Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

เรื่องขำๆ กับการบ้า "ดารา"....

ช่วงนี้ฝนตก
เพลงนี้เ้ข้ากับบรรยากาศจะตายน้า


เศร้า โรแมนติค


เวอร์ชั่นสามโทน





เวอร์ชั่นปนัดดา







ก่อนหน้านี้ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยชอบใครนะ
ก็แค่.... อาการชอบของเรา มันเป็นการ "ชอบ" จริงๆ

ไม่ใช่ "คลั่ง"

ไม่ใช่ "หลงใหล"




แต่เรา "ชอบ" และ "ชื่นชม" คนคนหนึ่ง
โดยที่ไม่ได้สนใจว่าเค้าจะต้องหน้าตายังไง เก่งแค่ไหน หล่อเริ่ดมั้ย ฯลฯ อะไรเทือกนั้น



ตอนที่เราชอบสแม็ป ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร
ถึงบางทีจะรู้สึกเหมือนมีคนโรคจิตตา่มมา่ด่าบ้าง
ถึงบางทีจะได้รับข่าวสารที่ทำเอาถึงกับ "สะดุ้ง" บ้าง


แบบว่า เค้าไม่ค่อยชอบบรรยากาศที่ "มีคนรู้จักเรา" โดยที่เราไม่ได้รู้จักเค้าเลย.... น่ะนะ






ตอนมาติดใจเอเอฟสี่
ก็เข้าอีหรอบเดิมอีก



เค้าไม่ได้คิดว่านัทจะต้องหล่อ เริ่ด เพอร์เฟ็คท์
เค้าแค่ชอบความคิด ความอ่าน นิสัย แล้วก็อะไรหลายๆ อย่างที่มันเป็นนัท


ถึงบางทีจะมีหลายๆ อย่างที่ไม่ถูกใจ
แต่เราก็ยอมรับได้ ว่าทั้งหมดนั่นคือ "นัท"

อันไหนชอบ ก็คือชอบ
อันไหนไม่ชอบ ก็คือไม่ชอบ



แหงซิ ไม่ชอบ จะให้บอกว่า ชอบ ได้ยังไงล่า - -"???? บ้าละ





ส่วนต้อล ตอนแรกเราก็ว่าต้อลน่าเอ็นดูอยู่นะ
ยิ่งตอนอยู่ในบ้านแมคฯ เนี่ย ชอบมากๆ ตอนนัทกะต้อลอยู่ด้วยกัน


เพราะมันจะมีดนตรีเพราะๆ ออกมาตลอดเลย
ก็ต้อลเป็นเด็กชายที่ขาดเสียงดนตรีและความฮาเฮ(บางขณะ)ไม่ได้นี่นา


บางทีก็เคยคิดว่าตัวเองน่าจะเป็นคนรักนัทต้อล
แบบที่ใครๆ เค้าเรียกตัวเองว่า "NT" กัน

แต่พอรู้ว่า ปรัชญาของการเป็น NT คือ "ต้องรักสองคนเท่ากัน"
.
.
.
.
ก็รู้ตัวมาสามชาติเศษแล้วว่าเราไ่ม่ใช่ชัวร์ป้าบ - -"


ก็เค้าชอบนัทมากกว่าแยะ

แต่กับน้องต้อล เราก็ไม่ได้เกลียดนี่นา... ก็เอ็นดูตามสถานการณ์
ตอนไหนต้อลน่ารัก เราก็ชอบ
ตอนไหนต้อลร้องเพลงเพราะ ก็บอกว่าเก่ง
ตอนไหนไม่ค่อยชอบ มันก็คือไม่ชอบนั่นแหละ


มันต่างจากนัทตรงไหนฟะ - -"??






จริงๆ แล้ว ก็ไม่ใช่แค่ต้อลนี่นะ

กับน้องเอเอฟสี่คนอื่นๆ ก็เหมือนกัน
คนไหนชอบก็คือชอบ
พฤติกรรมไหนรับไม่ได้ ก็คือรับไม่ได้
อันไหนไม่ดี ก็ว่าไม่ดี
แต่ใครน่ารัก เรา็ก็ชอบคนน่ารักพวกนั้น



โห๊ย เยอะแยะ (แต่เค้าเปล่าหลายใจน้าาาาาาาาาา)








แต่ก็นะ... พฤติกรรมตัวเองน่ะ เรารู้จักดีอยู่แล้ว

รู้จักดีจนไม่แปลกใจถ้าจะมีอะไรตามมาบ้างหลังจากที่ตัวเอง "วิจารณ์" อะไรไป

ก็ช่วยไม่ได้ บางทีเราคิดว่าไ้อ้พฤติกรรมที่ทำนั่นมันเรียก "วิจารณ์"
แต่คนอื่นเค้าอาจจะคิดว่าเป็นการ "ด่า" ก็ได้




เมื่อก่อนออกจะใช้ชีวิตอิสระสไตล์คนโสด
จะไปโพสอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่... โห๊ยยยยย ไม่ต้องคิดมาก
ยิ่งบล็อกด้วยแล้ว ยิ่งอัพได้ตลอดเวลา ไม่เคยมีปัญหา (จริงๆ มันมี แต่ไม่สน ฮะ ฮะ)


ออกจะมีความสุข



แต่พอมาบ้าดาราแล้ว พฤติกรรมก็ "ต้อง" เปลี่ยนไปอะ.... ขำดี

จะโพสอะไรที่เกี่ยวกับเอเอฟแต่ละที (โดยเฉพาะประเด็นเซนซิทีฟ)
แทบจะเอาเท้าก่ายหน้าผากอยู่แล้ว......... ประมาณว่า

ชั้นโพสดี/ไม่ดีน้า?
ถ้าโพสแล้วมีปัญหารึเปล่าน้า?
จะมีใครนึกว่าชั้นเป็นแฟนคลับมาหลอกด่าเปล่าน้า?



โห๊ยยยยยยยยยยยยย สารพัดจะคิดจนหงอกจะเต็มหัวแล้ว

ให้ตายเหอะ ตอนสอบเอ็นทรานซ์ยังไม่ต้องตั้งใจขนาดนี้เลย ฮะ ฮะ
กว่าจะ่ส่งแต่ละข้อความ คิดไปเกือบชั่วโมงโน่น (คิดมากไปมั้ยหว่า?)


อ๊ะ แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของพันทิปนี่นา
เพราะพวกป้าๆ ที่สนิทกัน เวลาจะเขียนอะไรแบบซีเรียสๆ ก็คิดกันนานงี้แล

(ยกเว้นเรื่องแซว แป๊บบบบบบบบบบบเดียวได้หลายความเห็นแล้ว ฮะ ฮะ)




ขำๆ กะชีวิตเหมือนกัน.....

กะอีแค่ชอบใครซักคนเป็นพิเศษ
ทำไมมันถึงได้กลายเป็นเหมือนคนแต่งงานแล้วยังไงไม่รู้หว่า??


แบบว่า เมื่อก่อนตัวเปล่าเล่าเปลือย จะทำอะไรไม่ต้องคิดมาก


อุ๊ย งี้ก็แปลว่าพี่แต่งกะนัทแล้วใช่ม้า? ถึงได้ต้องคิดเยอะนัก????
กร๊ากกกกกกกกกกกกก






พอมาชอบดาราแล้วถึงได้เพิ่งรู้ด้วยว่า โลกนี้ัยังมีอะไรน่าประหลาดใจอยู่อีกเยอะ (มาก)

แบบที่เห็นแล้วขำก็บ่อย
เห็นแล้วปลงก็แยะ
เห็นแล้วรับไม่ได้ต้องสะบัดหน้าหนี.... ก็ยังมี
แบบเห็นแล้วกลัว..... โหย นับไม่ถ้วน - -"

สรุปว่ามันมีทุกแบบเลยวุ้ย วงจรแฟนคลับเนี่ย




แต่ก็ตลกดี เหมือนเห็นจำลองวิชาสังคมศาสตร์อยู่ในวงจรเดียวเลยอะ

แบบว่า จะมีพวกที่ทำตัวเป็นผู้นำ
จะมีพวกที่ทำตัวเป็นผู้ตาม
จะมีพวกที่ต้องการความเด่น
จะมีพวกที่คอยเก็บตัวเงียบๆ แต่ให้ความร่วมมือ
จะมีพวกที่คอยด่าชาวบ้านไปทั่วโดยไม่รู้จักดูตัวเองซะบ้าง
จะมีพวกที่ไม่เคยคิดจะช่วยอะไรเลย แต่วิจารณ์ได้เป็นฉากๆ
จะมีพวกที่คอยหลบอยู่ในมุมมืด คอยจ้องจับผิด
จะมีพวกที่คอยคิดจะฮุบทุกอย่างเอาไว้คนเดียว

อ้อ แล้วก็ต้องมีพวกฮิสทีเรียกับโรคจิตด้วยปะเนี่ย....???




สังคมแฟนคลับนี่ตลกดีนะ
ถ้าเอาไปเขียนหนังสือขาย (แล้วมีคนอ่าน) คนคงจะอึ้งกันน่าดู๊






มันยังขำอีกอย่าง ตรงที่การยอมรับความคิดเห็นคนอื่นด้วยแหละ

หลายคน ยอม ให้คนอื่นแย้งได้ กล้าคิด กล้าวิจารณ์
ถ้ามันออกไปในทาง "สร้างสรรค์" มันก็ไม่น่าจะเป็นพิษเป็นภัยกับใครอยู่ละ ใช่ป้ะ?

แต่ก็อีกหลายคน ที่ทนไม่ไ้ด้เล้ยยยยยยยย ถ้ามีคน "ไม่ชม" คนที่ชั้นปลื้ม
("ชม" กับ "อวย" ก็ต่างกันนะ....)

จนหลายๆ ทีก็ทำให้รู้สึกอยากลองเป็นศัลยแพทย์ผ่าสมองดูซักที


ก็เพราะการ "นิยาม" ที่ต่างกัน.... มันเลยทำให้อยากรู้นี่
ว่า........... ข้างในหัวมีอะไรเก็บอยู่บ้างเนี่ยยยยยยยยยยย???????





นอกจากนั้น ก็จะมีพวกประหลาดๆ บางพวกด้วย
ที่ถ้าคิดไม่ตรงกันกับตัวเอง ไม่อวยเหมือนตัวเอง

.... ก็จะเข้าเริ่มกระบวนการด่า จิก กัด รวมไปถึงเป่าหูต่างๆ นานา


เจอแล้วขำดี เฮ้ย คนเรา .... แบบว่า ยอม "เลว" เพื่อคนที่ตัวเองรักได้ขนาดนี้เชียวเหรอ?
แบบว่า คนที่ตัวเองรักเค้าจะปลื้มมั้ยนะ??? จะภูมิใจแค่ไหนนะ???

