อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

กลับมาเดินลำพัง..อีกครั้ง

เช้านี้อากาศหนาวกว่าทุกๆวัน
ตอนเช้าต้องกอดผ้าห่มให้แน่นยิ่งกว่าเดิม
แต่เพราะอากาศมันหนาวหรือว่าใจเราที่หนาวกันแน่

เพิ่งผ่านเรื่องราวบางเรื่องราวมาเมื่อคืน
เรื่องราว คำพูดทุกๆคำยังคงก้องอยู่ในหู
แปลกที่เราไม่ร้องไห้ฟูมฟายเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา
แต่ทำไมหัวใจเราถึงได้เจ็บมากมายแบบนี้

คนสองคนที่รักกัน
แต่เป็นรักคนละแบบ
อีกคนรักแบบคนรัก
แต่อีกคนไม่สามารถรักแบบคนรักได้ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน
ฉันเคยสงสัยมาโดยตลอด
ว่าสรุปแล้ว
เรารักกัน หรือแค่ ฉันรักเธอ
และเมื่อคืนฉันก็ได้รู้คำตอบ

เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก
ฉันไม่ผิดที่รักเธอ
เธอเองก็ไม่ผิดที่ไม่รักฉันอย่างที่ใจฉันต้องการ

ต่อนี้ไปฉันคงต้องเดินบนถนนชีวิตนี้เพียงลำพัง
เมื่อไม่มีเธอแล้ว
ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง
ต่อไปก็คงไม่มีใครเตือน ไม่มีใครสอน
ต่อไปก็ไม่มีเสียงตามสายที่คุ้นเคยทุกๆวัน
ต่อไปก็คงไม่มีใครโทรมาหาก่อนนอนแทบจะทุกคืน
ต่อไปนี้...คงไม่มีแล้ว
แต่ฉันสัญญาว่า
จะเดินบนเส้นทางชีวิตนี้อย่างมีสติ

ขอบคุณทุกๆอย่าง
ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต
ขอบคุณที่ทำให้ฉันลืมอดีตที่ไม่มีใครทำได้
แต่ตอนนี้ฉันต้องเริ่มต้นมันอีกครั้งกับเรื่องราวของเรา
ขอบคุณที่สอนทุกๆอย่าง
สัญญาว่าจะปฏิบัติตามนะคะ

พี่เองก็ดูแลตัวเองดีๆด้วย
อย่าลืมดื่มนมให้ได้ทุกวันนะคะ
อย่าแชทจนนอนดึก
อย่าอารมณ์ร้อน ใจเย็นๆนะคะ
เป็นห่วงพี่จัง

ความรู้สึกทุกๆอย่างที่หนึ่งมีให้พี่
ความรู้สึกรัก
ความรู้สึกคิดถึง
ความรู้สึกห่วงใย
มันจะยังคงอยู่เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาทะลายกำแพงหัวใจ
ทำให้หนึ่งรักใครอย่างเต็มหัวใจได้อีกครั้ง
ขอบคุณนะคะที่รัก

หนึ่งรักพี่เอ(อ้อน)นะคะ



เพลง เราเลิกกันนะ / ปาน ธนพร




 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2552
4 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2552 9:36:29 น.
Counter : 581 Pageviews.

 

มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ เราต้องเดินต่อไป

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 16 พฤศจิกายน 2552 12:47:09 น.  

 

เดินคนเดียวแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขก็โอเคแล้วค่ะ...เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ :)

 

โดย: หมูหยอง_w 16 พฤศจิกายน 2552 13:21:51 น.  

 

คิดถึง นอนหลับฝันดีนะคะ

 

โดย: บางสิ่งในหัวใจ 16 พฤศจิกายน 2552 23:03:08 น.  

 

เป็นกำลังใจให้พี่นะคะ คนเรายังมีหนทางเดินต่ิอไปเสมอ

 

โดย: ,,,กระต่าย::Saboo" IP: 118.172.149.49 20 เมษายน 2553 23:17:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.