space
space
space
<<
มกราคม 2559
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
1 มกราคม 2559
space
space
space

เอาต์ซอร์สด้านการหาอารเพื่อสุขภาพ เสริมการใช้อุปกรณ์ออกกำลังกาย

เรามาถึงหัวข้อต่อมาที่มีความสำคัญมาก เพราะเป็นเรื่องปากท้องครับเพื่อนเพื่อนที่ทำอาหารไปทานเองเพราะต้องการควบคุมอาหารให้ได้คุณภาพที่ดี หรือเอาเป็นว่าไม่ได้ทำเองแต่หาซื้อทานแบบมีคุณภาพและราคาไม่แพง มันเป็นของหายากแทบจะเรียกได้ว่าพลิกแผนดินหากันเลยทีเดียว แต่ยุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้วครับ เราสามารถหาซื้อหรือเรียกได้ว่าเป็นการเอาต์ซอร์สได้ง่ายกว่าเดิมเยอะมาก เหมือนกับอุปกรณ์ออกกำลังกายในบ้านครับเมื่อก่อนหายาก เดียวนี้มี Resistance band ชุดเดียวจบ ซึ่งทั้งหมดก็เป็นผลของเศรษฐกิจที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องของประเทศเรา ตอนนี้แค่เพื่อนเซิร์สหาในอินเตอร์เน็ตก็จะเจอร้านมากมายที่พร้อมจะส่งจัดการเรื่องนี้ให้กับเรา แบบเอามาเซิร์บกันถึงที่เลยที่เดียว ยกตัวอย่าง ข้าวกล่อง ดีเจ ภูมิ ที่เป็นกระแสอยู่ในช่วงนี้เมนูทานอิ่มได้แน่ๆ และแคลลอรี่ต่ำมากด้วย เหมาะมากสำหรับเพื่อนที่ต้องการลดน้ำหนัก และปัจจุบันก็ได้มีการพัฒนาเมนูเพิ่มมากขึ้นอีกมาก ทำให้ไม่เบื่อแน่นอน สิ่งที่ต้องระวังในการเลือกคือคุณภาพครับ และการจัดส่ง เพราะหากไม่มีการจัดส่งที่ดี อาหารจะไม่อร่อย การเอาต์ซอร์สแบบนี้นอกจากจะได้ในสิ่งที่เราต้องการอย่างรวดเร็วแล้ว เรายังประหยัดจากสิ่งที่เราไม่ต้องการได้อีกมาก ถ้าเพื่อนเป็นคนทำอาหารทานจะรู้ได้ถึงปัญหาของวัตถุดิบครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสด เรื่องปริมาณที่ต้องการใช้กับปริมาณที่ร้านค้าทั่วไปขายกัน และเรื่องราคาอีกหากเราต้องการซื้อแค่พอดีทานเองมื้อเดียว มีขายเหมือนกันครับ แต่ว่าแพงมากเค้าแบ่งขายให้เราก็จริงครับ แต่ราคาไม่ได้แบ่งตามสัดส่วนของปริมาณที่ซื้อครับ ซึ่งส่วนมากก็ต้องซื้อตามปริมาณที่ร้านขายครับ แล้วเราก็มาแบ่งทำเอาเองครับ แต่น้อยคนมากที่จะอยากทานอาหารอย่างเดิมซ้ำๆติดกันหลายมื้อ ก็จะวนเป็นปัญหาเรื่องความสดใหม่อีก อาจจะพอแก้ได้บ้างหากเรามีคลังเมนูในมือมากหน่อย ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการเอาต์ซอร์สนอกจากเรื่องอุปกรณ์ออกกำลังกายแล้ว หรือบางครั้งเราก็อาจจะหาแบบเหมารวมกันได้ก็มีนะครับ ทั้งเรื่องอุปกรณ์ออกกำลังกายและอาหารเป็นแพคเก็ตเดียวกัน


อุปกรณ์ออกกำลังกาย




 

Create Date : 01 มกราคม 2559
0 comments
Last Update : 1 มกราคม 2559 9:53:28 น.
Counter : 991 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 2758431
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2758431's blog to your web]
space
space
space
space
space