Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
14 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
คืนสุดท้าย ณ บางกอก Last night in Bangkok

เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายของการทำงานที่กรุงเทพฯ
แล้วก็เป็นคืนสุดท้ายกับชีวิตในกรุงเทพ ของเรา

ตอนเช้าไปทำงานด้วยความแจ่มใส
เป็นวันสุดท้ายก็จริง แต่เราก็ยังรู้สึกว่า เราไม่ได้ไปไหน
ยังไงเราก็กลับมาหาเพื่อน ๆ ได้
ทำงานวันสุดท้ายเลขสวยซะด้วย ศุกร์ 13

พี่ ๆ เอาของขวัญมาให้ ก็ได้ครอบครัวคิตตี้ไปเลย
ได้ของถูกใจหลายอย่างเลยล่ะ

ตกเย็นประมาณ 4 โมงครึ่ง
เราก็คิดว่าได้เวลาล่ำลาอย่างเป็นทางการ
เราไปลาแบบวนซ้าย ก็คือลาพี่ติ๋มก่อน ร้องไห้ตั้งแต่นั้น
พอเดินเข้าไปห้องพี่ตู แล้วก็ร้องไห้
พี่ตูบอกว่า "ยังไม่ได้พูดอะไรเลย ร้องไห้แล้วเหรอ"
ฮืออออ ยิ่งร้องเลยอะ พี่ตูบอกว่า "อย่าลืมที่นี่นะ"
เราบอกว่า "ไม่มีวันลืมแน่นอนค่ะ"
จากนั้นก็ลาไล่ไปครบทุกคน
ถึงวันนี้จะมีน้ำตา แต่มันก็เป็นน้ำตาของความสุข
ความทรงจำทีดี ๆ ไม่ใช่น้ำตาของความทุกข์

หลังเลิกงาน พี่เอ็กซ์กับพี่จวน เป็นเจ้าภาพไปเลี้ยง MK
สนุกสนานเฮฮากันอย่างเต็มที่

Photobucket



ขอบคุณ :
เฮียฝ่า - สำหรับโอกาสให้เราทำงาน เป็นเจ้านายใจดี
ต่อไปไม่รู้จะมีใครมาแบ่งขนมให้กิน
แล้วก็ไม่รู้จะหาเจ้านายใจดีแบบนี้ได้ที่ไหนอีกน้า???
เฮียเม้ง - สำหรับโอกาสเช่นกัน เป็นเจ้านายใจดีอีกคนที่จะจดจำไว้
พี่ตู - สำหรับโอกาสที่ ๆ ที่ทำให้เราได้มีประสบการณ์ดี ๆ
กับชีวิตการทำงาน และพี่ตูก็ให้อภัยเสมอเวลาที่เราทำพลาดไป
พี่หน่อย - สำหรับความใจดี ให้อภัยเวลาที่เราทำผิดเสมอ
พี่เอ็กซ์ - เป็นหัวหน้าที่เข้าใจลูกน้อง รับฟังปัญหา และให้ข้อคิด
อย่างมีเหตุผล สอนให้รู้จักวางตัว และปฏิบัติตน
พี่เดือน - สำหรับความห่วงใยใส่ใจ ดูแลเราเหมือนลูกในอก
จะคิดถึงพี่เดือนเสมอนะ
ออย - สำหรับคำว่ามิตรแท้ ความเป็นเพื่อนจะไม่มีวันจางหาย
ขอบคุณที่ช่วยสอนดัดขนตา อิอิ
ขวัญ - สำหรับความเป็นเพื่อน เราจะจดจำไว้เสมอว่าเคยมีเพื่อนดี ๆ
และสำหรับคำแนะนำต่าง ๆ
น้าเหนียง - สำหรับความห่วงใยที่มีให้เสมอ ๆ จะรักน้าเหนียงตลอดไป
พี่วรรณ - สำหรับความอบอุ่น คืนที่ไปเที่ยวที่อุทัย
ไปนอนกัน 3 คน เรานอนหลับสบายอยู่คนเดียว ไม่ต้องกลัวผี
คุณโทมี่ - ลูกค้าใจดี ให้คำปรึกษา แล้วก็ให้ขนมเราตลอด

ขอบคุณ พี่ ๆ ชาว Rose Factory ทุกคนที่ให้ความรัก ความอบอุ่น
เราว่าที่เฮียฝ่าเฮียเม้งตั้งชื่อว่า โรส แฟกโตรี่ นั้นดีมาก ๆ
ดอกกุหลาบ เป็นสัญลักษณ์ของความรัก และความสุข
ที่นี่ก็เลยกลายเป็นโรงงานกุหลาบ เป็นโรงงานความสุข
เราไม่มีวันลืมความสุขที่เคยได้รับจากที่แห่งนี้
แล้วเราจะกลับไปหานะ
แฟงรักชาวโรสทุกคนเลยจ้า

ขอให้ธุรกิจ Jewelry จงเจริญ!!!
ขอให้ RF จงเจริญ!!!








Create Date : 14 มิถุนายน 2551
Last Update : 14 มิถุนายน 2551 7:48:37 น. 0 comments
Counter : 666 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

fangky1234
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm Fang :-)
Let's see how life is beautiful
Friends' blogs
[Add fangky1234's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.