Walking for... The Dream come True

 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
24 กันยายน 2550
 

ข้อคิดเล็กๆ จากหมี POOH

Piglet sidled up to Pooh from behind
" Pooh! " he whispered. " Yes, Piglet?"
" Nothing " said Piglet, talking Pooh's paw.
" I just wanted to be sure of you "

ขณะที่พิกเล็ตเดินตามหมีพูร์ไปต้อยๆ รอยเท้าคู่เล็กๆ ย่ำไปบนหิมะ
เคียงข้างกับรอยเท้าของพูห์ไปตลอดทาง
เป็นความอบอุ่นในหัวใจที่ทั้งสองทิ้งเอาไว้เบื้องหลัง

ทั้งคู่คงเดินมาด้วยกันนานพอสมควร และคงไม่ได้คุยอะไรกันเลย พิกเล็ตเลยต้อง
"ขอเสียง" ด้วยการเรียกพูห์ เมื่อพูห์ขานรับและถามกลับมาว่า
"มีอะไรหรือพิกเล็ต "
พิกเล็ตกลับเกาะมือพูห์ไว้ก่อนตอบว่า
" เปล่า ไม่มีอะไร แค่อยากมั่นใจว่าเราเดินมาด้วยกันเท่านั้นเอง "

ภาพนี้ ถ้อยสนทนานี้ เรียบง่ายแต่ลึกซึ้ง สังเกตุไหมว่าพูห์เดินนำหน้า
ควรเป็นพูห์หรือเปล่าที่น่าจะเป็นฝ่าย " ขอเสียง " พิกเล็ต
ว่ายังเดินตามตัวเองมาหรือไม่

นั่นหมายถึงว่าเป็นความกังวลในใจพิกเล็ตเองที่เกรงว่าพูห์
จะลืมเพื่อนตัวเล็กๆ อย่างเขา

ในชีวิตเราทุกคนคงเคยผ่านพบมิครภาพแสนดี
แต่มีกี่คนที่รักษามันเอาไว้คงมั่นไม่หวั่นไหว
วันคืนแห่งชีวิตกลืนกินและฉุดดึงเรารุดไป
หันกลับมามองข้างหลังอีกทีอาจจะเศร้าใจ
หากพบว่าคนที่เราไว้ใจ...ไม่มีใครเดินตามเรามาอีกแล้ว

ไม่อยากเดินข้างหน้าเพราะเกรงว่าฉันจะลืมเธอ
ไม่อยากตามหลังเช่นกัน กลัวตามไม่ทัน กลัวเธอทำฉันหล่นหาย
อยากให้เราเดินเคียงกันไป อยากอุ่นใจมั่นใจ
ว่าตลอดการเดินทางชีวิตอันยาวไกล...
เรายังมีกันและกันไปตลอดทาง




 

Create Date : 24 กันยายน 2550
1 comments
Last Update : 24 กันยายน 2550 12:53:17 น.
Counter : 1812 Pageviews.

 
 
 
 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ขอบคุณสำหรับเรื่อง ดี ๆ คะ
 
 

โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 24 กันยายน 2550 เวลา:20:46:01 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

tamonty
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เวลาที่ผ่านไม่สามารถย้อนคืนกลับมาได้
อดีตอาจมีคนมากมายที่ทำให้เราต้อง เสียใจ เจ็บปวด และผิดหวัง
แต่ไม่ว่าเราจะต้องมีอดีตที่เลวร้ายแค่ไหนก้ตาม
สิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นก็คือ เราจะต้องผิดหวังกับตัวเราเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า
[Add tamonty's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com