554
Last Update : 24 ตุลาคม 2554 20:43:02 น. 0 comments
Counter : 434 Pageviews.

gift is a present
Location :
California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




* สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด หรือลอกเลียน หรือนำส่วนใด ๆ ของข้อความ หรือภาพจากบล๊อคนี้ ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่ออ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด * Copyright @ All Rights Reserved
Friends' blogs
[Add gift is a present's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.