Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 

เซ็งจริงๆมีเพื่อนบ้านแบบนี้

เฮ้อออออ.....เราก็เพิ่งไปโพสท์กระทู้ห้องแมวมานะเนี่ย

//www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J3328967/J3328967.html

นึกว่าจะจบแล้วนะ...
แต่เขาก็มีมาเยาะเย้ยอีกแน่ะ (คงโกรธสิที่บ้านเราไม่ให้ลูกเขาเล่นแมวเราอ่ะแย่จริงๆ)

แมวเราไม่ใช่แมวขี้ขโมยนะ อยู่ๆ จะมาตะโกนว่า ปลาหายแมวเอาไปกินใส่บ้านเราทำไมฟะ ไอ้นี่...

แมวเรา เราไม่เคยให้มันไปไกลเลยนะ ที่สำคัญบ้านเรากะบ้านเขา ก็มีรั้วกั้น และแมวเราก็เล็กๆอยู่ ถ้ามันจะกินมันคงกินอาหารดีดี ที่สำคัญ แมวเราคงไม่กิน ปลาสลิดตากแห้งเค็มๆของเขาหรอกนะ แมวเรามันกินอาหารแมวเฟ้ยยยยยย

นึกว่าจะจบคงไม่จบง่ายๆเเน่ เพราะพี่แก คงแค้นใจแน่เลย เอาละว้า....ทำอะไรทำไป เดี๋ยวกรรมตามสนองเองแหละ ..

ไม่อยากว่าเลย แต่มันโมโหอ่ะ เรานิ่งแล้วนะ ดูทำเค้าสิ พ่อแม่เราก็บอกอย่าไปหาเรื่องเขาเลย..แต่เราโมโหหหหหมากๆแล้วนะ

ถ้าเราทนไม่ไหว คงต้องมีเรื่องกันสักวันแน่ๆเลย...แย่จริงๆ เขาก็อายุมากกว่าเราเป็นรอบปีเลยนะประมาณว่าเกินด้วย
ยังมาเหน็บกันอีก แย่ที่สุดดดดดดดดดดด






 

Create Date : 07 มีนาคม 2548
8 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2548 16:15:09 น.
Counter : 666 Pageviews.

 

อ่าว ลิงค์ไม่ขึ้นสะงั้น.....
//www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J3328967/J3328967.html อะอีกที

 

โดย: ++FeRn_NaJa++ 7 มีนาคม 2548 12:49:52 น.  

 



เด็กข้างบ้านผม ก็ชอบมาขอเล่นแมวที่บ้านผมอ่ะ แบบไม่อยากให้เล่น มันชอบเอสยาหม่องมาป้ายตาแมว

 

โดย: ศรเมฆา ฟ้าแว๊บๆ 7 มีนาคม 2548 13:30:05 น.  

 

อะนะ

ทำไรไม่ได้ก็คงต้องปล่อยไป

เดี๋ยวก็เลิกไปเอง

 

โดย: palermo 8 มีนาคม 2548 15:41:36 น.  

 

อย่างนี้แหละ ต้องทำใจ

ทำใจไม่ได้ก็โวยๆ ไปบ้าง แต่อย่าให้รุนแรงนัก

บ้านตรงข้ามเรานะ เวลามีอึกแมวในบ้านทีไร

มาว่าแมวเราทุกทีเลย ทั้งที่ในหมู่บ้านเนี่ย มีแมวจรจัดหลายสิบตัวเลยนะ

เบื่อเนอะ

 

โดย: มะนิก 9 มีนาคม 2548 9:36:49 น.  

