space
space
space
 
มีนาคม 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
15 มีนาคม 2560
space
space
space

แฟนเก่าทำเรื่องให้ปวดหัว!

ใครเคยเจอบ้างค่ะ แฟนเก่าที่เคยคบกันมานานพอสมควร อยู่ๆนางก็โทรมาหาเราเองย้ำนะค่ะว่าโทรมาเอง เราไม่เคยยุ่งไม่เคยโทรหานางเลย #ก่อนอีกขอบอกว่าเราขายของอยู่เป็นสินค้าดูเเลผิวหน้า นั้นแหละจ้าาาา กลายเป็นเรื่อง นางโยนความผิดให้เรา เรื่องก็มีอยู่ว่า
วันนั้นเราอยู่บ้านก็ขายของออนไลน์ตามปกติ อยู่นางก็โทรมา เราเลยงงว่าโทรมาทำไม ก็รับสายเเล้วถามว่าโทรมามีอะไร ?? นางก็บอกว่าอยู่บ้านมั้ยจะเข้าไปซื้อของ เราก็อืมอยู่จะเอาเท่าไหร่ นางก็สั่งๆเราก็บอกว่ารอตรงนั้นแหละด้วยความที่ดึกมากเเล้วเกือบเที่ยงคืนได้เลยหวังดีจะให้มารอในบ้านแต่ก็ไม่เาดีกว่าให้นางรอหน้าบ้านนั้นแหละเราก็ให้ของนางไป เเล้วเราก็ไม่คุยกับนางเลยนะ แต่นางพยายามทักเราตอนเจอว่าทำไมเปลี่ยนไป เราก็ไม่ตอบบอกแค่ว่าเสร็จเเล้วใช่มั้ยจะปิดบ้านนอน นางก็บอกโอเคไปก็ได้ แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น แฟนใหม่นางรู้จ้าาา แต่นางไปพูดว่าเราเป็นคนโทรไปหานางเองโทรไปตื้อ เเล้วนางก็เอาไลน์แม่นางทักมาหาเราพุดประมาณว่า ไม่ต้องโทรหาเราเเล้วนะเลิกติดต่อเราได้เเล้ว ฮัลโหลล ใครโทรหาใครมิทราบ เราเลยเล่าให้แม่นางฟังให้หมดแม่นางก็ดีกับเรานะบอกยังรักเราเหมือนเดิมปล่อยสองคนนั้นเป็นบ้าไปอย่าสนใจเราชอบตรงนี้555ไม่จบนะนางโพสในเฟสว่าจงเป็นสุขเป็นสุขเถิดเดี๋ยวๆเราควรจะโพสมากกว่าป่ะแต่เเฟนนางนะคือหลงเชื่อคำพูดผู้ชายคนนี้มากเราเลยแบบโอเคเข้ากันดีแต่ก็แอบขำๆอยู่เหมือนกันว่าทำไมเชื่อคำพูดผู้ชายคนนี้ง่ายจัง เกิดมากี่ชาติก็ขออย่าให้เจอผู้ชายคนนี้อีกเลยไม่แมนเลยทำเรื่องเองแต่โยนให้คนอื่น😂😂😂




 

Create Date : 15 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2560 15:30:01 น.
Counter : 686 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 3460209
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3460209's blog to your web]
space
space
space
space
space