(แต่ถ้าเป็นเรา คงจะ "สยอง" มากกว่า ฮะ ฮะ)



นึกถึงหนังสือเรื่อง "คลั่งเพราะรัก" จัง ...........อาจจะเข้า : P





แล้วคนนอกเค้าก็เห็นอย่างที่เราเห็น... ด้วยอาการที่ "หนักกว่า" ล่ะมั้ง
เพราะเราเห็น ก็อาจจะปลงๆ ขำๆ ส่ายหน้านิดหน่อย แบบว่าคอยระวังตัว
แต่คนนอกที่มองเข้ามา ก็เกิดการเหมารวม เห็นว่าใครๆ ก็เป็นแบบนี้ไปหมด

ซวยล่ะสิตู - -" งานนี้.... ทำก็ไม่ได้ทำ ยังโดนเหมารวมเป็นพวกประสาท เอ๊ย ประหลาดด้วยอีกคน
ทั้งๆ ที่จำนวนประชากรประสาท เอ๊ย ประหลาด พวกนั้น มันมีอยู่แค่หยิบมือเท่านั้นเองน้า - -"



นี่ขนาดเราประกาศตัวออกปาวๆ ว่าชั้นไม่ใช่แฟนคลับ (ถึงจะชอบ "เพลงแฟนคลับ" ก็เหอะ) ยังโดนคนรอบข้างมองว่าเค้าเป็นแฟนคลับเลย


กะอีแค่ชอบอะไรซักอย่างมากๆ ติดตามข่าวบ้าง แอบไปดู แอบไปร่วมทำกิจกรรม ฯลฯ บ้าง

สำหรับใครจะว่าไงไม่รู้ แต่สำหรับเรา เรารู้ว่าถ้าเราจะเป็น "แฟนคลับ" อะไรซักอย่างจริงๆ มันต้อง "ได้อีก" กว่านี้เยอะมากนี่นา

เพราะงั้นไอ้ที่เรากำลังเป็นอยู่ตอนนี้น่ะ ยังไม่เรียกว่า "แฟนคลับ" หร๊อก - -"

ยิ่งพอเห็นแฟนคลับแบ่งพรรคแบ่งพวกด้วยนะ
ประเดี๋ยวกัดกับพวกนี้
อีกเดี๋ยวตีกับพวกนั้น
บางทีรู้สึกเหมือนเห็นคนยุแยงกัน
บางครั้งก็เห็นเหมือนระดมพลโจมตี ฯลฯ


โอ้โห๊ยยยย นี่ชอบใครซักคน (สองคน) หรือว่ากำลังทำสงครามกันฟะ?
ตลกดีอ้ะ เห็นกี่ทีก็ขำ (ปลงด้วย)


แล้วคนรู้จักเรามาหาว่าเราเป็นแบบนี้ด้วยได้ยังไง
เค้ายังไม่ถึงขนาดนี้นะ ไม่นะ Y________Y เค้าไม่ย๊อมมมมม








ถึงชีวิตพวกนี้มันจะแปลก (มาก) แต่จริงๆ แล้วมันก็สนุกดีนะ

บางครั้งมันรู้สึกได้เลยว่าชีวิตเรามันจืดชืด ไม่ค่อยมีรสชาติ
แบบว่าวันๆ ตื่นเช้ามาทำงาน กินข้าว เย็นกลับบ้าน อ่านนิยาย นอน
(ไม่ต้องจาระนัยให้หมดใช่มั้ยว่าวันนึงมี "กิน" กี่รอบ ฮะ ฮะ ฮะ)


การเติมสีสันให้ีชีวิตด้วยการเอาเวลาไปลงที่ "งานอดิเรก" อะไรซักอย่าง มันก็ทำให้ชีวิตมีรสชาติมากขึ้นอะนะ

แถมได้เรียนรู้ชีวิตที่แตกต่างจากเดิม (เยอะมาก)
ได้เห็นคนประเภทที่ไม่คิดว่าชาตินี้จะมีลักษณะนี้ด้วย



เอ๊ะ นี่ชั้นทำตัวเหมือนหลุดพ้นแล้วยังไงยังงั้น


เวลาเห็นนักล่าฝันซวยเพราะแฟนคลับ... เราก็ปลง
เวลาเห็นแฟนคลับบ้าเพราะนักล่าฝัน... เราก็ปลง
เวลาเห็นสายตาคนนอกที่มองแฟนคลับ.... ก็ปลงอีก


จริงๆ คนนอกก็ไม่ได้เป็นญาติโกโหติกาอะไรกับเรา ไม่น่าจะต้องมีอิทธิพลกับความรู้สึกมากมาย
แต่แหม... อย่าลืมซี ว่ามนุษย์เป็นสัตว์สังคม ยังไงก็ต้องยังอยู่ในสังคมนี่นา
แล้วเด็กๆ ทั้งหลายก็ต้อง "ขายไปสู่สังคมใหญ่" นี่นา (ถึงตอนนี้มันจะยังได้แค่ "ขายให้สังคมแฟนคลับ" ก็เหอะ)

ถึงจะเป็นสังคมเบี้ยวๆ บูดๆ ........ก็เหอะนะ




ถ้าเป็นสังคม เป็นการอยู่ร่วมกัน.... มันก็ต้องมีการ "พัฒนา" ดิ
แล้วนี่ตกลงมันมีการ "พัฒนา" บ้างรึยังนะ???




 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2552
67 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2552 9:08:23 น.
Counter : 599 Pageviews.

 

"ไม่มีสังกัด"


"ไร้สังกัด"


"เสรี"


"อิสระ ไม่ฝักใฝ่ข้างใด"



"ที่นี่ไม่มีสี"(กรี๊ดดดดดดดดด อันนี้ไม่ใช่แระ เผอิญลงตัวฟรีการเมืองในชีวิตประจำวันไป ติดไปหน่อย)



เลือกเอาซักคำนะพี่ ฮ่า ฮ่า ฮ่า แล้วใส่ตัวแดงๆ อันใหญ่ๆ เพื่อจะไมีคนเข้าใจ



(รหัสได้เลขไม่มงคล เห็นป่ะขนาดหนูทุกวันนี้ยังคงมีอคติ ถึงทำไปบางทีอาจไม่ช่วยอะไรก็ได้ นี่ขนาดตัวเลขเองนะ ยังรู้สึกอิ๊ๆ หน่อยๆเลย)

 

โดย: แพท IP: 202.28.249.180 13 กรกฎาคม 2552 21:28:05 น.  

 

กร๊ากกกกกกกกก


ทำไม อัพค้างเหรอพี่

ไหนๆเขียนแล้วก็อธิบายให้หมดจิ

ว่า เป็นคนชอบ "นัท"

ส่วนต้อล ก็ เอ็นดูบ้าง ไม่เอ็นดูบ้าง ตามอารมณ์ กร๊ากกก

ไม่ใช่คนชอบนัทต้อล เอิ๊กๆ จะได้เลิกเข้าใจผิดกัน

ก็บอกแล้วว่ารักคุณชายยยยยยยยยย

ก็ชื่นชอบคุณชาย ส่วนน้องๆของคุณชาย ก็ เอ็นดูบ้าง ไม่เอ็นดูบ้าง

จะมาหาว่าลำเอียงเนี่ย ท่าทางคนว่าคงไม่มีหัวคิด หรือรอยหยักในสมองน้อยเกินกว่าจะคิดได้ เหอเหอ


คนรักต้อลในบล็อคนี้ มีพี่หวาน ชิมิ


กร๊ากกก น้องแพท อินไปม๊ายยยยยยยยยย

 

โดย: Nanna IP: 58.8.242.135 13 กรกฎาคม 2552 21:41:35 น.  

 

//กระโดดกอดรัดฟัดเหวี่ยงพี่แนน


คิดถึง ToT



ฮ่าๆ อินนิดนึง ก็แบบอาจารย์เค้าให้เอามาใช้ในชีวิตประจำวันนี่คะ



คืนนี้ขอลาไปอาบน้ำแปรงฟันเข้านอน เตรียมไปเรียนตัวฟรี(การเมือง)พรุ่งนี้เช้าก่อนนะคะ







 

โดย: แพท IP: 202.28.249.180 13 กรกฎาคม 2552 21:54:29 น.  

 

ส่วนต้อล?


จขบ. หลับเหรอจ๊ะ
ต่อสิ ...

 

โดย: you know who? IP: 60.52.115.37 13 กรกฎาคม 2552 22:08:01 น.  

 

จุ๊บๆๆ จ้า คิดถึงเหมือนกานนนนน

ช่างเป็นเด็กอนามัยจริงๆ นอนตั้งแต่สี่ทุ่ม

ไนท์ๆ จ้า


มาตอบพี่แดงเรื่องแถลงข่าวละครเวที ไม่แน่ใจว่าจะไปป่าวอ่ะคะ ไว้ใกล้ๆดูอีกที

 

โดย: Nanna IP: 58.8.242.135 13 กรกฎาคม 2552 22:10:35 น.  

 

อารายกันอ่ะ

เพิ่งเห็นตารางงานในดงเล็ก

งานอะไรอ่ะ โชว์เรียล เสนอลูกค้า ไปกับครูเงาะ ใครอ่ะ

อยากรู้อ่ะ ใครเป็นผู้โชคดีมีพี่นัทไปหาถึงที่ อิอิ

แต่เดี่ยวนี้ ติชต์เขาขายของเก่งน๊า อิอิ

.
.

อืม ผ่านมา 2 ป๊ ก็พอจะรู้ตัวล่ะ เป็นใคร ชอบยังไง

ชอบคนหนึ่งมากๆๆๆๆ แตจนถึงขั้นรักจนหลงไหม ก็ไม่

ทำอะไรที่ไม่เหมาะ ไม่ดีต่ออาชีพ ก็ส่งสารไปคุยบ้างไรบ้าง

ส่วนคนอื่นๆ ก็ชอบบ้าง ทั้ง af the star survivor hollywod japan

มีที่ไม่ถูกใจบ้าง ถ้ายังห่วงก็เตือน

แต่ถ้าไม่ก็ทางใครทางมัน ตามมากปวดหัว

และไม่เคยไปกดดัน เรียกร้อง ไปยุ่งลดตำแหน่งความสนิทให้ใคร ไม่ใช่เรือ่งของตัวเองอ่ะ

ไร้สาระ เป็นแค่คนตามคนหนึ่ง ไม่ใช่เจ้าของชีวิต ไม่ได้หลง จนสำคัญตัวผิดขนาดนั้น 555+

.
.
ไม่รู้ดิ ถ้าไม่มีบล๊อคนี้ ที่หลงเข้ามาเพราะเบื่อกับอะไรบางเรื่อง

ป่านนี้ คงหลุดลอยจากสังคมงงๆ ดีก็มี น่ารำคาญก็มี

อีกอย่าง ชอบที่นี่อ่ะ คุยกันตรงๆ ip ก็มีให้เห็นว่าใครแอบมาทำอะไรแปลกๆ ป่าว

ที่พูดคุยก็แค่คุยกับคนที่คุยกันรู้เรื่อง ไม่มาจำกัดว่าต้องเห็นด้วยเท่ากัน

ถึงจะคุยที่นี่ได้ (จขบ น่ารัก ขยันอัพ เขียนสนุก น่ารักด้วย อิอิ)

อยู่ที่ไหนแล้วสบายใจก็อยู่ที่นั่น

อะไรที่อยู่แล้วเบื่อ เซ็งก็ไม่อยู่

ไม่ตามอ่านด้วย เสียสุขภาพจิต

ชีวิตมีอะไรอีกเยอะ ยังมีทาคุยะ มีพี่หนึ่ง มีเอ๊ดเวิร์ด คูเลน อิอิ

.
.
บล๊อคนี้ครบรอบเมือ่ไหร่เนี่ย ยังไงก็ขอบคุณ จขบ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนน๊า

ที่มีที่ให้แวะมาคุยตลอด มาเวิ่นเว้อ มาเฮฮา ปาร์ตี้กัน

จขบ ติดนิยาย ตอนนี้กำลังติดหยกลายเมฆ

ทำไม รุ่นพ่อ รุ่นแม่ นางเอก หล่อ สวย น่าดีขนาดนี้

ขอไปตามดูเฮียจางก่อน อิอิ




 

โดย: Lucky Charm IP: 202.176.133.235 13 กรกฎาคม 2552 22:12:43 น.  

 

มารออ่านด้วย อิอิ

นุ้งแพท วันนี้ว่างเหรอจ๊ะ เวิ่นเชียว

ส่วนละครเวที เห็นเวลาแสดงแล้ว ยังตัดสินใจไม่ได้เลย

แสดงว่าถ้ายอดจองดี เค้าก็จะเปิดแสดงต่อใช่เปล่า

วันที่ 18 ก็ไม่ใช่รอบสุดท้ายซิ

 

โดย: แพร IP: 118.172.61.185 13 กรกฎาคม 2552 22:15:04 น.  

 

แหะ แหะ เมื่อกีีโดนไล่ที่อะ

 

โดย: tazzz 13 กรกฎาคม 2552 22:26:32 น.  

 


everytimes you
feeling so abset
need someone to understand and help you
go to GOD ask for help
he is waiting for you
to help you
as he does to me!

 

โดย: bb IP: 124.120.20.193 13 กรกฎาคม 2552 22:36:00 น.  

 

ง่วงจนไม่ไหวแล้ว
ทิ้งไว้วันชาติฝรั่งเศสค่อยมาบ่นต่อดีกว่า



คุณ bb ข้างบนคะ
เอ่อ แอบงงๆ แต่ก็ขอบคุณค่ะ

 

โดย: tazzz 13 กรกฎาคม 2552 23:29:41 น.  

 


ฮี่ๆๆ อ่านจบแล้ว


แนนเป็นพวกไหนดี แบบนี้ป่าว

"พวกที่คอยเก็บตัวเงียบๆ แต่ให้ความร่วมมือ"


แต่พวกที่ไม่สร้างสรรที่แนนเจอบ่อยๆมักจะเป็น


"จะมีพวกที่คอยด่าชาวบ้านไปทั่วโดยไม่รู้จักดูตัวเองซะบ้าง
จะมีพวกที่ไม่เคยคิดจะช่วยอะไรเลย แต่วิจารณ์ได้เป็นฉากๆ
จะมีพวกที่คอยหลบอยู่ในมุมมืด คอยจ้องจับผิด"

อันนี้อ่ะ ไม่เคยเจอกับตัวจังๆ แต่เคยได้ยินเสียงนินทามาเข้าหู ถึงได้รู้ ว่าคนแบบนี้ มันมีเยอะ เอิ๊กๆ

 

โดย: Nanna IP: 58.8.242.135 13 กรกฎาคม 2552 23:32:16 น.  

 

ชอบๆๆๆๆ หัวข้อนี้อ่ะ
เรื่องเพลง เค้าไม่สามารถ
แต่เรื่องบ้าพี่นัทเนี่ยย โอเคร๊

ขอบคุณนะคะตู่ เขียนตรงใจทั้งนั้นเลย

 

โดย: kusuma IP: 124.120.191.238 14 กรกฎาคม 2552 0:27:47 น.  

 

^
^
ตู่รู้้รรรรร ว่าพี่มาบ้า

"บ้าัรัก"



ฮะ ฮะ ฮะ



แนนแน่ใจเหรอว่ายัง "ไม่เคยเจอกับตัวเอง" น่ะ??
หึ หึ




วันนี้ 14 กรกฎา..... วันชาติฝรั่งเศสนี่นา
ออสการ์ตายวันนี้ของปี 1789 เค้าจำด๊ายยยย

 

โดย: tazzz 14 กรกฎาคม 2552 9:12:45 น.  

 

เออ

เมื่อวานแอบตกใจ
กลับบ้านไปรื้อๆ ตู้เสื้อผ้าคนอื่น แล้วพบว่า



ที่บ้านมีหมวกเหมือนหมวกใบเก่งของนัทเป๊ะเล้ยยยยยย

ต่างกันแค่ว่า ของคุณชายสีดำ
แต่ของเราสีฟ้า..... นี่แหละ


เอิ่ม แต่ใครมันเป็นคนซื้อมาฟะ?
หมวกทรงนั้น หัวแบบนี้ใส่ได้ที่ไหนกัน - -"???
ซื้อหมวกมาไม่ได้ดูสภาพกระโหลกศีรษะตัวเองเล้ยยยยยย

 

โดย: tazzz 14 กรกฎาคม 2552 10:49:58 น.  

 

คุณตู่

ขอบคุณที่มี blog นี้ ไว้ให้เราได้เข้ามาร่วมแบ่งปันความรู้สึกเดียวกันกับเจ้าของ blog และเพื่อน ๆ ใน blog นี้ หลาย ๆ ครั้ง

ขอบคุณเพื่อน ๆ ใน blog นี้ทุกคนด้วยค่ะ


สรุป ไม่รู้อยู่กลุ่มไหนในวิชาสังคมศาสตร์ของคุณตู่

แต่ที่แน่ ๆ อยู่กลุ่ม รักพี่นัท ค่ะ

ปติช มาแบบเป็นทางการซะหน่อย ฮิฮิ

 

โดย: เบนซิน9*1 14 กรกฎาคม 2552 12:41:40 น.  

 

ช่วงนี้หนูใกล้สอบคะพี่แพร


ความจริงก็น๊า น่าจะเป็นเพราะวุ่นวายอยู่กับเรื่องของตัวเองมากมาย


ก็เลยไม่ค่อยเห็น ฮะๆๆ แต่หนูก็จะมาเป็นระยะคะ ตามกลิ่่นเครื่องเซ่น(ไม่ใช่แระ)



 

โดย: แพท IP: 202.28.249.180 14 กรกฎาคม 2552 13:06:21 น.  

 

^
^
กลิ่นเครื่องเส้นนี่ ดมแล้วเหมือนสติชแช่อิ่มเปล่าอ้ะ?




พี่เบนซินคะ อย่างตู่นี่ ถ้าจัดตัวเอง จะต้องไปอยู่ในพวก "ดูไกลๆ คิดเงียบๆ"
ล่ะค่ะ


แต่รู้สึกเหมือนคนอื่นจะไม่เห็นเหมือนเรา - -"... เปล่าหว่า?

 

โดย: tazzz 14 กรกฎาคม 2552 13:22:39 น.  

 

โฮะๆ ความลับค่า ^---------------^


เป็นกลิ่นอะไรบอกไม่ได้

 

โดย: แพท IP: 202.28.249.180 14 กรกฎาคม 2552 14:29:20 น.  

 

เมื่อคืนพี่ไปอ่าน Blog หนึ่ง เค้าเขียนวิจารณ์ถึง concert บี้

พี่ว่าน่าสนใจ คนเขียนก็เขียนตรงๆ ตามที่ได้สัมผัสมา คนที่มาเยี่ยม blog ก็ยอมรับได้ทั้งๆ ที่เป็นฟค.บี้ ทั้งนั้น ไม่เห็นมีใครทนเสียงวิจารณ์ไม่ได้

ทำไมแฟนคลับไม่ใจกว้างแบบนั้นบ้าง พี่ไม่คิดว่าทุกคนจะใจกว้าง แต่เราควรเลือกรับมากกว่า

ในแง่สื่อ ต้องยอมรับว่านัท-ต้อล กระแสแรงจริงๆ นะ ผ่านมา 2 ปี ยังเป็นประเด็นได้ตลอดในวงการ AF

ลองไม่ดังสิ ใครชงประเด็นอะไร คนก็ไม่เข้าไปดู ไปแจมหรอก

ปกติกระแส hot มันจะเป็นแค่ช่วงแรก นี่ 2 ปีคนยังคอยติดตาม

มองในแง่ดี ของเค้าดีจริง ไม่งั้น คนไม่เจ็บไม่ร้อนขนาดนี้

มองในแง่ไม่ดี คนเราจะผูกใจเจ็บกันไปถึงไหนหนอ

โลกนี้มันโหดร้ายขนาดนั้นหรอ คนถึงได้ไม่มีความสุข

 

โดย: narda IP: 124.121.25.235 14 กรกฎาคม 2552 15:39:59 น.  

 

แต่พอรู้ว่า ปรัชญาของการเป็น NT คือ "ต้องรักสองคนเท่ากัน"
^
^
จริงเหรอค้า ไม่มั้ง ปรัชญาเค้าน่าจะรักสองคนมากกว่า คนนี้มากบ้าง
คนนี้น้อยกว่าบ้าง เพราะถ้าปรัชญาเป็นงั้นจริง คนที่นับได้ว่าเป็น NT คงนับคนได้อ่ะค่ะ ถึงเราไม่ได้เป็นคนรักต้อล แต่ก็ยังรู้สึกดีกับต้อล สงสัยจะเป็นเพราะอิทธิพลจากพี่นัท เวลาต้อลอยู่กับพี่นัท เราได้เห็นมุมอ่อนโยนมุมน่ารักๆของต้อล ตอนนี้กลัวต้อลจะโตๆไปแล้วกลายเป็นหนุ่มแมนๆฮาๆ หยาบ ไม่ใช่หยาบคายนะค้า ไม่ละเอียดอ่อนประมาณนั้นน่ะค่ะ เพราะต้อลอยู่ในบ้านนี่ดูอ่อนโยนนู่นนี่บ้าง ออกมากลายเป็นอีกแนว แหงบๆ (หรือจริงๆต้อลก็ไม่ได้เปลี่ยน แต่ทำไมความรู้สึกเราเปลี่ยนก็ไม่รู้)

กลุ่มแฟนคลับก็สนุกดีค่ะ มีอะไรหลากหลายย น่าสนใจดี 555
แต่ที่คุณตู่ลิสต์มานั่น เราคงไม่อยู่ในพวกไหนเลย น่าจะเป็นซุ่มเงียบชอบอ่านชอบฟังชอบเก็บๆๆๆอย่างเดียว ไม่ได้ร่วมมืออะไรกะใครเลย ดูแล้วไร้ประโยชน์หน่อยๆ 55

ผีแว่บๆข้างนี่หายไปหลายวัน คิดถึงงง เห็นหนอนประกาศตามหาในดงเล็กกันด้วย แต่เอามาไม่เป็น น่ารักดี

 

โดย: ทาคุนัตโตะ IP: 122.17.63.1 14 กรกฎาคม 2552 16:33:32 น.  