 

เราเป็นคนโกรธง่ายง่ะ ถ้าเป็นเรานะ
ก็ลอยหน้าลอยตาถามไปแล้วล่ะว่า

"ปลาหายเหรอคะพี่ แหม แมวบ้านหนูไม่กินปลาสลิดซะด้วยซิ
เคยให้กินทีนึง แล้วมันอ้วกออกมาน่ะค่ะ
เนี่ยยังอายมันอยู่เนี่ย มันคงจะว่าเรางกเน๊อะ
เอาปลาอะไรไม่รู้เค็มๆ เหม็นๆ ให้มันกิน โฮะๆๆ"

อันนี้เรื่องจริง ทำมาแล้ว แต่เปลี่ยนจากปลาสลิด เป็นปลาทูเค็ม

โฮะๆๆ สะใจกิงๆ

 

โดย: osara 9 มีนาคม 2548 22:38:27 น.  

 

^
^ เจ๊คนนี้น่ากลัวเจงๆ

 

โดย: มะนิก 10 มีนาคม 2548 10:11:27 น.  

 

อื่มม..แต่ก็แปลกไอ้เพื่อนบ้านคนนี้มาก (เรียกไอ้สะเลย หึ) 3 วันดี 4วันไข้ค่ะ อยู่ๆ ก็มาทำเป็นตีซี้มาคุยด้วย ก็สังหรณ์ใจว่าทำไม แต่ก็รู้และ เพราะ ลูกเขาอยากมาบ้านเราอ่ะดิ แต่ก็คงเข้าไม่ได้แล้ว น้องๆ ก็ได้ แต่ยืนมองหน้าบ้านเรา...
แต่ที่คุณซาร่าพูดมา อ่ะ แหะๆ สะใจดี

 

โดย: ++FeRn_NaJa++ 10 มีนาคม 2548 10:20:31 น.  

 

มาเยี่ยมและมาบอกว่า

มาดูภาพกราฟฟิคสวยๆกันนะ ทำเองๆ อิๆ
คลิกที่รูปเล้ย เย้ ~
//nuinirvana.cjb.net

 

โดย: what for ^.~ 25 มีนาคม 2548 17:33:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


++FeRn_NaJa++
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




- "Cat gallery" - ฝากหลังไมค์ ถึง ++FeRn_NaJa++ แฟลตปลาทู



ความสุขที่เคยรู้จัก คือการได้มาซึ่งสิ่งสนองความต้องการ คือ เงิน แต่ทุกครั้งที่กว่าจะได้มามันแลกกับความสุขเล็กๆน้อยๆที่เคยมี ....เคยมี ...จนแทบไม่มี.....กระทั่งเกิดคำถาม.. "มันใช่ความสุขจริงที่เราต้องการหรือไม่" ณ จุดนี้ เป็นการพลิกชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ เหมือนการดิ้นรนให้ได้มาซึ่งความเปลี่ยนแปลง ผลลัพธ์..แม้สิ่งซึ่งสนองความต้องการที่เรียกว่าเงิน จะไม่มากมายแต่อย่างใด แต่ ความสุขเล็กน้อยที่เราเคยมีจะยังอยู่...และอยู่ตลอดไป เราจะไม่เปลี่ยนใจ ที่ได้กระทำ และไม่ลุ่มหลงกับสิ่งสนองความต้องการที่ครั้งหนึ่ง เคยแลกไปกับความสุขในชีวิตของเรา fightoo!!



อะแฮ่ม สวสัดีค่าพี่ป้าน้าอาทุกท่าน
บล็อคนี้ไม่มีไรมากนอกจาเนื้อหาไร้สาระ
คนทำบล็อคก็ค่อนข้างขี้เกียจ
วันไหนวันดีก็โผล่มาทีเหอๆ ไงก็มีความสุขกันเยอะๆน๊า




รักแมวนะ แต่มารู้ทีหลังว่าเราไม่สามารถดูแลมันได้หรอก ทนไม่ได้ จริงๆที่เห็นแมวตายจากไป
คงไม่เลี้ยงอีกแล้วล่ะ


เอาที่ 1 เลยนะ เราสู้ๆ




Friends' blogs
[Add ++FeRn_NaJa++'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.