f e O n a " stOrY By me ๑

๑ Japan ๑ ~ หรรษา (2)

..ช่วงเวลาที่รอคอยมาถึงอีกแล้ว !!!
มื้อเที่ยงของเรา วันนี้ไปทานกันที่ร้านบุฟเฟ่เนื้อย่าง นั่งรถมาประมาณ 10 นาทีจากวัดอาซะกุซา

คล้ายๆหมูกะทะบ้านเรา รสชาติใช้ได้ อาหารหลากหลาย เนื้อ หมู ปลา
แต่ที่เด็ดคือเนื้อปลาหมึกยักษ์ที่หั่นเป็นก้อนสี่เหลี่ยม คุณป้าเอามาถูตะแกรงย่างกันใหญ่ แล้วพึมพัมๆๆ มันหมูญี่ปุ่นไม่มีน้ำมันเลย

จากนั้นเราก็เดินทางไปยังย่านอูเอโนะ หรือที่รู้จักกันว่า อาเมโยโก เป็นแหล่งช๊อปปิ้งของสด รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ แต่ช่วงที่ไปมันเริ่มหนาว สินค้าก็เลยเป็นพวกเสื้อกันหนาวซะเยอะ ก็ไม่รู้จะซื้อไปทำไมเพราะเมืองไทยร้อน ตับแตก ร้องเท้าก็คล้ายๆกันเกือบทุกร้าน ที่เห็นแล้วคิดว่านี่แหละถูกสุดๆ คือ ปลาไหลย่าง แพคใหญ่ แค่ 1000 เยน ( ~380 บาท )

ช๊อปจนหมดแรง

จากนั้นเราก็เดินทางสู่ ทะเลสาปคาวาคูชิโกะ ไปยังที่พักแห่งที่ 2 ของเรา เป็นโรงแรมอยู่บนเขาค่ะ ต้องไปลงรถบัสแล้วต่อรถบัสคันเล็กของโรงแรมอีกที ทางขึ้นน่ากลัว หวาดเสียวดี ที่นี่มีจุดเด่นคือมีบ่อน้ำแร่( ออนเซ็น )ให้ลงแช่ แรกๆ ป้าๆ ก็มีเขิลอายอยู่เหมือนกัน เพราะก่อนลงบ่อทุกคนต้องเปลือยกายอาบน้ำให้สะอาดก่อน ลังเลอยู่นานสองนาน พอชักเริ่มมากันเยอะ ในที่สุดชาวไทยก็สามารถยึดบ่อได้ เป็นที่กรี๊ดกร๊าดสนุกสนาน ส่วนตัวเราคอยเป็นถ้ำมอง เอ้ย เป็นตากล้องถ่ายรูปอย่างเดียว ( ไม่มีของดีให้อวดเหมือนป้าๆ) อิอิ ห้องนอนของที่นี่เป็นแบบนอนกับพื้นค่ะ ห้องน้ำแคบม๊ากก
จะหมุนตัวทำอะไรแต่ละที ยากลำบาก ( หรือเราอ้วนไปก็ไม่รู้ -.-*)

ป้า ป้า มาถ่ายรูปทำประวัติก่อนเปลือยกาย O.o

บรรยากาศยามเช้าจ้า ~~ สดชื่น แบบเย็นยะเยือก

มื้อเช้าที่นี่ ไม่ค่อยประทับใจเลยค่ะ อาหารไม่ค่อยดี แฮมที่นี่เกรดรองจากกินกระดาษเลยอ่ะ ห่วยแตกมาก

ช่วงเวลาที่รอคอยมาถึงแล้ว เช้านี้เราจะไปขึ้นภูเขาไฟฟูจิ ภูเขาไฟฟูจิ มีทั้งหมด 8 ชั้น เราจะไปชั้นที่ 5 แต่ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศถ้าหมอกลงเยอะเราอาจจะไปได้แค่ชั้น 4 ค่ะ ระหว่างทางขึ้นเขา ไม่รู้สึกเลยว่ารถกำลังขึ้นเนิน เหมือนขับทางธรรมดา แต่หมอกเยอะมาก ก่อนถึง ไกด์ของเราบอกว่า คงไปได้แค่ชั้น 4 เนื่องจากอากาศไม่เปิด แต่สุดท้าย แดดก็มา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าขึ้นไปถึงชั้น 5 ได้แล้ว ^_^ ข้างบนนี้อากาศหนาวมาก ลมพัดจนหูชาเลย สวยมากๆค่ะ มองเห็นภูเขาไฟฟูจิมาตั้งแต่ตอนอยู่บนเครื่องบินแล้ว ตอนนี้ได้มองไกล้ๆ ประทับใจที่ซู้ดด

เดินชมกันจนหูชาแล้วก็ได้เวลากลับ ไปทานมื้อเที่ยงละค่า
ติดตามตอนต่อไปนะคะ

Last Update : 8 ธันวาคม 2552 21:10:52 น. 3 comments

ไม่เห็นมีของฝากเลย ฮิฮิ

โดย: OneMan IP: 124.121.164.188 วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:22:07:44 น.

น่าสนุกจังเลยค่า

โดย: โซดาบ๊วย วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:14:51:51 น.

how come you don't post my picture instead of that guy... eiei

โดย: moda IP: 68.224.152.206 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:07:48 น.

feOnaBen
ชลบุรี Thailand

ยิ u ดี ต้ O u รั บ ทุ n ท่า u ค่ะ
บล๊อคนี้เป็นบล๊อคที่อาจจะมีสาระบ้าง
ไม่มีสาระบ้าง ที่ตั้งใจทำไว้เพื่อเก็บ
เรื่องราว ความทรงจำต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา
ในชีวิต หวังว่าท่านจะได้รับความสุข
จากการแวะเยียมชมบล๊อคของเราจ้า
^______________________^

[Add feOnaBen's blog to your web]