ความรักของเรา เข้าปีที่8
ความรักของสองเรา เมื่อย่างเข้าสู่ปีที่8

...

ถึงคุณสามี  จนป่านนี้ยังอ่านภาษาไทยไม่ออก

เข้าปีที่8แล้วนะ  ที่เราสองคนใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกันมา
อยากบอกว่า   เราเลือกไม่ผิดแฮะๆ
แปดปีผ่านไป แต่เหมือนเพิ่งรักกันใหม่ๆเอง

คุณยังน่ารัก  คุณยังรักครอบครัว  ไม่เคยมีเรื่องกลุ้มมาให้กลุ้มใจเลย
ขอบคุณมากๆนะ  ที่เสมอต้นเสมอปลาย
รักเรายังไงในวันนั้น  วันนี้ก็ยังรักเราเท่าเดิม

ตลอด8ปีที่ผ่านมา สิ่งที่ไม่ค่อยจะดีเข้ามาในชีวิตเราสองคน
แต่เราก็ช่วยกันทำให้มันกลายเป็นสิ่งดีๆ อุปสรรคมีมากมาย แต่เราสองคนก็ไม่เคยทิ้งกัน  ขอบคุณมากๆเลยนะ

ปีนี้ลูกชายของเราอายุ6ขวบแล้ว   ลูกคนที่สองของเรายังไม่มาสักที
ช่วงนี้เราเศร้านะ  แต่คุณสามีเหมือนจะไม่เศร้า บอกเราเสมอว่าเดี๋ยวเขาก็มาเอง  เรารอ และรอ  และรอ  ก็คงต้องรอต่อไป

หมอนัดกลางเมษานะ เพื่อจะดูแนวทางการรักษา
ผลตรวจทุกอย่างออกมาแล้ว
ไม่รู้จะได้รับการรักษาแบบไหน  อยากมีเจ้าตัวน้อยเร็วๆ

...

ไม่รู้ว่าเราจะรักกันนานเท่าไร แต่ขอให้รู้ว่าวันนี้ เรารักคุณนะ  คุณสามี และจะรักจนถึงวันที่คุณรักเรา  อิอิ



Create Date : 22 มีนาคม 2558
Last Update : 22 มีนาคม 2558 4:58:48 น.
Counter : 1134 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

+- Au clAir de lA lune -+
Location :
  France

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog