Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
7 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
เปิดถุงช๊อปวันหยุดกับ ettusais

ได้ฤกษ์ถ่อไปเซ็นลาด เนื่องจากได้ข่าวว่าลดกันแบบกระหน่ำซำเมอร์เซลสุดๆ พอไปถึงก็เอ่อ… ไม่ได้ลดโล๊ะปิดห้างอะไรขนาดนั้น คือลดแบบลดปกติ select item แต่รู้สึกว่าลดทุกแผนกเท่านั้นเอง
ตอนแรกว่าจะไปซื้อเสื้อใน แต่ก็ไม่ค่อยโดนเลย

ลงไปชั้นเครื่องสำอางค์ดีกั่ว เดินไปเดินมาไม่ได้ไรเลย คือคันมือมาก อยากเสียตัง(อย่าหมั่นไส้นะ ) ไม่ได้ซื้อของมานานมากแล้ว เก็บกดมาก เพราะรักษาหน้าที่โรงพยาบาล ใช้แต่ของหมออย่างเดียว

เดินไปเดินมาอีก จำได้ว่าแป้งหมด คือปกติใช้แป้ง Ettusais อยู่แล้ว แต่ว่ามันหมดแล้ว ก่อนแป้งหมดตลับมันร้าวด้วยล่ะ น่าเสียดายมาก คิดไปคิดมาซื้อแต่รีฟิลดีกว่า พันนิดๆ ไม่อยากบานปลาย กลัวซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ เดินไปเดินมา (อีกละ) อุ้ย... บีเอคะ นี่มันเซตอะไรคะ บีเอได้ทีก็ขายของเลย เราเองตอนแรกจะมาซื้อแป้งอย่างเดียว เห็นในเซตนี้มันมีแป้งด้วย ลดอีก10 %ด้วยเลยมาดูว่าในเซตมันมีไรบ้าง พอดีมันมีคอนซีลเลอร์ ที่เราไม่อยากได้ เพราะกลัวหนังหน้ามันจะอุดตันมากกว่านี้ บีเอเลยบอกว่า เอาโทนเนอร์ไหม เปลี่ยนได้นะ คิดไม่นานเราก็เอาเลย ที่จริงยังมีของเอสเต้ Cyber White EXอยู่ แต่ใช้แล้วไม่ได้อารมณ์ เพราะช่วงนี้สิวขึ้น เลยต้องซื้อสูตรสิว (จะช่วยได้มากไหมเนี่ย)

มาเป็นเซต



เชิญชมรูปหมู่ก่อนค่ะ



ตัวแรกสิ่งที่ตั้งใจไปซื้อ คือแป้งค่ะ จำไม่ได้ด้วยว่าปกติใช้เบอร์อะไร บีเอเลือกให้ค่ะ
แป้งนี้ผสมรองพื้นไม่มาก ไม่หนา เราจะไม่เน้นหนามาก เพราะว่าเราเป็นสิวง่าย กลัวล้างไม่หมด สำหรับเราใช้ได้ดีพอสมควร ตกบ่ายต้องซับมันนิดนึงค่ะ แต่เราไม่ค่อยเติมแล้วแหละ (ขี้เกียจ) ชื่อสามัญ Zero pore dry block pact SPF 12 PA++ คำโปรยเค้าว่า คุมมัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่มีน้ำหอม
เอาเป็นว่าเราไม่คาดหวังไรมาก สิวไม่ขึ้นก็พอ



ตัวที่สอง Ac-skincare aqua shooter extra สูตรสำหรับคนหน้าแห้งค่ะ ตัวนี้เคยใช่แต่ tester ก็ลองใช้ดูละกัน มีความหวังว่าจะสามารถทำให้หนังหน้าดีขึ้น ไม่มากก็น้อย แต่แอบกรี๊ดนิดนึง ตัวนี้มันผลิตนานแล้วอ่ะ เราก็ไม่ได้ดู เสียใจเล็กๆ



Ettasais pore smooth concealer บีเอบอกสรรพคุณว่าของเค้าบอกว่าคล้ายๆบีบี แต่ช่วงพรางรูขุมขนชนะเลิศ อันนี้ยังไม่ได้ลอง ไม่แน่ใจว่าสามารถกลบหลุมพรางบนหน้าเราขนาดใหญ่ขนาดที่ทหารตกไปตายได้ทั้งคนได้ไหม



