...อ า ก า ศ ดี ๆ กั บ ค น อ า ร ม ณ์ ดี....
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ตุลาคม 2550
 
 
~.*.~.กลับมาอีกครั้ง.~.*.~









คนเรานี่ก็แปลก เจอหน้ากันไม่คุยกัน ไม่อึดอัดบ้างเหรอไง? (อยากจะรู้ แต่ก็ไม่ได้ถามหรอก)ไม่เข้าใจกัน ไม่พูดกัน ต่างคนต่างไป ดีแล้วเหรอ......

อยู่ๆ เพื่อนก็โทรมาชวนไปดำน้ำหมู่เกาะสุรินทร์ เบื่อ ๆ เลยตอบตกลงไปโดยไม่ได้คิดอะไร ยังไงมันก็คงรู้คำตอบของเราอยู่แล้วล่ะ ว่าคงตอบตกลงโดยไม่มีปัญหาอะไร ก็เราไม่เคยพลาดซักกะงานนี่นา ไปเปลี่ยนบรรยากาศ เผื่อจะได้รู้สึกดีขึ้นบ้าง ทุกวันนี้ทำแต่งานตลอด ไม่ค่อยมีเวลาให้ใคร ก็เข้าใจเลยไม่อยากจะจริงจัง ก็ถ้าเราเป็นแบบนี้ ยังไงก็เปลี่ยนไม่ได้ เราก็เหนื่อยทำงานทุกวัน ไหนจะที่ออฟฟิศ แล้วจะยังที่ร้านอีก (อันนี้เป็นร้านเช่าการ์ตูนค่ะ ดูแลเองกับพี่สาว พอเลิกงานก็จะอยู่ที่ร้านตลอด ให้เด็กที่ร้านกลับบ้านตอนทุ่มนึง)

ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาก แค่ทำงานเหนื่อยมา มีคนคอยห่วงเรา เข้าใจเรา ก็พอเข้าใจว่าบางทีเราเอาแต่ใจ... เจ้าอารมณ์... เรื่องมาก...และอื่น ๆ แต่โกรธง่ายก็หายเร็ว ลมเพลมพัด ก็นิสัยผู้หญิงนี่นา ก็พยายามไม่อารมณ์เสียใส่นะ ส่วนใหญ่ก็จะมีแค่งอน ๆ ง้อหน่อยก็หายแล้วล่ะ

ถ้าหากมันยากเย็นนักล่ะก็ ปวดหัว ไม่ได้ก็ไม่เอา ไม่เป็นไร เราดูแลตัวเองได้ มีเพื่อนที่เราคอยเป็นห่วงเราอยู่ ขอบใจแกนะเบญที่แกเป็นห่วงเราเสมอเลย เราไม่มีใครเราก็จะอยู่เป็นเพื่อนเบญไม่จนแก่ตายน่ะแหละนะ...เพื่อนรัก เมื่อเช้ามี sms มาว่าคิดถึง หึ หึ รักแกอ่ะ











Create Date : 24 ตุลาคม 2550
Last Update : 3 ธันวาคม 2553 19:09:32 น. 4 comments
Counter : 358 Pageviews.

 
มาเยี่ยมนะครับ


โดย: azui07 วันที่: 24 ตุลาคม 2550 เวลา:18:57:01 น.  

 
ถ้าไปเที่ยวแล้วเก็บรูปสวยๆมาฝากบ้างนะคะ

อยากไปเหมือนกัน


โดย: พื้นที่สีเขียว วันที่: 25 ตุลาคม 2550 เวลา:10:22:16 น.  

 
มาเยี่ยมเหมือนกันครับ


โดย: marioho วันที่: 29 ตุลาคม 2550 เวลา:18:02:57 น.  

 
สวัสดีค่ะ มาเยี่ยม มาทักทายค่ะ ยังไงก็เป็นเพื่อนกันนะ


โดย: แม่น้องอัฒน์ วันที่: 30 ตุลาคม 2550 เวลา:10:51:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

caroline
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Color Codes ป้ามด

Backgrounds ป้ามด







Google



[Add caroline's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com