 

^
^
จริงจริ๊งงงงง เค้าจะโกหกทำไมล่า
ก็จำได้ว่าสมัยโน้น เค้าบอกว่าอย่างนี้

เราเลยเลิกเป็นเด็ดขาด ไม่มีทางทำได้แน่ๆ ฮะ ฮะ ฮะ



เสียใจด้วยนะ น้องต้อล "โต" ขึ้นเยอะเลยอ้ะ
โตแล้วจากเดิมที่เคยดูขี้อายๆ ก็เปลี่ยนไป
(ไม่ได้บอกว่าหน้าด้านขึ้นนะ)

แต่รู้สึกเหมือนน้องต้อลจะเป็นหนุ่มๆ มากขึ้น อ้ะ

ปล. ได้ดูละครสึโยชิป้ะคะ? << ไม่ถามเรื่อง Mr. Brain ซักแอะ ฮะ ฮะ




แพท เอาเครื่องเซ่นมาให้พี่ด้วยซะดีๆ
(อันเก่าสะกดผิดแบบไม่น่าให้อภัย)



พี่ narda คะ คนบางคนอาจจะมีความสุขในโลกเสมือนหรือโลกไซเบอร์ แทนโลกแห่งความเป็นจริงก็ได้ค่ะ

เพราะในโลกไซเบอร์นี่.... อยากจะเป็นอะไรก็เป็นได้ทั้งนั้น

 

โดย: tazzz 14 กรกฎาคม 2552 17:15:51 น.  

 

ถ้าคุณตู่ เป็นประเภท "ดูไกลๆ คิดเงียบๆ"

เราคงเป็นประเภท
"ดูไกลมากกกกกกก คิดเงียบบ้าง ดังบ้าง ตามอารมณ์(ที่ถูกกระตุ้น)" 55


เรื่องรักสองคนเท่ากัน คงมีน้อยมาก ๆ
ไม่งั้น NT จะมีสายพี่ สายน้อง ทำไมละคะ
แค่ "รักคนหนึ่ง รู้สึกดีกับคนหนึ่ง" ก็น่าจะพอแล้วมั๊งคะ

แต่เราก็ทำได้ไม่ตลอดเวลาหรอกนะคะ เลยไม่กล้าเรียกตัวเองว่า NT เหมือนกัน

เตรียมตัวกลับบ้านก่อนค่ะ
Bye ก่อนนะคะ ทุกคน

ปติช อยากดูคุณตู่ใส่หมวกเหมือนคุณชาย ไปตามคุณชายจัง

 

โดย: เบนซิน9*1 14 กรกฎาคม 2552 17:24:16 น.  

 

ลองอ่านที่พี่ตัวเขียนแล้วย้อนมากดูตัวเอง เหอ ๆ เราเป็นแบบไหนฟะ

แต่ก็ช่างมันเหอะ ปล่อยไปตามธรรมชาติ ยังไงก็รักพี่นัทคนเดียวมาตั้งแต่ต้น

แต่ก็เข้าใจตัวเองผิดมาตลอดว่ารัก 2 คน ทำไปทำมากลายเป็นว่า ถ้าใครจริงใจกับพี่นัทเราก็เอ็นดูหมดแหละ

แม้แต่คนที่เค้าเกลียด ๆ กัน แต่ท่าคนนั้นเค้าดีกัยพี่นัท ผมก็จะเอ็นดู 555+


อืมอีกอย่าง ขอบคุณพี่ เบนซิน9*1 ด้วยครับ ที่ให้ใจผมที่กระทู้ มาสเตอร์ 555+ เข้าไปตอบด้วยความปรี้ดแต่ก็พยายามควบคุมตัวเองสุดริด 555

 

โดย: champ IP: 125.24.60.147 14 กรกฎาคม 2552 17:51:21 น.  

 

อุ๋ย พิมพ์ผิดครับ ข้างบน ต้องเขียนว่าพี่ตู่ ไม่ใช่พี่ตัว 555+ เปลี่ยนชื่อให้พี่ตู่ซะงั้น

 

โดย: champ IP: 125.24.60.147 14 กรกฎาคม 2552 17:53:10 น.  

 

555 ขำตัวเอง ไม่ดูตาม้าตาแมวเล้ย

เมื่อเช้ายังไปเม้นท์ที่ blog เก่าอยู่คนเดียว พอบ่ายกลับมาอ่าน
ก็ยังว่าเอ๊ะ ทำไมเงียบจัง ที่แท้เค้าย้ายห้องกันแล้ว
ตามไม่ทันเลย อยู่ office ก็เป็นพวกวงแหวนรอบนอกค่ะ
กว่าจะรู้เรื่องชาวบ้านเค้าก็จบข่าวกันแล้ว อิ อิ

เป็น FCคุณชาย(ตั้งให้ตัวเอง)แบบไม่สามารถไปตามจิกกัดใครเค้า
เพราะไม่มี login PT ก็เลยได้แต่ตามอ่านแบบเจ็บๆแสบๆแทน ศลป.

วันนี้คุณชายไม่มีคิวงานใช่ไม๊ แต่ก็ยังมีคนกล่าวขวัญถึงตั้ง 2 กระทู้

ดีใจที่มีคนคิดถึงคุณชายเสมอ
ไม่ว่าเรื่องอะไรคุณชายก็ถูกเสนอชื่อหรือถูกพาดพิงได้
น่ารักที่สุด (อวยมากไปป่าว?)
คาดว่าคนที่คิดถึงในแง่ดีน่าจะมากกว่านะ

ช่วงนี้มี 2 กระทู้ทั้งนิยามคุณชายและTM

กระทู้คุณชายก็นะ เกิดมาไม่มีลำแข้งของตัวเองก็งี้แหละ
(ซึ่งมันเป็นเรื่องจริง ไม่ต้องไปเถียง คุณชายไม่มีลำแข้งจริงๆ)
เราเองก็สร้างลำแข้งให้ตัวเองนะ แต่ก็ยังรักคุณชายได้นะ
เพราะเราไม่ได้รักลำแข้งคุณชายนี่นา
แล้วเราก็จะไม่น้อยใจในโชคชะตา เราต้องสู้ต่อไป
(ไปทะเลกันดีกว่า ออกทะเลแบบกระทู้นั้น)

กระทู้ TM แปลกๆ บางคนเค้าเป็นเปาบุ้นจิ้นมาเกิด
เค้าเป็นผู้ทรงความยุติธรรมและเห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันถูกต้องแล้ว
ถ้าใครบอกว่ารายการไม่ดี แสดงว่าคนนั้นไม่ยุติธรรม
แถมรายการยังช่วยไม่ให้คนที่คุณรักถูกด่านะนี่
ไม่รู้จักสำนึกในพระคุณของรายการ ไปด่ารายการอยู่ได้ ชิชะ
(ออกทะเลไปอีกกระทู้)

เคยบอกแล้วว่าคนอย่างคุณชายจะเป็นประวัติศาสตร์ของ AF
และของเราด้วย
แต่ทุกๆคนก็เป็นประวัติศาสตร์ของ AF นะ อย่าน้อยใจ

อันนี้ถ้าอ่านแล้วเว่อร์ไป คุณตู่ลบได้นะคะ

ขอเขียนต่ออีกนิด เรื่อง FC
ทุกคนจะรักคนที่ตัวเองถูกชะตาอ่ะนะ
บางคนก็รักคนเดียว บางคนก็อาจรักหลายคน
อย่างเพื่อนเราเองเป็น FCน้อง5 เวลาพูดถึงคุณชาย
ก็ไม่ได้ชื่นชมอะไร แถมวิจารณ์อีกนิดนึง
เราก็ฟังๆดูว่าคนอื่นเค้าคิดยังไง ไม่เหมือนชั้นก็ได้

แต่เราจะไม่ว่าน้อง5 ของเค้านะ เพราะเราไม่ชอบทำให้คนอื่นเสียใจ
ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าเราดีนะ มันเป็นนิสัยที่แต่ละคนไม่เหมือนกัน
ก็เลยสรุปว่าตัวเองเป็น FC แบบหลบอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ
และมีลำแข้งของตัวเอง อิ อิ
แต่มาเขียนใน blog ของคนอื่น ขอบคุณค่ะ









 

โดย: Jefen IP: 203.155.196.103 14 กรกฎาคม 2552 18:08:16 น.  

 

เป็นชาวซุ่มชาวซ่อนตลอดค่ะ

มีบลอคพี่ตู่นี่ล่ะที่ได้เปิดเผยตัวนิดนึงส์

เมื่อก่อนเคยเป็น FC SJ อยู่พักนึง (ตอนนี้ก็แว่บไปแว่บมา)

แต่ก็แน่นอนกับณัฐ ศักดาทร มากที่สุดแล้วล่ะ จะเข้าปีที่ 3 แล้ว

อะไรที่พอจะสนับสนุนได้ ก็จะทำเสมอ (แต่ที่บ้านแอบว่าเหมือนกัน - -'')

แต่การมาเป็นคนรักนัท (และต้อลบ้างบางครั้ง) ก็พบเจออะไรเยอะมากจริงๆคะ

ทำให้รู้สัจธรรมของมนุษย์โลกได้หลายอย่าง ปลงและปล่อยวางไปเยอะเลย

(แต่บางครั้ง บางอย่าง และบางคน ก็ไม่สามารถปล่อยวางได้เท่าไหร่ เหอๆๆๆ)

อยากรู้ว่าคนรักน้องๆ นักล่าฝันคนอื่นๆ เนี่ย เขาเจอะเจอกันหนักเท่าของ พน. มั้ย

ตั้งแต่รุ่น 4 รุ่น 5 เดอะมาสเตอร์ มาถึงรุ่น 6 ยังมีงานเข้าเป็นระยะๆ ตลอด

ชีวิตมีรสชาติดีค่ะ

 

โดย: sterno IP: 58.9.86.16 14 กรกฎาคม 2552 19:16:44 น.  

 



อร๊ายยยยยยยยย น่ารักมากกกกกกกก

น่าไปซื้อมาครอบครองมา OHO มีเรื่องที่คุณชายไปเที่ยว NZ

เครดิตมากจากดงเล็กค่า

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C8080995/C8080995-71.jpg

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C8080995/C8080995-74.jpg


ปกนี้
//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C8080995/C8080995-69.jpg


เอิ๊กๆ ว่าแล้วก็ไป b2s ดีกว่า จะไปหาซื้อ dvd bachelor dream ด้วย อิอิ

 

โดย: Nanna IP: 124.121.1.66 14 กรกฎาคม 2552 19:20:16 น.  

 

ไม่รู้จะจัดตัวเองอยู่ตรงไหนดีเหมือนกันแฮะ

เอาเป็นว่า

เป็นคนรักพี่นัท ที่ไม่ได้เห็นว่าพี่นัทเป็นคน perfect จนแตะต้องไม่ได้
ยอมรับการวิพากย์วิจารณ์ที่ไม่ได้มาจากอคติได้ อะไรดีแล้วก็บอกว่าดี
อะไรไม่ดี หรือทำให้ดีขึ้นไปอีกได้ ก็บอกไป

ถึงจะตามดูตามงานต่างๆ ก็ไม่เคยพยายามเข้าใกล้ หรือไปคุยด้วย


น่าจะเป็นพวกให้ความร่วมมือเท่าที่จะทำได้






 

โดย: pooh IP: 58.9.124.24 14 กรกฎาคม 2552 20:19:00 น.  

