อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
คนใจร้าย

วันนี้มีคนบอกว่าเราเป็นคนใจร้าย
คนที่พูดคำนี้ คือคนที่เรารัก
"หนึ่งใจร้ายนะ"
เราใจร้ายจริงๆเหรอ?
การที่เราเลิกกับอีกคนนึง
และตอนนี้เราไม่ได้รักเค้าแล้ว
และตอนนี้เรามีคนที่เรารักแล้ว
และเราก็กำลังจะไปหาคนที่เรารัก
มันเหมือนคนใจร้ายทำเหรอ
ทำยังไงถึงจะไม่เป็นคนใจร้าย
เราไม่ต้องไปเจอคนที่เรารัก
เพื่อแคร์ความรู้สึกของคนเก่า
แล้วความรู้สึกเราล่ะ
มีใครสนใจบ้าง ว่าจะรู้สึกยังไง
เรารอเวลาที่จะได้เจอกับคนที่เรารักมาตั้งหลายเดือน
อีกไม่กี่วันเราก็จะเจอกันแล้ว
แต่เพียงเพราะคำพูดของคนเก่า
เราต้องไม่เจอกันเหรอ
เวลาที่เรารอคอยทั้งหมด เราทำเพื่ออะไร

พี่เอต้องการแบบนั้นจริงๆเหรอ
พี่เอแคร์แต่ความรู้สึกของเค้า
พี่เอกลัวเค้าเสียใจ
ความรู้สึกหนึ่งล่ะ เคยแคร์กันบ้างไหม
พี่เอไม่ได้ทำอะไรผิด
พี่เอไม่ได้บังคับให้หนึ่งรักพี่เอ
หนึ่งรักพี่เอเอง
แล้วหนึ่งผิดเหรอที่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง
หนึ่งผิดเหรอที่คนที่หนึ่งรักคือพี่เอไม่ใช่เค้า
เรื่องของหัวใจ มันบังคับกันได้เหรอคะ






ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic



Create Date : 28 กันยายน 2552
Last Update : 29 กันยายน 2552 13:34:48 น. 9 comments
Counter : 543 Pageviews.

 
อาจดูเหมือนว่าเย็นชา
เหมือนไม่มีความรู้สึก รู้สา สักเท่าไหร่
แต่แค่เธอบอกว่า ฉันใจร้าย
มันทำลาย ความรู้สึกทั้งใจ ให้พัง

ก็ทำไม ในเมื่อ ฉันรักเธอ
ยังเสนอ ให้ชั้น เห็นความหลัง
อยากให้ฉัน รักเขา แหม..ใจดีจัง
แต่ขอโทษ ฉันกำลัง ซื่อต่อใจ

ฉันก็เป็น ของชั้น แบบนี้
ความรู้สึกที่มี บอกว่า รักคนใหม่
ก็บอกตรง ๆ รักเธอ สุดหัวใจ
แล้วทำไม ต้องให้หลอกหัวใจ .. หรือเธอ

ชั้นคงทำไม่ได้
ก็หัวใจ มันซื่อสัตย์ อยู่เสมอ
รักคนไหน ก็คนนั้น มั่นคงนะเออ
หรือว่าเธอ ไม่มั่นใจ ในรักกัน ..


upload bluegy อัพโหลด รูป file เพลง


หวัดดีตอนค่ำค่ะ ..

มาแอบอ่าน และร่วมความรู้สึกจ๊ะ ..


โดย: SongPee วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:20:17:26 น.  

 


ค่อยๆ ทบทวนนะคะ


โดย: You're My SunshinE วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:20:44:10 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ
ความรักทำให้เอนโทรปีสูงขึ้นค่ะ นั่นคือบ่อเกิดของความยุ่งเหยิงของจักรวาล แวะมาให้กำลังใจนะคะ


โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:21:03:58 น.  

 
การที่จะรักใครเธอไม่ผิด แต่การที่เค้าจะรักเธอมันก็ไม่ผิดเหมือนกัน สิ่งที่เธอทำกับใคร มันกำลังกลับมาหาเธอแล้ว เธอกำลังเจ็บเหมือนกับคนที่เธอเคยทำไว้


โดย: ไร้ตัวตน IP: 114.128.35.157 วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:4:27:41 น.  

 
พี่ว่า คนเราก็อาจจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ น้องเลือกแล้วว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคือ เอ...แต่สำหรับแฟนเก่าของน้อง เขาก็เลือกแล้วเช่นกันว่าสิ่งที่ดีที่สุสำหรับเขาคือตัวน้อง............นี้แหละคะ ความรัก และกรรมที่ไม่ได้ตั้งใจ.พี่ว่าทุกคนก็เป็น ไม่ใช่น้องคนเดียวหรอกคะ


โดย: เอื้องผึ้งจันทร์ผา วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:8:03:33 น.  

 
ไม่คิดว่า คำพูดบางคำ จะทำร้ายความรู้สึกคนที่แสนดีคนนี้
ขอโทษนะคะ ที่ทำให้รู้สึกไม่ดี และความรักคือความรู้สึกดีดีที่ไม่สามารถสั่งให้สมองหยุดรักได้ หัวใจเป็นสิ่งเดียวที่สมองไม่สามารถควบคุมได้ การรักใครสักคน เลือกและปฎิเสธใครสักคนเป็นสิทธิของหัวใจเราเองนะคะ ไม่ได้ขึ้นกับบาปกรรม ขึ้นอยู่กับการกระทำของเราคะ

รู้สึกดีดีนะคะ ขอโทษนะคะที่ทำให้รู้สึกไม่ดี


โดย: พี่เอ IP: 119.42.78.28 วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:11:22:24 น.  

 
ฝนตกทุกวันเลย อย่าลืมดูแลสุขภาพนะคะ
สิ่งใดที่ทำให้ไม่สบายใจ ขอให้หายไปกับสายฝนค่ะ


โดย: You're My SunshinE วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:17:59:04 น.  

 
แวะมาทักกลางสัปดาห์ค่ะ

upload bluegy อัพโหลด รูป file เพลง


อย่าคิดมากเลยจ๊ะ ..
สู้ ๆ เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ ..


โดย: SongPee วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:21:12:14 น.  

 
ถ้าเราเลือกแล้วก็เลือกเลย....เพราะเราไม่สามารถดูแลความรู้สึกของคนได้มากกว่า หนึ่งคน..........จำไว้ ๆ ในวันที่รู้สึกลังเล


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:14:51:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.