ชิ้นสุดท้ายที่ลังเลมากว่าจะเปลี่ยนเอาเป็นแป้งทาตอนกลางคืนดีไหม แต่ไม่เอาดีกว่าเพราะของเก่ายังไม่หมด อีกทั้งบีเอยังเป่าหูอีก ว่าชนะเลิศจากนิตยสารคลีโอเลยนะ ตัวนี้เริ่ดสุดเลย และมันก็คือ eye zone tinted color essence เค้ายังว่าอีก ว่าใช้ๆไปช่วยเรื่องล่องลึกใต้ตาได้ด้วยนะ (อันนี้เราไม่ค่อยเชื่ออ่ะ) เค้าว่าลองได้เลย เนื้อครีมเบามาก ใช้ๆไปแล้วไม่เป็นร่องพับแน่ตอนกลางวันอ่ะ ไม่งั้นเอามาคืนได้เลย รับรอง ( ในเมื่อเค้ารับรองขนาดนี้แล้วก็ต้องเอาอ่ะนะ)



เราถามบีเอว่าแถมไรอีก เค้าบอกว่าแถมผ้าคนหนู เราก็นึงว่าจะแถมให้อีกผืน เพราะเราเห็นอยู่แล้ว ว่าในกล่องมันก็มีอยู่แล้วผืนนึง พอจ่ายตังแล้วเปิดถุงดู ถึงกับ’รมเสียเล็กๆ ไม่เท่านั้น บีเอบอกว่าเดี๋ยวเอาเทสเตอร์ให้ลองละกัน เห็นว่าตรงทีโซนมันนิดนึง เลยได้เทสเตอร์มา หยิบมาให้ดู มีแค่4ซอง เยอะมากกกกกก (ประชดนะ)
ขอจบไปด้วยรูปของแถม เนื่องจากไม่อยากจะให้เป็นมหากาพย์รีวิวมากไปกว่านี้เพราะของไม่กี่อย่าง
คือที่สามารถเล่าได้เยอะขนาดนี้เพราะพิมพ์ลงใน Word ก่อน เพราะเราเข้า bloggang ไม่ได้เลย ทั้งของเราและของคนอื่น



รูปผ้าขนหนูตัวหนังสือกลับกัน เนื่องจากความสามารถในการถ่ายรูปของเรานั้นน้อยมากค่ะ


Create Date : 07 มีนาคม 2553
Last Update : 8 มีนาคม 2553 20:47:14 น. 5 comments
Counter : 734 Pageviews.

 
กำลังว่าจะลองถอย pore smooth concealer
มาใช้อยู่เหมือนกันค่ะ เห็นรีวิวในนิตยสารแล้ว
น่าสนใจมั่กๆ ค่ะ


โดย: คุณนายแอมแอม วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:21:12:28 น.  

 
แวะมาทักทายยามเช้าค่ะ


โดย: wannee2w วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:6:24:27 น.  

 
ได้มาเยอะเลย น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ ^^


โดย: แบแบ วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:12:13:03 น.  

 
เซ็นทรัลจะลดกระหน่ำปิดห้าง เริ่มวันที่ 20 มีนาค่ะ ไม่ใช่ช่วงนี้ ช่วงนี้เซลล์ปกติค่ะ


โดย: เหอๆๆ IP: 172.16.35.157, 202.149.29.80 วันที่: 9 มีนาคม 2553 เวลา:15:49:53 น.  

 
มีใครสนใจมั้ยคะ เราซื้อ pore smooth concealer มาค่ะ 950 แต่เรามีหลายตัวมาก
ใช้ไม่ทัน
ใครสนใจเราขายให้ 500 บาท ขาดตัวค่ะ!!
ของแท้แน่นอนค่ะ
เราใช้ไป 2 ครั้งค่ะ
กล่อง และไม้พายที่ตักยังอยู่ครบเลยค่ะ(ยังไมได้แกะจากห่อ)
เหมาะกับคนเป็นสิวง่าย ผิวอุดตัน ปกปิดรอยแดง ดำได้ดีค่ะ
โทรมานะคะ 083-1514833


โดย: มาย IP: 111.84.203.134 วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:19:35:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กหญิงหางดาบ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เด็กหญิงหางดาบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.