 

แต่ก่อน(คืออดีต) หนูคิดว่า... "หนูน่าจะเป็นNT" ก็หนูชอบเวลาสองคนนี้อยู่ด้วยกัน แล้วหนูก็ซุ่มอยู่ที่กระทู้NT@พี่พันธุ์ ตลอดทั้งseason และหลังจากออกจากบ้านอยู่เกือบๆปีได้หละมั๊งคะ

และหนูยังเป็นสายน้องอีกตะหาก หนูตามพอนอเพราะชอบคนน้องนะคะ คนน้องคิ้วเข้ม ตาหวาน เสียงทุ้ม โฮะๆๆ


แต่ด้วยความที่อะไรไม่รู้ จากดูน้องคนเดียวเป็นก็น้องอยู่ไหนพี่อยู่นั่นเลยดูสองคนคะ


เอาไปเอามาน่าจะเอนมาที่สายพี่ อย่าถามว่าเพราะอะไร เพราะจะตอบได้ว่าไม่รู้ (ที่จริงน่าจะเป็นตัวหนูเองแหละ ที่ขึ้เบื่อ ฮะๆ)


ตอนหลังเลยกลายมาเป็นแค่ คนรักนัท



ส่วนปัจจุบัน... ยังไม่มีสถานะแน่ชัด



ถ้าจะจัดกลุ่มงั้นหนูเอาบ้าง หนูเป็นกลุ่ม ดูอยู่โค-ตร ไกลลลลลลลลลลลลลลลลลล


และคิดแบบไม่มีเสียง 555+ ซุ่มอยู่ตลอด ปกติซุ่มอยู่เกือบๆจะทุกที่ที่มีให้ซุ่ม(ถ้ามันซุ่มได้อ่ะนะ)




และสุดท้าย

เรื่องอะไรป้าตู่มาแย่งเครื่องเซ่นหนู \\อุ้มเครื่องเซ่นหนี


 

โดย: แพท IP: 202.28.249.180 14 กรกฎาคม 2552 20:59:50 น.  

 

ไม่ใช่สิไม่ใช่ "คนรักนัท" อย่างหนูต้องเรียกว่า "คนเอาใจช่วยนัท" มากกว่า


เพราะอย่าลืมว่าสังคมหนูเป็นสังคมเด็กวัยรุ่นนะคะ(อายุตอนนั้นยัง 18 อยู่เลย)


เวลาดูAF วัยๆหนูที่ดูกัน มักจะมองกัน


มองที่ตาเห็น หูได้ยิน โดยไม่กลั่นกรอง นี่แหละคะสังคมวัยๆหนู (แม่ม!!!น่าจะกลับไปเรียนวิชารับสารอย่างมีวิจารณญาณกันใหม่)


น่าจะเข้าใจนะคะ ฮะๆๆ หนูก็เลยเปลี่ยนเป็น "เอาใจช่วยนัท" อย่างไม่รู้ตัว555+



กรี๊ดดดดดดด วันนี้เวิ่นหนักเล่นเน็ตมาตั้งแต่บ่ายแล้ว ดึกๆยังกลับมาเล่นใหม่ โฮวววววววววว กลับไปอ่านหนังสือก่อนนะคะ

 

โดย: แพท IP: 202.28.249.180 14 กรกฎาคม 2552 21:04:38 น.  

 

^
^

น้องแพท มาโพสว่า วัยรุ่นบ้างหล่ะ โพสอายุ 18 บ้างหล่ะ ระวังจะโดนคนแถวๆนี้เหวี่ยงใส่นะ พูดเรื่อง sensitive กร๊ากกก


ไปตามหา dvd มาแล้ว แถวๆบ้านยังไม่มี

ได้มาแต่ OHO อ่ะ


อิอิ แต่ละคน identify status กันใหญ่

เราก็เป็นคนๆนึงที่รักคุณชาย ใครดีกับคุณชายเราก็รัก ใครไม่ดีด้วย เราก็แผ่ส่วนบุญให้ เอิ๊กๆ

 

โดย: Nanna IP: 58.11.82.77 14 กรกฎาคม 2552 21:35:30 น.  

 

ความจริงกะให้มีคนอิจฉานั่นแหละคะพี่แนน


ถึงได้โพส 555+


แต่ตอนนี้ไม่ 18แล้วคะพี่แนน ผ่านมาหลายปีแระ




และหนูก็ยังไม่ไป โฮววว รดน้ำผักยังไม่เสร็จเลย

 

โดย: แพท IP: 202.28.249.180 14 กรกฎาคม 2552 21:53:49 น.  

 

เป็นคนรักต้อล ที่ชอบมาอ่านความเห็นของคนรักนัทค่ะ

เมื่อก่อนเคยคิดว่าตัวเองเป็น NT ... แต่ตอนนี้คงไม่ใช่
เพราะว่าเวลาเจอสองคนนี้อยู่ด้วยกัน ความสนใจจะอยู่ที่ต้อลมากกว่า
ฟังเพลงต้อลแล้วรู้สึกว่าเพราะกว่า .. ชอบมากกว่า
น่าจะเป็นเพราะต้อลเป็น style ที่เราชอบมากกว่ามั้ง

ส่วนนัท .. ตอนนี้คงเป็นเอาใจช่วยนัท เหมือนน้องแพทล่ะ
เพราะว่า .. เรายังวัยรุ่นอยู่ ฮาาา


แต่ .. เราอยู่ในบล๊อกนี้อย่างเจียมตัวนะคะ
ว่าเค้ารักนัทกัน .. แต่เรามันแบบว่าชอบซาดิสต์อ้ะนะ
ชอบอ่านเวลาเค้าออกความเห็นถึงต้อลกัน .. มันตรงดี
แต่ .. ถ้าบางครั้งอะไรที่อ่านแล้วรู้สึกว่า .. อืมมม อคติมั้ย
ก็ทิ้งๆ ไว้แถวนี้แหล่ะ ไม่เอาเก็บกลับไปด้วย
ทุกคนมีสิทธิคิด และมีสิทธิแสดงความเห็น
ในทางที่ไม่ระรานและไม่ก้าวก่ายความคิดเห็นใคร ..

ในความเห็นเรา .. คิดว่าบล๊อกนี้อยู่กันแบบนี้นะ
มันเป็นเหมือนวัฒนธรรมของบล๊อกอ้ะ ..



:P

 

โดย: you know who? IP: 118.101.42.89 14 กรกฎาคม 2552 22:05:40 น.  

 

^
^
บล็อกมีวัฒนธรรมด้วย ฮะ ฮะ ฮะ น่าจะใช่ค่ะ



พี่หวาน ตู่ก็ว่าต้อลร้องเพลงเพราะนะ
หลายๆ เพลงที่ต้อลเลือกมาร้อง ก็โคตรจะถูกใจ

ถึงจะฟังไปหงุดหงิดไปบ้าง ว่าทำไมเสียงมันไม่นุ่มๆ เหมือนเมื่อก่อน
แต่ก็ยังชอบฟังอยู่ดี (ถ้าเพลงมันดี ไม่ใช่เพลงเนือยๆ ของทรู - -")




แต่เค้าก็ชอบเพลงนัทด้วยนะ
ฟังเพลงนัท ไม่ต้องอะไรมาก ไม่ต้องคิดว่าจะให้ตรงเป๊ะไม่เพี้ยน

ขอแค่ปล่อยใจว่างๆ ทำอารมณ์ร่วมไปกับเพลง ....ก็พอละ




ปล. แพท เดี๋ยวจะโดนแบนจริงๆ นะนี่ พูดแต่เรือ่งต้องห้าม >_____<~!!!

 

โดย: tazzz 14 กรกฎาคม 2552 23:23:32 น.  

 

ตามมาอ่านชอบ คห.คุณน้องแพทกับคุณน้องหวาน

จริงๆ ก็ชอบทุกคนใน blog นี้นะ แต่พิเศษสำหรับ 2 คห.นี้

ไหนๆ เค้าก็ประกาศตัวว่าเป็นเด็กอยู่ เราขอพูดแบบคนเป็นพี่แล้วนะคุณแดง

ชอบน้องแพทกับหวานที่ตอบแบบคิดไตร่ตรองแล้ว มันบ่งบอกความเป็นผู้ใหญ่ในความคิด

เพราะจริงๆ การคิดต่างเป็นเรื่องที่ดี สอนให้เราเปิดใจกว้าง รับความเห็นที่มันหลากหลายได้ แถมฝึกให้ยอมรับความคิดเห็นคนอื่นด้วย

บางอย่างที่มันมากไป เราก็กำจัดมันได้ เหมือนที่คุณหวานทำนั่นแหละ มิตรภาพมันเกิดได้ทุกที่ ที่เราเปิดใจออก

--------------------------------------------------------------------------

พี่ชอบอยู่แบบนี้มากกว่า เพราะเดิมก็อินมากเหมือนกัน ช่วงแรกตอนตามเชียร์นัท จะเอ็นดูต้อลมาก มันเหมือนแฝดเลย เห็นพี่ต้องเห็นน้อง เห็นน้องต้องเห็นพี่ มองหาทั้งคู่ จนคิดว่าตัวเองเป็น NT เหมือนกัน

แต่พอออกจากบ้าน ค่อยมามั่นใจว่าเราเป็นคนรักนัท เอ็นดูต้อล ชอบเวลาทั้งคู่เล่น concert ด้วยกัน มันลงตัวสุดๆๆ

แต่ตอนนี้ ถอยมาเยอะแล้ว เลยไม่อินกับอะไรมาก กลับมาเป็นตัวของตัวเอง รักนัทเหมือนเดิม แต่ก็รักคนอื่นๆ ด้วยตามแต่สถานะการณ์ การวางตัว ความน่ารัก

จุดเปลี่ยนคือ ตอนเห็นเด็ก AF อยู่ด้วยกัน ดูเค้ามีความสุขและสนิทกันมาก ความที่เราทำงานแบบนี้ด้วย เราเห็นความหน้าไหว้หลังหลอกเยอะ ที่ๆ เราอยู่เหมือนที่รวมขยะอารมณ์

พอมาเจอความจริงใจของเด็กเข้า ดูมันไม่เป็นพิษเป็นภัย (ณ ตอนนี้) เราก็เลยคิดว่า พวกเค้าน่ารัก ทำไมคนรักเค้าต้องมาทำลายกันด้วย

คนนอกเค้าชื่นชมเด็ก AF ในแง่การวางตัวนะ เด็กไม่ทำเรื่องเสียหาย เสียชื่อ ไม่เป็นข่าวแย่ๆ อย่างเด็กค่ายอื่น นี่ก็ยังถือว่าเป็นจุดแข็งของ AF นะ

แต่ถ้าเด็กมันทำงานแล้วผลงานไม่ดี ก็วิจารณ์กันไปตามผลงานนั้นๆ แล้วกัน แต่อย่าอคติซะจน ปิดหูปิดตา ไม่ยอมรับว่าพวกเค้าพัฒนาความสามารถได้

พวกปิดกั้นตัวเอง ไม่ยอมรับความจริง วันหนึ่ง เห็นพวกเค้าได้ดิบได้ดี มีอนาคต สงสัยไฟริษยาคงสุมอกแตกตายแน่

 

โดย: narda IP: 124.121.17.152 15 กรกฎาคม 2552 6:42:19 น.  

 

ต่อหน่อยนึง

ที่พูดแรงไปนิด เพราะเมื่อคืนดูช่อง 3 ตอนตีสองกว่า

ไม่ได้ดูเองตอนแรก แต่เด็กที่มาทำงาน ช่วงเบรคเค้าก็ดูกัน

ท้ายๆ ข่าวมี concert 3 สัญจรที่เชียงใหม่ นัทร้องเพลงคำสามคำ

พวกเด็กยังบอกว่า นัทร้องเพลงเพราะว่ะ (มันคงรุ่นๆ เดียวกันแหละ)



เราก็คิดนะ เราอยู่ตรงนี้ ได้ยินนักร้องอาชีพเค้าก็ชมนัทหลายคนแล้ว แต่ทำไม คนแถวนี้หูเทพจริงๆ ตอกย้ำแต่นัทร้องเพลงไม่ดี

บางทีก็รำคาญความคิดแย่ๆ ของคนในโลกไซเบอร์นี้จริงๆ

 

โดย: narda IP: 124.121.17.152 15 กรกฎาคม 2552 6:53:11 น.  

 

^
^
ห๊าาาา เมื่อคืนมีออกช่อง 3 ด้วยเหรอ?????

อ๊า พลาดหมดเลยค่ะ - -"
มัวแต่เล่นเกมใน Facebook ติดอย่างแรง



ตู่ว่านัทร้องเพราะบ้างไม่เพราะบ้างตามอารมณ์นะคะ
แบบว่าวันไหนดีๆ หน่อยก็จะคงคุณภาพได้ตลอด
วันไหนป่วยๆ (?) ก็จะดีมั่งไม่ดีมั่ง

แต่มันก็ทำให้การติดตามดู ณัฐ ศักดาทร สนุกดีนะ
มันไม่ได้ราบเรียบน่ะ ฮะ ฮะ



เดี๋ยวศุกร์นี้ก็กะจะลากเพื่อนที่ไม่ใช่แฟนคลับไปดูนัทด้วย อิ อิ

 

โดย: tazzz 15 กรกฎาคม 2552 8:29:42 น.  

 

โอ๊ย อ่านเรื่องศลป. แล้วสนุกจัง

ก็ต้องยอมรับอะนะ ว่าศลป.ก็เหมือนสินค้า (เปรียบเทียบเฉยๆ)

ไม่มีทางที่จะให้คนรักได้ทุกคน มันต้องแล้วแต่รสนิยม

อย่างที่คุณ Narda บอกว่ามีคนชมคุณชายว่าร้องดี

ก็ต้องยอมรับว่าถ้าคนที่ฟังแล้วไม่ชอบยังไงก็ไม่ชอบค่ะ
(เช่นเพื่อนเราเป็นต้น ก็เพราะดีนะ แต่....)

อาจมีคนเปลี่ยนใจมาชอบได้ซัก 5% เอ้า

ยกเว้นคนใหม่ๆถ้าชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่ชอบ

อย่างเราฟังเพลงที่คนเค้าชอบทั้งเมือง

แล้วเราไม่ชอบ มันก็ไม่ชอบ นั่นเพราะมันไม่ใช่สไตล์ค่ะ

แต่อาจจะชอบเพลงนั้น ถ้าคนอื่นเอาไปร้อง

เช่นร้องใน Karaoke หรือคุณชายเอามาร้อง (สรุปก็อวยเหมือนเดิม)

เอาเป็นว่าความชอบเป็นรสนิยมละกัน

คนที่เป็นเพื่อนกัน ก็ไม่จำเป็นต้องมีรสนิยมเหมือนกันเปี๊ยบ

แค่เปิดใจกับรสนิยมของคนอื่นก็เท่านั้น และมีความอดทนด้วยนิดนึง

ป.ติช เมื่อเช้าช่อง 7 เพิ่งพูดถึงเพลงน้ำตาฟ้าว่าแต่งโดยพี่จิก ประภาส

 

โดย: Jefen IP: 203.155.196.103 15 กรกฎาคม 2552 8:59:06 น.  

 

^
^
"เพลงน้ำตาฟ้าว่าแต่งโดยพี่จิก ประภาส"

จริงเหรอคะ????% O___________o?????

ตกใจจริงๆ นะเนี่ย ถึงจะชอบเพลงนี้มาก แต่ก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลย
ชีวิตตู่ท่าทางจะไม่ห่างจากวงการเฉลียงจริงๆ นั่นแหละ

เพลงไหนปิ๊งปั๊งขึ้นมา ก็มักจะมารู้ทีหลังว่า ไม่แต่งโดยพี่จิก ประภาส ก็พี่ดี้ ... ทุกทีไป~!!

 

โดย: tazzz 15 กรกฎาคม 2552 9:45:10 น.  

 



คลิปรายการช่อง 3 ที่คุณณัฐออกเมื่อคืน มีในดงใหญ่แล้วค่ะ
โหลดมาดู อ๊ะ หน้าตาขึ้นกล้องแล้ว (หรือเปล่านะ ไม่เคยเห็นตัวจริง)อิอิ

คุณตู่ ละครใหม่ของ Tsuyopon แหม้ จะไม่ดูได้ไงคะ ช่วยลุ้นเรตติ้งอยู่ด้วย ละครที่ smap แสดงมักไม่พลาดค่ะ มีแต่ที่ Goroแสดงอ่ะลืมดูบ่อยๆ

อ่านย้อนไปข้างบนเดี๋ยวต้องไปหากระทู้คุณชายกะTMอ่านซักหน่อย
อัพเดทข่าวสารแฟนคลับ ....





 

โดย: TKNT IP: 114.164.174.193 15 กรกฎาคม 2552 11:20:56 น.  

 

เมื่อคืนไม่ได้ดู หลับไปก่อน ก็มาตั้งเกือบตีสามรอไม่ไหวค่ะ
แล้วก็ยังไม่ได้ดูคลิปเลย อยู่ที่ทำงานโหลดไม่ได้ เดี๋ยวกลับบ้านค่อยดู


คุณชายขึ้นกล้องแล้วหรือเนี่ย ช่วงที่ออกกล้องแล้วแย่สุด
น่าจะเป็นช่วงเล่นละครแหละ งานเยอะ ผอมมาก


ตอนนี้อยากดูคอน 8 หนุ่มแล้วค่า เมื่อคืนมีคนได้ดูแล้ว
บอกอัดเสียงได้ดี ภาพชัด เสียอย่างเดียวตัดต่อได้น่าเวียนหัวไปหน่อย

 

โดย: pooh IP: 203.155.9.133 15 กรกฎาคม 2552 13:03:28 น.  

 

อิอิ

พี่ตู่จะไปวันศุกร์นี้

แปลว่าจะได้อ่านblog ใหม่อีกแล้ว ชิมิ ^__^

ปัจจุบันแนนยังคิดไม่ออกเลย สรุปสัปดาห์นี้เราจะไปไหนบ้าง

ว่าแต่ มินิคอนนี่ไม่ยกเลิกใช่มั๊ย เอิ๊กๆ เดี๋ยวใส่หน้ากากไปดู

 

โดย: Nanna IP: 58.8.176.134 15 กรกฎาคม 2552 13:48:41 น.  

 

คุณ pooh ดช.คริสโตเฟอร์ โรบินนัทขึ้นกล้องพอได้ค่ะ ตะกี้ถามเพื่อนข้างๆเค้าก็อือออเห็นด้วยว่าหน้าตาดี แต่เห็นหน้าศลป.พอๆกะป้ายไฟ+nmg เลยค่ะ 55 ตอนพิธีกรเค้าแนะนำก็บอกว่า ณัฐ ศักดาทร ไม่ได้บอกว่า นัทเอเอฟ ขึ้นชื่อเพลง+ชื่อศลป.ก็เป็นณัฐ ศักดาทร ค่ะ

คุณ Nanna คิดไม่ออกว่าจะไปไหนบ้าง แนะนำว่าไปหมดเลยค่ะ (ถ้าสะดวก) 55

 

โดย: ทคนต. IP: 114.164.174.193 15 กรกฎาคม 2552 14:07:43 น.  

 

เอามาฝากคนเชียงใหม่ค่ะ พี่นัทจะปิ๊กบ้านอีกแระ

@ พฤหัส 20 ส.ค. 52
10.00 น.-17.00 น. นัท ถ่ายรายการ School Bus @ โรงเรียนมงฟอร์ต เชียงใหม่


เห็นในดงใหญ่บอกไปดูเค้าถ่ายรายการได้นะคะ แต่มันเป็นวันทำงานนี่นา




แนน

วันศุกร์ไม่ไปหรือคะ จะไปดูพี่นัทร้องเพลงคำเมือง
จะไปลุ้นอะ ว่าจะร้องเพลงอะไร ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกพี่นัทจะ
เคยร้องอยู่แค่สองเพลงเอง พี่สาวครับ กับ ไว้ใจได้ก่า


คอนเอเอฟ 6 ไม่เลื่อนนะคะ มินิคอนวันอาทิตย์ยังไม่มีข่าวเลย

 

โดย: pooh IP: 58.9.124.118 15 กรกฎาคม 2552 16:03:42 น.  

 

คนเจียงใหม่กำลังเศร้าค่ะ

วันที่พี่นัทมาเจียงใหม่ อาทิตย์นั้นต้องไปอบรมที่ภูเก็ต

ตอนนี้กำลังภาวนาให้การอบรมเลื่อนไปเพราะไข้หวัดอยู่

ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะเลื่อนหรือเปล่า

พี่นัททททททท ทำไม่ต้องมาเจียงใหม่ตอนนั้นด้วย กระซิก กระซิก

 

โดย: แพร IP: 10.145.18.11, 10.144.253.226, 58.137.129.220 15 กรกฎาคม 2552 17:03:41 น.  

 

มันไม่เข็ด มันยังกลับไปอ่านกระทู้ TM อีก

เพราะรู้ว่าคุณชายต้องถูกถล่มแน่นอน

คาดว่ายังน่าจะมีคนมาถล่มอีก

เพราะจำนวนคนที่ตามถล่มคุณชายประจำยังมาไม่ครบ

ดีเหมือนกันแฮะ คุณชายจะมีคนคิดถึงเป็นระยะๆ

พอคนจะลืม ก็ต้องมีกระทู้มาพูดย้อนไปถึงอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

บอกแล้วว่าเค้าคือประวัติศาสตร์แต๊ๆ

อ่านแล้วก็รู้สึกเจ็บๆแสบๆเล็กๆ แต่ไม่ทำอะไรเพราะไม่มี login อิ อิ

ถ้ามีจะไปเขียนขอโทษคนที่ว่าคุณชายจริงๆ

แล้วก็จะขอให้ FC คุณชายไปลบข้อความที่เขียนแก้ให้คุณชายออกให้หมด ให้เหลือแต่คนที่เขียนว่า จะได้รู้ว่ามีกี่คนที่คิดแบบนั้น

ความจริงประเด็นที่เขียน มันก็เขียนซ้ำๆมาไม่รู้กี่กระทู้ละ
ถ้า FC คุณชายมาอ่าน ไปลบออกดีไม๊คะ

ไม่ใช่ลบกระทู้นะ ไปลบความเห็นที่เขียนถึงคุณชายออกให้หมด

ไม่ต้องไปตามแก้ กระทู้จะได้มีความเห็นน้อย ไม่ใช่ยาวไปเรื่อยๆ

แต่อยากเขียนขอโทษคนที่ไม่ชอบคุณชายแทนคุณชาย
ที่ไปทำให้เค้าไม่สบอารมณ์ ไปทำให้เค้าเสียใจที่ได้แชมป์
แล้วจะให้คุณชายทำไงดีนะ

เป็นคนดี ก็ไม่เอา
เป็นคนมีการศึกษา ก็ไม่เอา
เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ก็ไม่เอา
เป็นคนคิดบวก ก็ไม่เอา
เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยยุ่งกับชาวบ้าน ก็ไม่เอา

งั้นก็อยู่กันคนละโลกดีไม๊

ทำเหมือนไม่รู้จักกันได้ไม๊

จะได้ไม่เสียอารมณ์ แต่คงไม่มีทางหรอก

เราแค่เพ้อๆของเราคนเดียวนะ อย่าซีเรียสครับ

สบายๆ ถูกใจก็รักกันไป เขียนไปนี่จะมีคนอ่านรู้เรื่องไม๊











 

โดย: Jefen IP: 203.155.196.103 15 กรกฎาคม 2552 19:02:30 น.  

 

^
^

กระทู้ที่พีท Jefen ว่า มันอยู่ไหน ขอลายแทงหน่อยค่า

อร๊ายย พี่แพร ก็เชิดใส้เลย บอกไม่ไปอบรม จะอยู่เชียงใหม่ กร๊ากกก


พี่แดง วันศุกร์ อาจจะไปอ่ะคะ ดูก่อนๆว่ายุ่ง ฤ ป่าว วันเสาร์ อาทิตย์ไปแน่นอน

เริ่มอยากไปเชียงใหม่วันที่ 20 แหะ กลัวอยู่อย่างเดียว ห้ามถ่ายคนดูนะ เหอเหอ ออกฟรีทีวีนี่ไม่ขำเลยนะ เดี๋ยวมีคนรู้จักเห็นจะแย่ เหอเหอ


คุณ Takunatto ทำไมต้องใช้ชื่อย่อด้วย เอิ๊กๆ

 

โดย: Nanna IP: 58.8.170.216 15 กรกฎาคม 2552 20:27:51 น.  

 

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C8078890/C8078890.html

อ่ะพี่แนน แต่แชมป์ว่ามันมีแต่ขยะอ่ะพี่ 555+

แต่ยังไงไอ้เดอะมาสเตอร์นี่ ก็ทำให้ได้รู้จักตัวเองมากขึ้นนะ 555+

จากที่เคยเหนื่อย 2 เท่า เดี๋ยวนี้ความเหนื่อยลดลงไปตั้งครึ่งนึง ความสบายใจเพิ่มขึ้นมาแทนที่ เลยค่อยข้างสบายตัวไปเลย เชียร์พี่นัทได้อย่างเต็มที่ โฟกัสชัด ๆ แล้วก็เลิกนอยด์อะไรโง่ ๆ นับตั้งแต่บัดนั้น

แชมป์เลยถือว่ามันเป็นรายการที่ ดี 5555

 

โดย: แชมป์ IP: 125.24.63.174 15 กรกฎาคม 2552 21:03:33 น.  

 

"เปิดใจให้กว้าง ใจจะได้เป็นสุข"

กรีสสสส โฆษณาเพลงคาราบาว นึกถึงพี่นัท โบว์

ขอบคุณค๊าแชมป์

เข้าไปอ่านแล้วแบบว่า เอ่อ

จขกท ไปอยู่ไหนมาเนี่ย จะตั้งเพื่อ

แล้วก็มีคนมาจิกกัดกัน เบืออ่ะ

เรืองตั้งนานนนแล้ว ไมย้อนไปตั้งแต่พี่จุ้มจิ้มเลยล่ะ
(เพลงไม่มีอีกแล้ว เวอร์ชันพี่จิ้มทำหนูร้องไห้ โฮๆ)

ไร้สาระ ไม่สนใจ ใครอยากเขียนอะไร อยากคิดอะไรก็คิดไปเถอะ

แค่คนที่เรารักทำงานวงการบันเทิงมีความสุขก็ happy ด้วยเนอะ พี่หนึ่ง พี่ทาคุยะ พี่นัท (นิชคุณตามมาติดๆ 555+)

แต่ยืนยันอยู่วงนอกสบายใจกว่าเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

มีเวลาเวิ่นเว้อ จิบชาระมิงค์ อ่านนิยายจีน จิ้มสะดือน้องแซค 555+

= = =

พี่แพร เป็นหนู หนีอบรมน๊า นานๆ คุณชายปิ๊กโรงเรียนเก่า

เด็กๆ โรงเรียนนี้ได้ข่าวน่ารักหลายคนนิ เด็กใหม่ๆก็คงไม่ต่างกัน อิ อิ

= = =

พี่หวาน ถุกใจให้ give

เป็นรักกบที่น่ารักมากๆ จนบางทีหนูลืมไปล่ะ นึกว่าพี่รักพี่นัท 555+

= = =

 

โดย: P'Nat & P'Too Fc IP: 58.9.69.136 15 กรกฎาคม 2552 21:25:32 น.  

 

รู้กันหรือยังว่า ขนะลมคือใคร ก็คนที่คุณก็รู้ว่าใครมั๊ง

แต่คุณชายน่าจะชื่อพันหนึ่งมากกว่านะ

เพราะต้อลเค้ายังชื่อแสนเก้าเลย

Nat V1 Tol V9 นี่นา

ขอเปลี่ยนชื่อกับพระเอกได้ไม๊คะ

ยังอินกับ V1 อยู่ค่ะ

ทำไมพระเอกชื่อพันหนึ่งละ

พระเอกน่าจะชื่อชนะลมนะ เพระนางเอกชื่อพระจันทร์นี่

เป็นพวกรักธรรมชาติเหมือนกัน

แล้วพันหนึ่งจะได้คู่กับพายอาร์ เป็นเลขคณิตเลย

ไม่ได้ขอบทพระเอกนะคะ ขอแค่เปลี่ยนชื่อค่ะ

ช่วยบอกพี่จิกด้วย

หรือคุณชายไปแคสเป็นพันหนึ่งแล้วไม่ผ่าน (คิดเล่นๆนะ)

 

โดย: Jefen IP: 124.120.189.252 15 กรกฎาคม 2552 21:30:38 น.  

 

^
^
แต่หนูชอบชื่อ "ชนะลม" เท่ดี

อีกอย่าง อะไรที่เป็นลมๆ ก็น่าจะมีแบบเหาะ โหน ป่าวค๊า

อยากเห็นพี่นัทเหาะอีกอย่างตอนเอ๊กซ์ทรีม

เป็นคนที่จัดระเบียบร่างกายดีมากๆๆๆๆ

แต่ถ้าชื่อ "พ่ายน้ำ" อาจเห็นฉากว่ายน้ำก็ได้ อิอิ คิคิ


อีกอย่าง บทน่าจแนวไม่ซีเรียส อิสระ เสรี

พันหนึ่งน่าจะเครียดหน่อย

เห็นพี่นัทหน้านิ่งๆ มาแล้วอยากเห็นแบบเวิ่นเว้อ ลั๊นล๊า รักธรรมชาติ


กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

ตื่นเต้นอ่ะ วันแถลงข่าวจะออกมาเป็นไงอ่ะ

มีประมูลรูปป่าว

 

โดย: Wind Winner's Sweetheart IP: 58.9.69.73 15 กรกฎาคม 2552 22:29:58 น.  

 

ขอบคุณจ้าแชมป์

ว่าแต่ กระทู้นั้น มันอยู่ห้องไหนเหรอ เพิ่งเคยเห็น กร๊ากกก

ตามไปอ่านแล้ว ชิลๆอ่ะ ไม่ปรี๊ด ไม่รู้สึกอะไร นอกจากสมเพช

เพราะคนที่สมองน้อย ก็ยังคงน้อยเหมือนเดิม เอิ๊กๆ

ปล่อยผ่านอ่ะ ไม่คิดจะโพสอะไรในนั้น เพราะเรื่องมันผ่านมานานแล้ว

แต่เรื่องเจ็บเนี่ย จำฝังใจแน่ๆ หุหุ

 

โดย: Nanna IP: 58.8.170.216 15 กรกฎาคม 2552 22:37:18 น.  

 

พี่แพรรรรรรรรรรรร




หนุ่มในใจมาเมื่อไหร่อ่ะคะ แอปจะหนีงานไปได้ไม๊นี่งานนี้



 

โดย: app IP: 118.172.35.251 16 กรกฎาคม 2552 8:07:54 น.  

 

คิดมั่วๆอีกละ

พันหนึ่งกับแสนเก้าคงเป็นพี่น้องกัน (บ้านนี้เก่งเลข)
ไม่รู้มีพายอาร์ด้วยไม๊ อาจเป็นญาติๆ
พวกนี้เป็นบ้านนักประดิษฐ์ อาจทำลายธรรมชาติ
ใช้ทรัพยากรจนทำให้เกิดภาวะโลกร้อน
คิดระเบิดนิวเคลียร์ล้างโลก

ชนะลมกับพระจันทร์ก็เป็นพี่น้องกัน (บ้านนี้รักธรรมชาติ)
ลืมชื่อน้องมินต์ แต่ต้องอยู่ฝั่งนี้จะได้คู่กะแสนเก้า
บ้านนี้ลัลลา รักธรรมชาติ อยู่อย่างพอเพียง
วันๆไม่ทำอะไร เขียนรูป ร้องเพลง ทำอาหาร
ว่ายน้ำในคลองใสๆ

แล้วโลกมันร้อน ไม่มีลม ไม่เห็นพระจันทร์
เห็นแต่พระอาทิตย์ ก็เลยต้องออกมาพิทักษ์โลก

ป.ติช เรื่องนี้ไม่ได้ชื่อเร่ขายฝันนะ
แต่ชื่อ ฝันไปไกล เกินจะกู่ 555














 

โดย: Jefen IP: 203.155.196.103 16 กรกฎาคม 2552 9:13:10 น.  

 

^^

น้องมินท์ชื่อ ปุยุปย ค่ะ

ปุยปุย นี่น่าจะเป็นเมฆนะคะ แบบปุยเมฆ

/// มาช่วยฝันต่อให้ค่า ///

 

โดย: pooh IP: 58.9.120.54 16 กรกฎาคม 2552 12:47:08 น.  

 

วันๆไม่ทำอะไร เขียนรูป ร้องเพลง ทำอาหาร
ว่ายน้ำในคลองใสๆ
^^
^^^
กร๊ากกกกกกกกกกก

ตรงสุดท้ายนี่แหละ

ไม่ค่อยเลยน๊าา

(แซวเล่นนะจ๊ะ)

 

โดย: kusuma IP: 124.120.187.73 16 กรกฎาคม 2552 14:14:38 น.  

 

วันๆไม่ทำอะไร เขียนรูป ร้องเพลง ทำอาหาร
ว่ายน้ำในคลองใสๆ

ไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงใดๆเล๊ย (อิ๊บอั๊บ กร๊าก...)

แต่เพื่อให้เห็นว่าธรรมชาติมันใสสะอาดจริงจริ๊ง

และจะได้โชว์ความอลังของฉาก
สู้กับฉากน้ำตกของข้างหลังภาพ

ฉากนี้เนื่องจากลงทุนสูง ก็อาจมีมากหน่อย ไม่ว่ากัน อิ อิ

หรือใครเดินเข้าฉากมา ก็ลงเล่นน้ำได้เสมอ

ชื่อเรื่องจะเปลี่ยนเป็น ว่ายหาฝัน

เอาเข้าไป...ไปๆมาๆ เร่ขายฝันจริงๆซะแล้วค่ะ

จะมีใครซื้อไม๊ แต่ไม่ขายค่ะ แจกฟรี

ใครอยากมีฝัน ล้อมวงตรงเข้ามา....




 

โดย: Jefen IP: 203.155.196.103 16 กรกฎาคม 2552 16:04:05 น.  

 

^
^
นี่ใช่มั้ยคะ ตัวอย่างของ "เร่ขายฝัน" น่ะ?
ฮ่า ฮ่า ฮ่า


ตู่เดาว่าเรื่องมันน่าจะออกมาทำนองคล้ายๆ กับ MV "เร่ขายฝัน" ของเฉลียงอะ
อาจจะไปสไตล์ "อัฟคุง" ของน้องต้อลผู้ฆ่ายักษ์ในงาน Funtasia ที่ Dreamworld ก็ได้มั้ง?



สไตล์ขายฝัน ล่าฝัน คว้าฝัน ไรเงี้ย



เออ จะว่าไป.... เด็กเอเอฟนี่เหมาะกับคอนเซ็ปต์นี้มากๆ เลยแฮะ ว่าป้ะ?



พักนี้เจ้าของบล็อกหายตัวก่อนนะคะ
งานน่ะยุ่งปกติ แต่ชีวิตไม่ปกติ





ติดเกม


เกมเีนี้ย ใน Facebook อะ "GeoChallenge" น่ะ

แพท... เป็นคนแนะนำให้พี่เล่น รับผิดชอบด้วย ดูเด๊ะ เล่นแล้วติดงอมแงมเลย -"-
แ่ต่พี่ชนะคะแนน(เพื่อน)เราไปนานแล้วนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า : P

//apps.facebook.com/geochallenge/

เล่นหนักๆ เ้ข้าแล้ว "อยากไปเที่ยว" จัง Y____Y


ใครมี Facebook มั่ง? ไปเล่นเร้วววววววว



ปล. เหลือของเพื่อนอีกคนที่ยังเอาชนะไม่ได้ เลยเล่นต่อเนื่องเลย ฮะ ฮะ

 

โดย: tazzz 16 กรกฎาคม 2552 16:57:50 น.  

 

^
^
^

คุ้นๆ ว่าเกมส์นี้ น้องเพื่อนแนนติดมาก เล่นซะ expert เอิ๊กๆ

เดี๋ยวขอเวลาสักพักจะไป join นะพี่

ตอนนี้แค่ เปิดร้านอาหาร ดูแลดอไม้กับผักไม่ให้โดนขโมยก็แย่แหละ ยังไม่มีเวลาไปเกมส์อื่น พักบ้างอะไรบ้างเหอเหอ

ปล. เห็นรูปคุณชายวันนี้จากดงเล็ก น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กีสสสสสสส เห็นแล้วคิดถึงเลยอ่ะ น่าร๊ากกกกกก

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C8089432/C8089432-0.jpg



 

โดย: Nanna IP: 58.11.81.157 16 กรกฎาคม 2552 20:01:21 น.  

 

มันไม่ใช่ความรับผิดชอบของหนูเน้อ


หนูแค่คนแนะนำให้ลอง ไม่ได้ให้เล่นจนติดน้า



พี่ป้าตู่เก่งจังเลย สู้ๆเน้อ



เดี๋ยวหนูจะลองหาเกมส์ใหม่ๆมาให้เล่นอีกแระกัน ฮะๆๆ

 

โดย: แพท IP: 202.28.27.5 16 กรกฎาคม 2552 22:02:42 น.  

 




ทาคุยะป้ะคะ .. เอามาจากในห้องบันเทิงซากุระ
เค้าว่า คัทเอ้าท์นี้อยู่ที่มาเลเซีย .. ใน K.L.
ถ้าเจอ .. จะถ่ายรูปมาฝาก จขบ.นะ

 

โดย: หมูน้อยของแมวเหมียว 16 กรกฎาคม 2552 22:28:23 น.  

 

แถม wall paper


//www.gatsby.jp/present/


 

โดย: หมูน้อยของแมวเหมียว 16 กรกฎาคม 2552 22:29:08 น.  

 

หมื่นเจ็ดแล้วแพท
วะ อ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่าาาาาาาาา

เที่ยวจริงๆ ไม่ได้ เที่ยวในเกมก็ยังดีฟะ



กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ทาคุย้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

มันเป็นโฆษณาของ Gatsby ค่ะ
จะมี Calendar เปลี่ยนไปทุกๆ.... เอ่อ ทุกๆ เท่าไหร่ไม่รู้แฮะ ด้วยล่ะ
ตอนนี้เป็นอันนี้ //www.gatsby.jp/present/img/calendar_1280_1024.jpg

(รูปที่ขึ้นคัทเอาท์นั่นของช่วงก่อนหน้านี้นี่นา)

หล่อจริงๆ เฮ้อ คนอาไร๊ ทั้งเท่ห์ ทั้งสะกดใจ


พี่หวาน ขโมยป้ายอันนั้นกลับบ้านมาได้มั้ย?
ตู่อยากได้ ฮะ ฮะ ฮะ


แต่ขอย้ำ ไหนๆ ก็โอกาสดีขนาดนี้แล้ว
อย่าลืมไปดูคอนเสิร์ตเอเอฟมาเลย์ แล้วก็ถ่ายรุปน้องๆ เอเอฟมาเลย์กลับมาให้ดูด้วยนะ้ค้า

ปล. มีหล่อๆ มั้ยพี่?



แนน เห็นแค่เสี้ยวเดียวแล้วรู้ได้ไงว่านัท น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กันฟะ?
วันนี้ถ้าไม่เจอสกัดดาวรุ่ง พี่ก็น่าจะเจอนัทอยู่นะ (เจอมั้ยหว่า?)

 

โดย: tazzz 17 กรกฎาคม 2552 9:36:06 น.  

 

หวานจะไป KL หรือจ๊ะ ไปเมื่อไหร พี่ก็จะไป แต่ไปเดือนตุลาคมโน่น

KL นี่ไปมันทุกปีเลยเพราะตัวเครื่องบินจากเชียงใหม่ราคาถูกมาก

ครั้งนี้ซื้อไปกลับแค่สองพันกว่าบาท ที่พักก็ฟรี รถก็มีให้ใช้ สบายเลย

ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวเมืองมะละกาด้วยนะ เป็นเมืองที่น่ารักดี

แต่ครั้งนี้พี่ไปคงจะอยุ่แถว KL นั่นแหละ กะไปช็อปปิ้งอย่างเดียว



ที่ดงใหญ่คุณต้นไม้เค้ารับจอง Volume ให้ด้วยนะ

เข้าไปจองมาแล้ว เพราะมีประสบการณ์จากเล่มที่แล้ว

ที่เชียงใหม่หาซื้อหน้าปกนัทไม่ได้เลย จนสุดท้ายหาไม่ได้เลยซักปก

พอดีไปเจออยู่เล่มหนึ่งที่ร้านหนังสือใกล้ๆบ้าน ดีใจแทบแย่รีบซื้อทันที

ไม่สนแระหน้าปกอะไร ขอให้ได้ก็ยังดี 55


 

โดย: แพร IP: 10.145.18.11, 10.144.253.226, 58.137.129.220 17 กรกฎาคม 2552 10:23:24 น.  

 

กระทู้นี้ มาเกี่ยวกับเอเอฟไ้ด้อย่างไม่น่าเชื่อ
สงสัยกระแสแม่นาคจริงๆ แหละ


แหวกกระแสแม่นาค เชิญชวนเสนอ Cast "น้ำใสใจจริง The musical" กันดีกว่า
//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C8089643/C8089643.html



แต่ว่านะ

บทนี้

แคน: "ผิวขาว ร่างเล็ก สวมแว่นสายตา ท่าทางขรึมและคงแก่เรียน เจ้าระเบียบ"


ดูเผินๆ เหมือนจะเหมาะกับสติช แล้วก็มีคนเชียร์ว่านัทน่าจะเหมาะเยอะ
(แต่บทมันไม่เด่นเลยอะนะ ฮะ ฮะ ฮะ)


แต่ถ้าเราจำไม่ผิด.... บทของ แคน ในน้ำใสใจจริงนี่ ใช่ที่ตอนสุดท้ายเป็นตุ๊ดเปล่า - -"??
(จำเวอร์ชั่น อ้น สราวุฒิ เล่นได้อะ)

 

โดย: tazzz 17 กรกฎาคม 2552 10:27:08 น.  

 


วันนี้ถ้าไม่เจอสกัดดาวรุ่ง พี่ก็น่าจะเจอนัทอยู่นะ (เจอมั้ยหว่า?)
^^
^^^
ไปเหอะน๊าาตู่ จะได้มีเรื่องสนุกๆ มาเล่าให้ฟังอีก



แต่รูปเมื่อวานนี้ นัทเท่ห์ขาดใจจริงๆ ค่ะ
เซ็ตผมซะเริ่ดเลย อยากให้จ้างมาเป็นช่างผมส่วนตัวของพี่นัทเลยเนี่ยย
เกี่ยวกับผมยาวขึ้นนิ๊สนึงด้วยป่ะ


มีใครได้ดู ดีวีดี BDC แล้วอ่ะคะ
มีพี่นัทเยอะป่ะ ได้ยินแต่บอกว่า ตัดต่อได้เวียนหัวดี
อยากจะเก็บ nobody ไว้เป็นที่ระทึก เอ๊ยยย ที่ระลึกหน่อย

 

โดย: kusuma IP: 124.120.191.177 17 กรกฎาคม 2552 10:31:27 น.  

 

พี่แพรขา .. ตอนนี้หวานอยู่มาเลย์อ้ะ อยู่ K.L.
อยู่มาตั้งแต่วันที่ 11 กค แล้วค่ะ อยู่ยาวถึง 1 สค เลยอ้ะ
มีใครอยากได้อะไรมั้ย


^^

ตู่ ..ขโมยคัตเอ้าท์ทาคุยะเนี่ยนะ .. จะเอากลับยังงายยยยยย


เดี๋ยวเสาร์นี้ไปเที่ยว putra jaya เมืองราชการใหม่ของมาเลย์ที่เค้าภูมิใจนำเสนอ
กะเสาร์หน้าไปมะละกาค่ะ


ส่วนวันธรรมดานี่ .. เดินแถวๆ ที่พักนี่แหล่ะ
อ่อ คืนวันเสาร์มีคอน AF แถวๆ ใกล้ๆที่พักด้วยนะ
พักใน hostel ของ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติอ้ะค่ะ

AF มาเลย์นะ

 

โดย: you know who? IP: 115.135.61.65 17 กรกฎาคม 2552 11:51:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tazzz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tazzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.